Chương 9

134 4 0
                                    

Ngày khởi binh, tất cả đều đã được sắp xếp xong, Quyền Vương với Tú Nghiên giao ước khi hắn cùng các đại thần và Tổng quản cấm vệ quân Cao Duệ phát động công kích thì nàng dẫn quân đến phía sau Thừa Thiên cung hội hợp, bắt giữ Ngọc Hoàng.

Kế hoạch nhìn như không hề sơ hở, nhưng đêm đó Tú Nghiên cứ cảm thấy tâm thần không yên, nàng cả đêm không ngủ, ngồi yên trong phòng, cho đến giờ dần mới đứng dậy chuẩn bị xuất phát.

Mặc vào áo giáp bạc mềm mại, đội mũ, nàng biết một khi lấy thân phận Võ Tinh đại nhân hỗ trợ Quyền Vương, dù là thành hay bại thì nàng cũng mang tiếng bất trung bất nghĩa.

Nhưng vì nam nhân nàng yêu, chuyện gì nàn cũng chấp nhận, tội danh gì nàng cũng nguyện vì hắn mà chịu.

Hít một hơi, nàng đang tính đi ra khỏi Vô Hồn cư thì thấy Tú Anh đang đứng trước cửa chờ nàng.

"Vì một người nam nhân, phản bội Ngọc hoàng, đáng giá sao?" Tú Anh cũng không quanh co lòng vòng, đi thẳng vào vấn đề

Nàng biến sắc nhìn Tú Anh, thầm nghĩ đúng là vẫn không thể qua mắt được cái tên đoán trước được tương lai này.

"Có đáng giá hay không, ta chính mình rõ ràng." Nàng thẳng thắn đáp, không muốn để lộ sự bất an trong lòng.

"Nghĩ lại đi, hắn là thân phận gì, ngươi là thân phận gì, ngươi cùng hắn, căn bản không có kết quả..."

"Chuyện này không liên quan gì tới ngươi", nàng nhíu mi

"Làm sao lại không liên quan đến ta? Chúng ta là Tứ Thần quan đã thề sống chết cũng trung thành với Ngọc Hoàng, nếu ngươi phản bội sẽ liên lụy đến Đông Hải, Trạch Diễn và ta", Tú Anh nghiêm mặt nói.

"Yên tâm, một mình ta làm một mình ta chịu, tuyệt đối sẽ không liên lụy tới các ngươi", nàng ngạo nghễ đáp.

"Ngươi cương quyết như thế nhưng ngươi có nghĩ đến một nam nhân dã tâm bừng bừng như Quyền Vương là thật lòng yên ngươi sao?"

Ngực nàng hơi co rút một chút, Tú Anh đã nói trúng nỗi đau vẫn ẩn sâu trong lòng nàng.

"Tú Nghiên, uổng công ngươi thông minh hơn người nhưng cũng lâm vào tình chướng mù quáng. Quyền Vương ngay từ đầu chỉ coi trọng binh quyền của ngươi, hắn là muốn Võ Tinh đại nhân, người có thể giúp hắn mưu quyền soán vị mà không phải là nữ nhân Tú Nghiên, ngươi cho tới giờ còn chưa tỉnh ra sao?" Tú Anh thở dài một hơi.

"Không, ta tin tưởng hắn yêu ta......" Nàng cố gắng biện hộ cho người mình yêu.

"Yêu? Ngươi cho rằng hắn hiểu ý nghĩa của từ này sao? Huyết tinh chuyển thế thành công chúa này, mục đích hắn theo đuổi từ trước tới giờ chỉ có quyền thế, là khả năng chi phối thiên hạ, đối với hắn việc trở thành người đứng đầu thiên giới mới là quan trọng nhất, còn về phần nữ nhân, bất quá chỉ là trang điểm cho thân phận của hắn mà thôi", Tú Anh lắc đầu đùa cợt.

"Đây là do ngươi có thành kiến với hắn, từ khi hắn sinh ra đã bị sự suy đoán của ngươi mà chi phối sin mệnh của hắn, chặn đứng sự phát triển của hắn, giống như ngươi có oán cừu với hắn. Ngươi không nghĩ là ngươi đối với hắn rất bất công sao?", nàng lớn tiếng phản bác.

Diệt Thần Thú - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ