"Không có gì." Lưu bội lắc lắc đầu, đem này rất khả năng ý tưởng vải ra trong óc, trong lòng âm thầm cầu nguyện trăm ngàn không cần là chính mình tưởng như vậy.
"Tiểu nha đầu còn không có cho ta nói ngươi gọi là gì đâu." Doãn lão nhân ở phía trước vừa đi vừa mở miệng nói.
Gọi là gì?
Lưu bội hai mắt sáng ngời, đem chính mình tên nói cho hắn nghe, nếu hắn là người kia gia gia trong lời nói, như vậy hắn sẽ đối chính mình xuất thủ, nếu không phải nói, nghe xong của nàng tên hắn sẽ không sẽ có gì cảm tình biến hóa. Mặc dù có điểm nhi sợ chết, nhưng vì thôn dân nhóm an toàn, lưu bội vẫn là quyết định bất cứ giá nào , vì thế, mở miệng nói:"Doãn gia gia, ta gọi là lưu bội, trong thôn mặt mọi người bảo ta Nha Nha."
"Nha Nha? Ha ha ha ha," Doãn lão nhân cười, thân thủ nhu nhu lưu bội tóc,"Các ngươi thôn lý nhân thật đúng là có ý tứ."
Biểu tình không có gì biến hóa, tốt lắm!
Lưu bội âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhảy đến ngực tâm đã ở nháy mắt trở xuống tại chỗ, ngữ khí cũng dần dần bay lên lên,"Kia doãn gia gia, ta đi lấy dép lê cùng dãy số giáp liền lập tức lại đây, ngươi ở chỗ này chờ ta hạ."
"Ha ha, không cần, cùng đi đi."
Hai người lấy tốt lắm này nọ sau đi tới cửa hàng trước cửa, vương hà đã muốn đứng ở thùng đựng hàng bên cạnh xe đợi một hồi lâu nhi , cái này nhìn đến Nha Nha lại đây , liền vội vàng ngoắc nói:"Nha Nha, nhanh lên ."
"Nga, đã tới rồi." Đáp ứng rồi một tiếng, lưu bội liền quay đầu nhìn về phía doãn lão nhân, có chút điểm ngượng ngùng nói:"Doãn gia gia, này nọ ta chính mình có thể đề ."
"Ha ha, vẫn là ta đề đi, của ngươi kia chích con cú mèo không thích người khác tới gần nó đâu, ta ôm nó nó sẽ trác ta, cho nên ta còn là linh này nọ có vẻ hảo."
"Kia tạ...."
"Nha Nha, vị này là?" Vương hà có chút cảnh giác nhìn doãn lão nhân, ở lưu bội có thể nhắc nhở cùng răn dạy dưới, có thể đảm đương đại nhâm vài người đều đã muốn bắt đầu học tập như thế nào nhìn biết một cái thành thị người.
"Vị này là doãn gia gia, hắn muốn đi chúng ta thôn lý ngoạn ngoạn." Lưu bội chỉ vào vương hà, đối doãn lão nhân nói:"Vị này là vương hà, ta thúc thúc."
Hai người lẫn nhau giới thiệu xong sau, liền lên xe , trên đường vương hà ngẫu nhiên hội cùng doãn lão nhân nói nói mấy câu, nhưng không biết là vì cái gì, lưu bội tổng cảm thấy, vương hà cùng doãn lão nhân nói chuyện không giống cùng nàng gia gia như vậy hiền hoà, hình như là có chút điểm..... Xa cách, lạnh lùng.
Đây là vì cái gì? Chẳng lẽ nói vương hà đổi tính ? Theo nông thôn hán tử biến thành phúc hắc nam nhân? Dựa vào, hay nói giỡn!!!!
Nghe bánh xe xèo xèo nghiền mặt tiến lên thanh âm, lưu bội nhìn nhìn trong lòng con cú mèo, nhẹ nhàng mà sờ sờ nó phía sau lưng, tiểu tử kia liền sai lệch oai đầu, im lặng đem lỗ tai hướng bên của nàng bên này, xem ra, hẳn là muốn nghe nàng nói chuyện đi.