Đêm đã khuya, nhưng Tú Nghiên không thể nào ngủ được, nàng ở trong phòng đi qua đi lại, lo lắng không thôi, nhớ lại cảnh tượng kinh người vừa rồi là lòng lại nóng như lửa đốt.
Ba ngày sau Quyền Du Lợi sẽ thống lĩnh một đám yêu ma quái thú đại náo thiên cung, nếu chúng thiên binh thần tướng không có sự đề phòng thì thọ yến của Ngọc Hoàng có nguy cơ biến thành tiệc máu.
Làm sao bây giờ? Tú Anh biết chuyện này sao?
Quyền Du Lợi cố ý đem cung điện xây dựng sâu dưới lòng đất là muốn ngăn ngừa Tú Anh hoặc Ngọc Hoàng biết được hành động của bọn họ. Nếu Tú Anh sơ ý nghĩ rằng Du Lợi chưa khôi phục trí nhớ mà quên phòng bị, đến khi đại chiến xảy ra, hậu quả khó mà lường được.
Nhưng nói sao thì cũng do lỗi của ta, nếu ta không sơ ý thất thủ rơi vào tay Bạch Long thì nàng ta cũng không có cơ hội phản kích.
Tú Nghiên càng nghĩ càng cảm thấy bất an, tự trách lại ảo não, nhưng lại không có cách nào...
"Đáng giận! Nếu có thể đoạt lại thần kiếm là tốt rồi......"
tay Tú Nghiên nắm thành đấm, mi nhăn thành một đường.
Thần kiếm đã bị Quyền Du Lợi dùng pháp lực che lại, treo ở trên cao trong cung kia, quả thực là sỉ nhục đối với ta, thân là Võ Tinh đại nhân, kẻ địch ở trước mắt nhưng ta lại không làm gì được, chỉ có thể trơ mắt nhìn một đám yêu nghiệt diễu võ dương oai trước mặt.
Không được, ta phải nghĩ biện pháp, dù thế nào cũng phải tìm cách trở về thiên đình để báo tin.
Trong lúc Tú Nghiên đang trầm ngâm, Tước nhi đột nhiên lặng lẽ đi vào.
"Tiểu thư, ngươi...... Ngươi như thế nào còn không ngủ? đã nửa đêm rồi nha"
thấy Tú Nghiên chưa ngủ, sắc mặt Tước nhi hiện lên thần sắc âm u.
"Đã trễ thế này, ngươi tới làm cái gì?" Tú Nghiên lạnh lùng nhìn nàng.
"Ách...... Ta lo lắng ngươi ban đêm khát nước, nên mang thêm nước sôi đến", Tước nhi nói xong cúi đầu, bước nhanh đến đổ thêm nước sôi vào bình thủy.
Tú Nghiên nhìn chằm chằm thân hình gầy nhỏ của Tước nhi, trong lòng vừa động liền tiến lên nắm cổ tay nàng
"Tước nhi, ngươi có thể giúp ta không?"
Tước nhi cả kinh, nước trong tay hất ra ngoài.
"Cái gì? Chuyện gì?!"
"Ngươi chỉ là chim sẻ, muốn bay lên tới thiên đình phải cố gắng hết sức nhưng tuyệt đối không thành vấn đề, ta muốn ngươi giúp ta truyền tin gấp cho Tú Anh", Tú Nghiên vội nói.
"Bay lên thiên đình báo tin? Không..không, không được, ta không thể phản bội chủ nhân". Tước nhi hoảng sợ đến mức sắc mặt đại biến, hất tay Tú Nghiên ra, mãnh liệt lắc đầu.
"Tước nhi, thân là cầm điểu, tự biến thành hình người lại ở cùng phản thú Bạch Long, thiên đình nhất định sẽ phán ngươi tội chết. Nếu ngươi giúp ta, ta có thế cứu ngươi", Tú Nghiên không thể không hù dọa nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệt Thần Thú - Yulsic
Lãng mạnThis is not originally mine. This masterpiece belongs to tOm sOshi. I just uploaded, since the author hasn't, so enjoy!