Chapter 3

130 16 6
                                    

Heart POV

A loud bang* noise make me want to throw something from the door because of the noise that cause of disturbing my rest....

Hindi ko alam kung anong itsura ko ng bukasan ko ang pinto dahil agad na napaurong ang kasambahay na gumising sakin..

Ohhh this bitch! I know her...in my previous past life she's the one who plotted me who rub my mother jewelry,at linagnat ako ng apat na araw dahil sa nainfection ang mga sugat ko dahil sa pangbubugbog ng matandang lalake nayon....

Hmmm she's the maid that the old lady favor so she can be bossy around the mansion if the old lady and man are not around.....

"What?"

She glared at me and she fix her self...

"You...you..you doWn deRrr and maDam waNts toww---"

I just walk passed to her because I can't stand her anymore....masyadong fillengerang mag English nakakasakit na kayang pakinggan sa tenga...

I remembered this is the time when they forced me to signed the marriage certificate...tanda ko panoon kung paano ako nakipag-away sa kanila dahil na g'guilty akong pakasalan ang dating kasintahan ng kapatid ko but in the end pinirmahan ko parin dahil wala akong magawa..

The old man seating on the sofa at katabi nito ang asawa nya.... May katabi pa silang babae..

I searched my memories to find out who the hell this girl is....

Napataas ang kilay ko ng maalala ko ang pagmumuka ng babaeng kasama nila...

She's Megan, she's my best friend before....

Hmmmm malaki pala ang ambag nya noon sa pagpapaikot sakin na pirmahan ang walang kwentang papel na un....

When she look up, our eyes met and her tender look ang bumungad sakin kung hindi ko to kilala at patanga tanga pa ako malamang sa malamang naoto narin ako ng gag* nato....pero ngayon ang gusto ko nalang gawin ay kumuha ng ballpen at itusok ito sa mata nya tssk

"Bestie"

Her soft voice make my ear hurt and its make me want to puke Infront of her face...

Her voice is disgusting....

She also has a guts to call me bestie as far as i remembered she's also the reason kung bakit sakin nakikipaghiwalay ang mga nagiging boyfriend ko....noon hindi ako naniniwala sa sabi-sabi na palihim nyang nilalandi ang mga ito at ang ending ay makikipaghiwalay sila sakin but after I knew her true nature duhhh I just want to punch myself for not believing them...

Ewww...

She reach out my hand pero umiwas ako at saka agad na umupo sa sofa not even look back at her...

Nangmakita ko ang papel at ballpen na nasa mesa ayy agad ko itong dinampot at pinirmahan...

I don't even give them a chance to talk at agad na bumalik uli sa kwarto...

Bakit ko patatagalin kung sa huli ay pipirmahan ko lang naman...also I don't want to stay their para lumanghap ng hangin kasama nila, ayoko rin namn na umupo roon at makipagdebate sa kanila it's just wasting my time...

Just because of that piece of paper they disturb my beauty rest....

Tssk

🐝

I pack all my belongings and ready to move out...

Just like my past 7 days before nila naisipang sundoin nila ako sa mansyon at titira na ako sa mansyon ng asawa ko .

At gaya nga naman ng dati ay nang makarating na kami sa mansyon nito ay wala man lang bumati sakin...

How nice!!!

Don't forget to add sarcasm ( ˘_˘)

It's still good news for me at least wala masyadong na bago..

I remember,before I leave here I'm just like a passing air for them..they never bow, greet me, or even respect me!!!no ones cared about me..

The Butler never stop talking nor walking at ganon din ako...

Hindi ko na sya pinakinggan pa dahil alam ko rin na naman ang sasabihin nya...

I close my door when he left..as I look around, it's ordinary room...na hindi man lang nila kinabahalaang dekorasyonan pero ayos narin ito sakin ...hindi rin naman ako magtatagal dito...

Gaya ng dati...ay ipapasundo nya ako sa secretary nya para pag usapan uli ang panibagong contrata...hayyystt

Ring*

Tumunog ang telephone na nasa gilid ng kama...inabit ko un at saka ko ito sinagot...

"Come"

Just like before ,walang pinagbago....I hate this f*cking as*hole...

______________________________________
To be continued



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Weak Girl RebornTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon