CHAPTER 2

22 1 0
                                    

ng bandang lalapit ako sa unahan at sana ay kukuha ng armas para sa pagsasanay namin sa araw na ito ay. hindi ko na malayan na katabing ko pala ang lalaking misterious na yun.

ng nadampot kona ang armas na yun ay napatigil ako ng iisang armas pala ang na dampot namin, kaya agad akong napa tingin sa kamay niya na pataas sa braso niya papunta sa mata niya.at siya nga ang lalaki na iyon.

nagtitigan kami ng mga 5 segondo , nakatitig ako sa muka niya na , ang kanyang mata ay chinito pointed na mga ilong , kulay rosas na bibig, ang hurma ng muka niya ay v shape hindi ma itatangi ang gwapo niyang lalaki talaga , matangkad at makisig siya , tahimik na tao at parang palaging naka simangot kung humarap sa tao.

kaya bigla kong hinatak ang armas na hawak naming dalawa at ito ay hindi niya nabitawan pangalawang hatak ko ay hawak parin niya ito. kaya hindi ko na pigilang mag salita .

"bitaw!". sabi ko sa kanya habang naka titig napataas ang kilay.

at ito ay nanatiling nakatitig lamang sa akin ng napaka seryuso walang imik , at walang ni isang salita na lumabas sa kanyang bibig walang emosyon napaka kalmado niya.

hinila ko ulit ang armas at ito ay hindi niya ulit binitawan , naka titig lang siya sa akin. kaya naman ako na ang nag desisyon na bitawan ang armas at ibigay nalang sa kanya.

nang bandang tatalikod ako para umalis nalang ay , napatigil ako ng hakbang ng umalis din siya at hindi niya kinuha ang armas na pinagaagawan namin kanina.kaya napaisip ako kaagad.

INNER ME : ANONG TRIP NUN

Kaya naman kinuha kong muli ang armas at nag simulang e putok sa isang board naka harap sa akin.

katabi ko si aine na nag sho-shot ng gun din sa tabi ko.

habang naka focus ako sa isang white board sa harap ko ay pansin ko ang tingin ni aine sa kabilang tabi , kaya na wala ang aking tingin sa white board nanasa harap ko kaya tinignan ko siya kung ano ba ang tinitignan niya sa kabilang side which is sa tabi ko . nang naka tingin na ako sa kanya para bang nag papa cute ang mga tingin niya sa kabilang dulo nag papa ganda siya ng tingin at sabay inaayos ang kanyang buhok. kaya naman tinungo ko ang aking tingin sa area na tinitignan niya deritso ko itong tinignan.

pag tingin ko isang lalaki ang aking nakita , siya pala ang lalaking misterious na tinititigan ng malalim ni aine. nakatayo siya ng maayos habang naka tingin sa dulo at naka hawak din ng armas na intinutotok ito sa white board na kaharap niya. matindig ang tayo niya, seryuso at ma ugat na kamay.sa kanyang pag side view makikita mo ang tangos ng mga ilong niya , talagang maninindig ang mga balahibo mo sa ka gwapohan niya. sa una mong kita sa kanya hindi ma itatangi na talagang mag kakagusto ka talaga, andaming nag kakagusto sa kanya sa camp pero deadmaa lng sa kanya ang mga ito pati nga kaibigan ko mukang nag kakagusto na sa kanya e. pero walang effect sa akin ang muka niyang ma gwapo at gusto ng lahat ng mga babae dito.

matapos ni aine na titigan ito , tinulak niya ako sa gilid at lumapit sa lalaking misterious na yun, dahil nga nasa gitna nila akong dalawa.

" hi ! ". sabi niya sa lalaking misterious

tinignan lamang siya nito. at parang de dedmahin ata siya nito.

" pwede pe turooo?". sabi ni aine sa lalaking misterious na pabebe na salita dito

INNER ME: SARAP DIN NAMAN BATUKAN NG ARMAS TONG BABAE NATO E ! MEDYU MAY KALANDIAN DIN PALA.

gulat ako dahil akala ko dededmahin niya ito.

" sure". agad naman niyang sagot kay aine.

ang kanyang mga boses ay napaka lalaking lalaki. all in na siya kumabaga.

INNER ME: NAG SASALITA PALA TONG FEELING MISTERIOUS NA TAO NA TO, KALA MUTED TALAGA SIYA E!

Kaya naman kilig na kilig si aine sa kanyang sagot dito. at sinimulan itong hawakan ang mga kamay ni aine at kanyang tinuruan mag shooting gun.

nakatingin ako sa kanilang dalawa ng aking natatanaw ang kilig ni aine sa lalaking ito . matapos nito ay tinanong niya kung ano ang pangalan nito..

" ahmmmm.. bab. ayy...". sambit niya ng pinutol niya bigla ang kanyang sasabihin nasana ito ay baby .

" whets yer neme?". pabebe niyang tanong dito.

"aine ? hindi kanaman seguro bungi no? ayusin mo salita mo , d maganda pakinggan". sabi ko naman sa kanya ng pabulong lang.

" ito naman kJ, oo ito na ". agad niyang sagot sa akin na naka simangot at kunot na noo.

" sino ka?.... ayy hindi mali mali .... whats your name? my armor... char! ". sabi niya dito, ng may kasamang kilig at halakhak,at ako nalang talaga ang nahihiya dito kaya agad ko naman kinurut tagiliran nito parang tralala kasi eh.

"GIN OSTEEN ". agad nitong sagot sa kanya.

" owwww... what a nice name..! by the way my name is aine swartz , meet my friend samara kane simpson". pakilala nito dito.

tumango lang ito ng seryuso. at umalis na sinundan naman ng tingin ni aine ito at ganun nalang din ang pag tingin ko kay aine habang ito ay sinasabayan ng tingin ng pag alis nito. ngiwi ang muka ko habang tinitignan siya halatang g na g ma inlove ang babae nato. ewan koba grave kong mag pa cute , halos lahatin ey.



******************
🧡


















SURVIVAL OF THE DEADLIESTWhere stories live. Discover now