Cảm giác như mùa đông đã gần đến, đã 6 tháng kể từ lần đầu tiên hai người họ gặp nhau và trở thành chị em. Trời ngày càng lạnh hơn, và kỳ nghỉ đông sắp đến gần. Mối quan hệ của Jennie và Lisa ngày càng thân thiết hơn, dù có một số trở ngại ập đến nhưng tình cảm giữa hai người vì quá khăng khít nên đã bị phá vỡ. Giống như lần này khi Seulgi cố gắng thuyết phục Lisa đi với mình, đây là lần thứ mười hai của cô ta. Nhưng lần nào cũng thất bại, dù Lisa có vẻ phớt lờ Seulgi, cô phát ngán với thái độ của cô gái này. Lisa thực sự biết rằng Seulgi thích cô nhưng không hiểu sao trái tim của Lisa đã hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của nàng.
"Ăn tối với tớ, Lisa, trước khi kỳ nghỉ học đến." sau khi thu dọn đồ dùng học tập xong. Lisa lập tức đứng dậy định đi ra ngoài vì Jennie đang đợi cô ở cổng trường, cô không muốn cô gái lạnh hơn.
"Xin lỗi không được Seulgi, tôi phải về nhà, Jennie đang đợi tôi."
"Cậu thích chị ấy đúng không, Lisa?" Seulgi phát ngán với thái độ luôn phớt lờ mình của Lisa. Bước chân của Lisa dừng lại, cô vẫn ở nguyên chỗ cũ.
"Cậu thích Kim Jennie chị gái của cậu! Chấp nhận đi Lisa là cậu không thể có chị ấy, tớ chắc rằng một cô gái xinh đẹp như Jennie là một cô gái bình thường không thể không yêu em mình, đặc biệt là một cô gái! Đừng Mong chờ Lisa vào chị ta!" Lisa nắm chặt tay nhắm mắt lại, lòng cô nóng giận. "Thôi cái chuyện vớ vẩn đó đi, tôi yêu chị ấy không hơn gì một người chị quý giá đối với tôi, để ý từng lời nói của cậu, cậu thật sự khiến tôi phát ngán Kang Seulgi!" Lisa quay sang nhìn Seulgi đang im lặng, ánh mắt Lisa trở nên sắc bén.
"Cậu biết tôi ghét điều gì nhất trên đời này không? Khi những người tôi chưa từng quen biết bước vào cuộc đời tớ và hành động như thể họ biết tất cả mọi thứ, mặc dù người đó thậm chí còn chẳng biết gì về tôi. Đừng thích tôi, theo đuổi tôi, tất cả điều đó là vô dụng, dừng lại trước khi tôi bắt cậu dừng lại." hàm Lisa cứng lại vì tức giận. "Và đừng bao giờ làm gì với Jennie và với bạn bè của chị ấy, trước khi tôi khiến cậu tự cảm thấy hành động của mình đau đớn như thế nào, nếu cậu lại làm điều gì đó với Jennie, tôi sẽ không ngần ngại dùng bạo lực đâu Kang Seulgi!" Lisa nín thở vì tức giận, sau đó cô lập tức rời khỏi lớp để lại Seulgi ngã trên sàn.
Lisa rửa mặt trong nhà vệ sinh, xoa dịu cơn tức giận gần như bùng phát của cô là không phải vì nhớ đến Jennie, Lisa sẽ không kìm được cơn tức giận mà cô đã nhẫn nhịn Seulgi bấy lâu nay. Đặc biệt là sự căm hận của cô khi phát hiện Seulgi hành hạ Jennie trong nhà vệ sinh của trường, một giây Lisa đến muộn, có thể đến giờ Jennie sẽ không ở đó.
Vì hành vi man rợ của mình, Jennie đã phải chăm sóc đặc biệt gần một tháng trong bệnh viện, nàng buộc phải dành nửa mùa thu trong bệnh viện. Hay khi Seulgi vô tình đá vào chân Jennie khiến nàng ngã xuống giữa căng tin, Lisa có thể tưởng tượng lúc đó Jennie xấu hổ như thế nào. Khi đó, Lisa đã thẳng tay tát vào má Seulgi trước đám đông vì rất tức giận vì đã đối xử tệ bạc với Jennie.
Lisa chớp chớp tròng mắt bao nhiêu lần, tâm tình cũng dần dần bình tĩnh lại, cô lập tức tiến ra cổng trường trước khi Jennie chờ đợi quá lâu. Hôm nay Lisa định đưa Jennie đi xem phim ở rạp, Jennie đã muốn xem bộ phim đó từ lâu rồi, một bộ phim thích hợp để xem vào mùa thu. Cô phải cố tỏ ra vui vẻ trước mặt Jennie.
"Xin lỗi vì đã làm chị đợi lâu, Jen." Jennie cười, nụ cười mà Lisa không thể hiểu nổi. Jennie từ từ tiến lại và ôm lấy cơ thể Lisa, cảm giác rất êm dịu, lúc này Lisa rất cần một cái ôm. Jennie xoa lưng Lisa, Lisa vùi đầu vào cổ nàng. Jennie nhắm mắt cảm nhận vòng tay đang mở rộng.
MỘT SỐ PHÚT SAU ĐÓ
Nàng liên tục xoa xoa đôi tay cảm thấy rất lạnh của mình. Jennie đã đợi Lisa gần 30 phút. Jennie cũng quyết định đến lớp của Lisa vì em gái nàng không bắt máy. Nhưng điều bất ngờ, nàng không cố ý đã nghe thấy. Jennie nấp sau một bức tường, nàng có thể nghe rõ lời Lisa nói. Tim Jennie đập nhanh hơn khi nghe vài câu dài mà Lisa ngỏ lời với Seulgi, Jennie biết đó là lời cảnh báo. Jennie mỉm cười đầy ẩn ý mà không nhận ra nước mắt chảy ra từ khóe mắt, cô có thể cảm nhận được tình yêu mà Lisa dành cho cô sâu sắc đến nhường nào. Với lý do không khí trở nên lạnh hơn mà Jennie tách ra, họ về nhà.
Trong phòng khách trên chiếc ghế sô pha mà Jennie thường ngồi, Lisa đang ngồi đó nhìn ra ngoài cửa sổ. Kính bàn có tiếng leng keng.
"Cảm ơn ông." Lisa nói mà không rời mắt.
"Uống để em cảm thấy bình tĩnh, chị sẽ đi cùng với em." giọng nói của là Jennie, Lisa đột nhiên quay sang.
"Xin lỗi, em nghĩ là ông Choi." Jennie ngồi bên cạnh Lisa nhìn chằm chằm vào khuôn mặt như búp bê barbie.
"Xin lỗi vì chúng ta đã không xem phim chiều nay." Jennie khẽ lắc đầu. "Với em là quá đủ rồi." Lisa bất ngờ nhìn về phía Jennie. Jennie mỉm cười đầy ẩn ý trước bóng dáng của người em mà nàng hết mực yêu thương, ngay cả tình cảm dành cho cô trước mắt cũng quá lớn.
"Cảm ơn vì đã luôn che chở cho chị, cảm ơn tình yêu mà em đã dành cho chị rất nhiều..." Lisa sững sờ nhìn Jennie. "Giáng sinh sắp đến rồi, ba mẹ về nhà sớm rồi chị ạ." Lisa chỉ lặng lẽ nhìn Jennie, hai tròng mắt lấp lánh để ngăn dòng nước mắt chực trào ra bất cứ lúc nào.
"Kể từ khi em đến đây, kể từ khi chị biết em và khoảng thời gian chúng ta đã ở bên nhau nửa năm nay, chị muốn một món quà Giáng sinh mà chị mong muốn trở thành sự thật, chị không biết nếu hỏi nó có ổn không nhưng...chị muốn nó..." Lisa tiếp tục nhìn chằm chằm vào mắt của Jennie. Giọng của Jennie bắt đầu khàn đi, cho thấy chị ấy đã cố gắng kìm chế tiếng nức nở của mình như thế nào.
"Chị muốn xin phép một món quà cho cha mẹ của chúng ta, và cho Chúa..." Jennie dừng lời, nhìn vào mắt Lisa, chẳng mấy chốc cái đập trong mắt nàng đã sụp đổ.
.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..
"Xin phép yêu một cô em gái, cô gái xinh đẹp trước mặt này...Chị thực sự xin lỗi..." Jennie cúi gằm mặt, cố kìm những giọt nước mắt đã chực trào ra trong tròng mắt.
Có cảm giác lúc này Lisa như cả thế giới nuốt chửng mình, lòng cô bồi hồi xao xuyến khi người con gái mình đã yêu từ lâu, giây phút này cũng thổ lộ tình cảm. Lisa ôm chặt lấy Jennie. Cả hai cùng bật khóc, Jennie im lặng, sững sờ vô cùng ngạc nhiên "Chị ơi, em yêu chị."