Capitolo Dieci X
Red woke up feeling something on her thighs kaya agad niyang dinilat ang mga mata at nakita ang binatang kinakain siya mula sa baba habang nakadapa ito.
Putanginang Trevis Gryendia 'to! Sabi niya sa isip habang napapapikit dahil sa sensyong nararamdaman sa gitnang bahagi ng katawan
"Ah..." Ungol niya ng sipsipin nito ang pagkababae niya.
Itinaas ng binata ang ulo niya at nakitang gising na ang dalaga.
Ngumiti siya "Good morning, love" bati sakanya ng lalaki at muling ibinaba ang ulo kanyang katawan
"Putangina ka...ah! Trevis!" Ungol niya
Narinig ng binata ang sinabi ng dalaga kaya muli niyang itinaas ang ulo habang hawak ang dalawang binti nito.
"Hey! That's not the right way to say good morning, to your boyfriend. It should be Good morning hon," Naka kunot noong sabi niya sa dalaga at muling itinuon ang atensyon sa pagka babae nito.
"Shit! Ah! Ah!" Sigaw ng dalaga habang lumiliyad dahil sa sarap at kakaibang nararamdaman niya sa gitnang bahagi ng katawan.
"Ah! Shit!" Muling sigaw niya ng maramdamang may lumalabas sa pagkababae niya.
"Good morning again my love," muling bati ng binata sakanya at tumayo mula sa pag kakadapa.
Umirap lang si Red at tumayo rin mula sa higaan kahit na hinang hina siya at dumiretso sa cr ng kwarto para mag hilamos.
"Ang lagkit" Asar na sabi niya habang hinuhugasan ang kalatahi ng katawan.
"Love!" Pag tawag ng binata sakanya mula sa labas ng banyo.
"Argh! shut up." Reklamo niya sa binata habang nasa loob ng banyo. Wala pang limang minuto simula nang pumasok siya sa banyo tapos ngayon tinatawag nanaman siya nito. Nakakaasar!
"Love, paki bilisan mo mag hilamos, kakain na tayo!" Muling sigaw ng binata kaya napapikit ng mariin si Red at nag hilamos na.
"Fuck! Wala akong toothbrush." Asar na sabi niya habang nakatitig sa toothbrush ng binata. No choice siya kaya yung kay Travis na lang ang ginamit niya.
"Love nasan kana?"
Agad na nag mumog si Red ng marinig uli ang pag tawag sakanya ng binata. At ng makalabas siya mula sa banyo tinitigan niya ito ng masama
"Para ka na namang bata, Trevis! Nag hilamos lang ako saglit pero hanap ka nang hanap sakin." Inis na sabi niya at nag lakad papunta sa cabinet ng binata para mag hanap ng masusuot dahil naka hubad pa din siya hanggang ngayon baka magka sakit siya uli kapag hindi pa siya nag damit.
Maya maya pa ay naramdaman niyang may yumakap sa likod niya. "I'm sorry so love," Bulong pa sakanya nito. Hindi alam ni Trevis kung ano ba ang kinakagalit ng dalaga sakanya kaya nag sorry siya kahit hindi niya alam kung para saan
Dinampot ng dalaga ang puting polo at boxer short nito habang nakayakap padin sakanya ang binata pag tapos ay inalis ng dahan dahan ang pag kayakap sakanya nito at humarap dito.
ESTÁS LEYENDO
La Vie
General FictionWARNING: MATURED CONTENT| R-18 | SPG La Vie, means life same as red and eve. 6/2/22