Capitolo Nove IX
Buong mag hapon nag si tawanan ang tatlong na lalaki sa kwento ng kaibigang si Lorcan habang ang dalaga ay nakasubsob pa din ang ulo sa lamesa katulog siya dahil pagod na pagod talaga siya sa ginawa nila ng binatang si Trevis
Tumayo si Lorcan mula sa pag kakaupo at tumabi sa natutulog na dalaga at pinag masdan ito.
"Feroce, i dare you to touch her hair" biglang utos ng kaibigang si Gaël sa binata.
Ngumisi si Lorcan at dahan dahang hinawakan ang buhok ng dalaga at bigla niya itong hinila kaya inangat ni Red ang ulo habang hawak pa din ng kaibigan ang buhok niya. Walang emosyon ito habang naka tingin sa lalaki at biglang sinuntok ang mukha nito.
"Oh fuck!" Sigaw ni Lorcan sabay bitaw ng buhok ng dalaga
"Putangina mo! Kung ikaw kaya sabunutan ko diyan?" Galit na sigaw ng dalaga sakanya. Gising na siya ng utusan ni Gaël ang kaibigang si Lorcan kaya narinig niya ang mga usapan nito.
Napa ngiwi ang tatlong lalaki sa nasaksihan dumudugo ngayon ang nguso ng kaibigang si Lorcan dahil sa lakas ng sapak ng dalaga.
"Fucking shit, Red that hurts! You also ruined my handsome face." Sigaw uli nito habang pinupunasan ang labi gamit ang sariling damit.
Tumingin ng walang kaemosyon emosyon ang dalaga sa tatlong kaibigan. Naasar siya sa kaingayan ni Feroce, kaya niya ito sinapak sinabayan pa ng tawa ng tatlong tukmol.
"Leave this fvxking room, kung ayaw niyong dumugo ang buong pag mumukha niyo tulad ng kay Feroce,"Madiing sabi niya sa mga binata kaya isa isa itong tumayo mula sa kinakaupuan at lumabas ng kwarto kung nasaan sila naka tambay ngayon.
"Ah shit! Kailangan ko ata ng doctor." Inis na sambit niya habang naka hawak sa ulo. Nilalagnat siya ngayon kaya sobrang init din ng ulo niya tapos pinag tripan pa siya ng apat na kumag.
Tumayo ang dalaga mula sa pag kakaupo at iika ikang lumabas ng kwarto para pumunta sa parking lot.
Pumikit ng mariin ang dalaga ng maramdanan niyang parang tinutusok tusok ang ulo niya tumigil siya sa pag lalakad nang marating niya ang parking lot, "Fuck!" She hissed at kinuha ang cellphone sa ilalim ng dress na suot niya
She dialed someone's number na agad namang sumagot.
[ "Hello, Tan's Hospital Doctor speaking." ] sagot ng nasa kabilang linya.
"Can you get me here? I have a high fever, and my half body is aching." Nahihirapang sambit niya
[ "Copy ma'am, can you also send me the address of the place where you are right now?" ]
Hindi na sinagot ng dalaga ang tanong ng nasa kabilang linya at nag type na sa message inbox para masend ang address kung nasaan siya. Pinatay niya na ang tawag at nag lakad muli ng dahan dahan ng biglang mawalan siya ng malay
"I told you to run! Wag mona akong tignan!" Sigaw ng lalaki sa dalaga.
"H-how? I can't move my feet. I-im scared!" Sigaw na sagot niya dito habang nanginginig. Ngayon lang siya natakot ng ganto, kailan man ay hindi siya nag pakita ng totoong nararamdaman ngayon lang takot na takot talaga siya.
ESTÁS LEYENDO
La Vie
General FictionWARNING: MATURED CONTENT| R-18 | SPG La Vie, means life same as red and eve. 6/2/22