Chap 6

401 24 0
                                    

Đó là một đêm rất lạnh, những hạt tuyết lấp lánh bắt đầu rơi xuống từ bầu trời đêm đen. Cô gái có mái tóc vàng đang ngồi đó, nhìn ra khung cửa sổ lớn trước mặt để thấy một phần thành phố bị bao phủ bởi tuyết trắng. Lisa đột nhiên quay đầu lại khi nghe thấy giọng nói "Ông Choi...?", Người đàn ông trung niên ngồi trên ghế sô pha bên cạnh Lisa. Sẵn sàng lắng nghe cô gái trẻ của mình tâm sự. Lisa nhìn thẳng về phía trước, tay từ từ đặt cốc sô cô la xuống bàn. 

"Mọi chuyện sẽ ổn chứ?" Giọng cô gái run lên dữ dội. Ông Choi cúi đầu xuống, ông hiểu rất rõ cảm giác của Lisa. 

"Đừng bao giờ ngừng cầu nguyện, một tiếng nữa chúng ta sẽ đến đó theo yêu cầu của cô chủ, thưa cô chủ." Lisa nắm chặt tay, những giọt nước mắt đã cố kìm nén để không chực trào ra. "Tôi sẽ chuẩn bị xe, sẵn sàng, thưa cô chủ." sau khi ông  Choi đi rồi, Lisa vẫn trầm ngâm trên ghế. Não cô thực sự không nghĩ được nữa, không nghĩ được gì nữa. Nước mắt tuôn ra, chảy dài trên má, những tiếng nức nở mà cô cố kìm nén bằng cách cắn chặt môi.  "Em xin lỗi...đã không bảo vệ chị tốt..." 

FLASHBACK

"Chúng ta gặp nhau ở địa điểm quen thuộc nhé?" Lisa nói với hình bóng người con gái mình yêu ở phía bên kia qua điện thoại. 

"Chị đợi em!" Nàng hào hứng nói. 

Đêm nay, Lisa quyết tâm cầu xin Jennie làm người yêu của mình, cô không quan tâm tư cách chị em của hai người, Jennie là hạnh phúc của cô, cô sẽ không để hạnh phúc đó bị người khác cướp đi. Lisa đã chọn bó hoa đẹp nhất cho Jennie. Tinh thần thoải mái, Lisa ngửi thấy hương thơm của bó hoa trên tay, nở một nụ cười ngọt ngào không bao giờ phai. Lisa chọn đúng chỗ ngồi cạnh cửa sổ quán cà phê nên có thể nhìn thấy Jennie từ bên ngoài bước vào.

Ngay bên kia đường, Lisa mỉm cười khi thấy Jennie vẫy tay chào, nụ cười của cô nàng mắt mèo luôn làm trái tim Lisa tan chảy. Jennie mà Lisa vô cùng yêu thích. Khi Jennie băng qua đường, hai mắt của họ không bao giờ bị rời đi. Cả hai đều nở nụ cười đẹp nhất. 
*Rầm*
"Có người bị thương ở đây!"
Cơ thể Lisa căng cứng, đôi mắt cô chứng kiến ​​những gì đang xảy ra ở đó. Lisa lắp bắp, cô lập tức chạy ra khỏi quán cà phê, chạy thật nhanh mặc cho đầu gối cô đang run dữ dội, cô đâm xuyên bất cứ ai cản đường cô. Lisa ôm đầu, cô quá sốc trước những gì mình thấy bây giờ và vài giây trước.  Máu tươi chảy trên đường nhựa lạnh đêm nay. Cơ thể nàng yếu dần, máu chảy nhiều ở đầu khiến nàng bất tỉnh. Lisa ôm nàng thật chặt, thật chặt. Nước mắt thậm chí không thể trào ra. Đầu Lisa từ từ ngẩng lên khi cô cảm thấy bông tuyết bắt đầu rơi, đây là trận tuyết đầu tiên của năm nay.

Tuyết trở nên buồn bã, đối với Lisa tuyết tượng trưng cho niềm vui của cô, nhưng giờ tất cả những gì còn lại chỉ là vết thương lòng. 

***

Lisa khá bất ngờ ngẩng đầu lên, cơn ác mộng lại hiện về ám ảnh cô, nghe thấy tiếng gõ cửa, cô lập tức đứng dậy ra mở cửa.  "Đã một tiếng rồi, đến giờ đi rồi cô chủ ơi", Lisa im lặng, nhanh chóng đi.

"LISA!" Lisa lập tức ôm chầm lấy mẹ, mẹ cũng hiểu chuyện. kinh hoàng khi nhìn thấy tình trạng của Jennie. "Về nhà nghỉ ngơi đi, đã một tuần rồi mẹ không về nhà, con sẽ chăm sóc cho Jennie." Bà Kim yếu ớt gật đầu rồi lập tức cùng ông Choi đi. 

The Sister (?) [JenLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ