Chap 4

477 39 0
                                    

Bầu trời sáng nay rất trong xanh, sau một đêm mưa to, giờ mặt trời đã chiếu đúng vai trò của nó. Cô gái tóc vàng phấn khích chạy vài vòng trong sân. Sau khi liếc nhìn đồng hồ hiển thị 6h00, cô lập tức vào trong nhà để chuẩn bị đến trường. Đang định về phòng thì bước chân dừng lại khi nhìn thấy cửa phòng của Jennie, Lisa mỉm cười. Đã một tháng kể từ ngày họ làm lành. Không gõ cửa như mọi khi, Lisa bước vào phòng Jennie, môi nở nụ cười đầy ẩn ý nhìn Jennie vẫn đang say giấc nồng trong giấc ngủ. Lisa ngồi ở mép giường nhìn khuôn mặt đáng yêu ở khoảng cách gần hơn. Lisa mỉm cười nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đen. "I love you Jen" Jennie trằn trọc sau giấc ngủ, từ từ mở mắt mờ mịt.  "Lisa" Giọng nói tỉnh dậy. "Dậy chúng ta ăn sáng và chuẩn bị đi học đi Jen." Jennie cười mỗi khi Lisa gọi cô ấy là 'Jen'. 

Jennie cười đầy ẩn ý với người em mà nàng vô cùng yêu quý. Trên đường đi, hai bàn tay không thể tách rời sợi dây liên kết chặt chẽ của một cái nắm tay. Jennie dựa vào vai Lisa, nàng thực sự tận hưởng cảm giác ngọt ngào của Lisa khi chỉ được cô chiều chuộng. Đến trường đã một tháng kể từ khi Lisa đưa Jennie đến lớp của nàng, và trong giờ giải lao, họ sẽ gặp nhau ở căn tin, ăn trưa cùng với những người bạn của họ.

Về nhà cũng vậy, thỉnh thoảng Lisa nhờ ông Kang đã thả họ ở trung tâm mua sắm để đi dạo để thư giãn đầu óc. Họ vẫn giữ nguyên cách họ nắm chặt tay, và đôi môi của họ không bao giờ mệt mỏi để nở một nụ cười đẹp nhất. 

Vào buổi tối, Lisa sẽ giúp Jennie học bài và làm bài tập. Về học thức, Lisa có xu hướng thông minh hơn Jennie. Jennie luôn từ bỏ những tính toán nhưng Lisa lại thích điều đó.  Giống như lần này khi Lisa đang giải thích một số công thức, nhưng cô phát hiện ra nàng đang ngủ bên cạnh mình.  Lisa mỉm cười, lắc đầu nhẹ. Mặc dù thân hình của Lisa gầy hơn, nhưng năng lượng của cô ấy lại mạnh mẽ hơn, giống như bế Jennie lên giường vậy.

"Sáng mai gặp lại Jen, em yêu chị." Lisa hôn lên trán Jennie một cách âu yếm. Sau đó ra khỏi phòng của cô gái.  Vài giây sau khi Lisa bước ra, Jennie từ từ mở mắt và cười đầy ẩn ý.  "Chị cũng yêu em, Lisa." sau đó nàng tắt đèn chính và bật đèn ngủ mờ.

~~~

"Hẹn gặp lại vào giờ giải lao, Jen." Jennie cười đầy ẩn ý nhìn Lisa đang xoa đầu khi họ phải chia tay nhau sáng nay trước lớp của Jennie.

"Wow, cậu với Lisa thân mật quá." Nayeon lẩm bẩm, khẽ lắc đầu sau khi nhìn thấy cảnh tượng ngọt ngào lúc nãy của hai người. Jisoo mỉm cười tự hào trước sự thân thiết của Jennie và em gái nàng.
"Cảm ơn Chúa, mối quan hệ của hai người đang hòa thuận." Jisoo nói.

"Tớ thậm chí còn xem cậu và Lisa là một cặp."
Nghe vậy, mặt Jennie bỗng nóng bừng, sao mình lại căng thẳng thế này? "Này này, cậu có nghe nói không? Có một học sinh chuyển trường thực sự xinh đẹp!", Một trong những bạn học của họ nói. Nayeon, người thích nghe chuyện, ngay lập tức rất nhiệt tình với những lời của Sung Jae. "Ai vậy Jae?"

"Cô ấy tên là Kang Seulgi, sáng nay tớ đã gặp cậu ấy, nhìn từ chiếc cà vạt màu vàng của cậu ấy giống như trường chúng ta." Jennie nghe vậy chỉ thờ ơ và bắt đầu chuẩn bị sách cho lớp học sẽ bắt đầu sau 10 phút nữa.

The Sister (?) [JenLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ