Drake's POV
Ako nga pala si Drake. BFF ko si Mae since then. isa akong model at the same time Nursing student din. Matipuno ang aking katawan at talagang health conscious ako. Meron akong naging GF noon pero kagaya ni Mae iniwan din ako nito pero ang alam ni Mae ay ako ang ng iwan. Nahihiya kasi akong sabihin na ako ang iniwan dahil nakakatapak iyon sa pagkalalake ko. Sa totoo lang hindi ko naman talaga masyadong mahal si Anikka mas mahal ko si MAE.
mas mahal ko si MAE
mas mahal ko si MAE
mas mahal ko si MAE
mas mahal ko si MAE
mas mahal ko si MAE
Mahal na mahal ko talaga siya pero wala akong magagawa meron siyang ibang mahal kundi ang hayop na si Mark na walang ibang ginawa kundi ang saktan ito. Alam niyo ba kung gaano kahirap ipagtapat sa sarili mong bestfriend ang nararamdaman mo para sa kanya? ewan ko! basta ako hirap na hirap na hirap na hirap akong aminin ito sa kanya! natatakot kasi ako baka magalit siya. kaya ako?! ako lang naman ang sweet savior niya palagi kapag sinasaktan siya ni Mark oh kung may binabalak itong masama.
END OF POV
nandito na kami ngayon sa Canteen. kasama ko na naman ang bestfriend kong si Mae. Ganda niya kahit hindi pa nakakapag-ayos sa sarili. hahaha! yung labi niya sarap i'kiss. na kiss ko na naman siya, smack nga lang at hindi naman siya galit. ganoon kasi kami maglambingan ni Mae. Hug dito hug doon, away dito awan doon, lambing dito lambing doon kaya nga kahit hindi ako nakapagtapat sa kanya ay okay nalang din iyon sa akin dahil sa mutual bond na nangyayari sa amin ngayon. hindi ko nga pala nasabi sa iisang condo lang kami nakatira dahil hindi talaga kami taga rito kaya napagdesisyonan ng parents' namin na bumili nalang ng condo dito para hindi na kami mahirapan at malapit lang din naman iyon sa school namin. pero oppppps! wala pang nangyayari sa amin ah! good boy yata to kahit minsan ang hirap ng magpigil. haha! masaya rin naman ako sa Love and Hate relationship naming mag bestfriend.
D: oyy Mae! magsuklay ka nga ang pangit mo! nakakahiya kang kasama baka sabihin nila na may aswang akong kasama. ano nalang masasabi ng fans at supporters ko?! HAHAHAHA
M: aswang your face! ehh kahit anong ayos ko o anong trip ko ehh maganda pa rin naman ako! magandang maganda andami kayang naiingit sa beauty kong pak na pak!
D: lakas ng hangin dito noh? baka sa sobrang lakas mapunta tayo patungong Mars!
M: wow! korny ng joke pang elementary. gusto mo sabayan kita sa pagtawa? HAHAHA!
D: sige sabayan mo ako para sweet. kasing sweet ng labi ko. *sabay smirk ko sa kanya*
M: anong sweet diyan?! in your face Drake! pangalan mo palang parang drakula nah!
D: HAHAHA! drakula nga dahil gusto kong kumagat sa leeg. ikaw? gusto mong magpa try? HAHAHA!
M: WHATEVER! ALAM MO
ganda na sana ng usapan namin ni Mae pero naputol iyon matapos niyang makita ang asungot na si Mark na kasama ang bago niyang GF. tssss!
sarap talaga upakan ng lalaking ito ayan tuloy mangiyak ngiyak na naman si Mae ko. hahay! sana ako nalang Mae handa naman akong mahalin ka at ipagtanggol habang buhay....
bakit ba kahit anong lapit at anong pagpaparamdam ko ay hindi mo pa rin naramdaman ang feelings ko para sa iyo? ikaw na ang may award! Most MANHID award nga lang... buhay nga naman parang life. :/
nakita ko si Mae na nagpupunas na ng luha, d ko man lang namalayan na tumulo na pala talaga ang mga luha niya. kaya agad ko naman siyang niyaya para kumain. libre ko nalang dahil may sweldo rin naman ako dahil sa pag momodel ko sa isang sikat na kompanya..