CHAPTER 11: IN ANOTHER LIFE

259 8 0
                                    

AUTHOR POVS
 
Mr. Loren started to tell the story about how Jen and Louis first met. Una ay hindi makapaniwala si Jim sa narinig nya mula sa dad nya. Dahil kung saan nagkita sila ni Louis doon rin sila nagkita noon.
 
𝐹𝐿𝐴𝑆𝐻𝐵𝐴𝐶𝐾..
 
𝐴𝑈𝑁𝑇 JEN
 
𝐼𝑚 𝑠𝑒𝑒𝑖𝑛𝑔 𝑤𝑜𝑜𝑑𝑒𝑛 𝑏𝑟𝑖𝑑𝑔𝑒. 𝐼𝑚 𝑠𝑡𝑎𝑛𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑎𝑛𝑑 𝑙𝑜𝑜𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑎𝑟𝑜𝑢𝑛𝑑. 𝐼 𝑠𝑒𝑒𝑖𝑛𝑔 𝑎 𝑡𝑟𝑒𝑒.. 𝑎 𝑐ℎ𝑒𝑟𝑟𝑦 𝑏𝑙𝑜𝑠𝑠𝑜𝑚 𝑤ℎ𝑖𝑐ℎ 𝑖𝑡𝑠 𝑝𝑒𝑡𝑎𝑙𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑖𝑛 𝑚𝑦 ℎ𝑒𝑎𝑑.
 
𝑇ℎ𝑒 𝑤𝑖𝑛𝑑 𝑏𝑙𝑜𝑤𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑝𝑎𝑙𝑒 𝑝𝑒𝑡𝑎𝑙 𝑎𝑛𝑑 𝑡ℎ𝑒𝑛 𝑚𝑦 𝑒𝑦𝑒 𝑐𝑎𝑢𝑔ℎ𝑡 𝑠𝑜𝑚𝑒𝑜𝑛𝑒 𝑠𝑡𝑎𝑛𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑛𝑜𝑡 𝑓𝑎𝑟 𝑓𝑟𝑜𝑚 𝑚𝑒. 𝐻𝑒𝑠 𝑗𝑢𝑠𝑡 𝑠𝑡𝑎𝑛𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑎𝑛𝑑 𝑙𝑜𝑜𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑡𝑟𝑎𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑖𝑛𝑡𝑜 𝑚𝑦 𝑒𝑦𝑒𝑠.
 
𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑚𝑎𝑖𝑛𝑡𝑖𝑛𝑑𝑖ℎ𝑎𝑛 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑘𝑎𝑠 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑏𝑜𝑘 𝑛𝑔 𝑝𝑢𝑠𝑜 𝑘𝑜 ℎ𝑎𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑡𝑖𝑛𝑔𝑖𝑛 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑠𝑎 𝑖𝑠𝑎𝑡 𝑖𝑠𝑎. 𝑃𝑎𝑟𝑎 𝑏𝑎𝑦 𝑝𝑎𝑘𝑖𝑟𝑎𝑚𝑑𝑎𝑚 𝑘𝑜 𝑠𝑎𝑠𝑎𝑏𝑜𝑔 𝑛𝑎 𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑢𝑠𝑜 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑙𝑎𝑘𝑎𝑠 𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑏𝑜𝑘 𝑛𝑖𝑡𝑜.
 
𝐿𝑢𝑚𝑎𝑝𝑖𝑡 𝑠𝑦𝑎 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑎𝑡 𝑛𝑎𝑔𝑝𝑎𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑏𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 Louis. 𝑈𝑛𝑎 𝑎𝑦 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑔𝑢𝑠𝑡𝑜 𝑚𝑎𝑔𝑝𝑎𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑟𝑖𝑛 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎 𝑠𝑢𝑏𝑎𝑙𝑖𝑡 𝑚𝑎𝑦 ℎ𝑢𝑚𝑎ℎ𝑎𝑡𝑎𝑘 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑛𝑎 𝑠𝑎𝑏𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑘𝑜. 𝑆𝑎 ℎ𝑢𝑙𝑖 𝑎𝑦 𝑛𝑎𝑔𝑘𝑎𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑎𝑡 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑔𝑎𝑙𝑎𝑤𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑘𝑖𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑛𝑎𝑔𝑖𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔𝑘𝑎𝑖𝑏𝑖𝑔𝑎𝑛 𝑘𝑎𝑚𝑖. 𝑁𝑎ℎ𝑢𝑙𝑖 𝑘𝑜 𝑠𝑦𝑎 𝑘𝑖𝑛𝑢ℎ𝑎𝑛𝑎𝑛 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑔 𝑙𝑖𝑡𝑟𝑎𝑡𝑜 𝑠𝑎 𝑘𝑎ℎ𝑎𝑟𝑎𝑝 𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑒𝑟𝑟𝑦 𝑏𝑙𝑜𝑠𝑠𝑜𝑚 𝑎𝑡 𝑑𝑎ℎ𝑖𝑙 𝑑𝑜𝑜𝑛 𝑛𝑎𝑟𝑎𝑚𝑑𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑜 𝑛𝑎 ℎ𝑖𝑔𝑖𝑡 𝑝𝑎 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑔𝑘𝑎𝑘𝑎𝑖𝑏𝑖𝑔𝑎𝑛 𝑎𝑛𝑔 𝑔𝑢𝑠𝑡𝑜 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎.
 
 
LOUIS 𝑃𝑂𝑉𝑆
 
𝐷𝑖𝑛𝑎𝑙𝑎 𝑘𝑜 𝑠𝑖 Jen 𝑠𝑎 𝑙𝑢𝑔𝑎𝑟 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑎𝑛 𝑎𝑘𝑜 𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑘𝑎𝑎𝑙𝑎𝑚. 𝑆𝑎 𝑙𝑢𝑔𝑎𝑟 𝑛𝑎 𝑡𝑖𝑛𝑎𝑡𝑎𝑤𝑎𝑔 𝑛𝑎 𝑓𝑖𝑒𝑙𝑑𝑠 𝑜𝑓 𝑏𝑢𝑡𝑡𝑒𝑟𝑓𝑙𝑖𝑒𝑠.
 
𝑆𝑒𝑒𝑖𝑛𝑔 ℎ𝑒𝑟 𝑠𝑚𝑖𝑙𝑒.. 𝐼 𝑚𝑜𝑟𝑒 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒..
 
“𝐵𝑢𝑡𝑡𝑒𝑟𝑓𝑙𝑖𝑒𝑠…”
 
𝑆𝑎𝑚𝑏𝑖𝑡 𝑛𝑦𝑎 𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑢𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑟𝑜-𝑝𝑎𝑟𝑜 𝑙𝑢𝑚𝑖𝑙𝑖𝑝𝑎𝑑 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑙𝑖𝑔𝑖𝑑 𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑚𝑢ℎ𝑎𝑛.
 
𝑇ℎ𝑒𝑦 𝑎𝑟𝑒 𝑏𝑒𝑎𝑢𝑡𝑖𝑓𝑢𝑙..”
 
𝑆ℎ𝑒 𝑠𝑚𝑖𝑙𝑒𝑑 𝑎𝑔𝑎𝑖𝑛..
 
“𝑌𝑒𝑠.. 𝑏𝑢𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑎𝑟𝑒 𝑚𝑜𝑟𝑒 𝑏𝑒𝑎𝑢𝑡𝑖𝑓𝑢𝑙..”
 
𝑇𝑢𝑚𝑖𝑛𝑔𝑖𝑛 𝑠𝑦𝑎 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 habang 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑛𝑔𝑖𝑡𝑖 𝑠𝑦𝑎.
 
𝑆ℎ𝑒 ℎ𝑎𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑚𝑜𝑠𝑡 𝑏𝑒𝑎𝑢𝑡𝑖𝑓𝑢𝑙 𝑠𝑚𝑖𝑙𝑒..
 
𝑊ℎ𝑒𝑛 𝑠ℎ𝑒 𝑠𝑚𝑖𝑙𝑒.. 𝑦𝑜𝑢 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑠𝑒𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑚𝑜𝑜𝑛 𝑖𝑛 ℎ𝑒𝑟 𝑒𝑦𝑒𝑠.
 
“𝐹𝑎𝑙𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑡𝑜 𝑦𝑜𝑢.. 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑖𝑛𝑎𝑘𝑎 𝑚𝑎𝑔𝑎𝑛𝑑𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑒𝑠𝑖𝑠𝑦𝑜𝑛 𝑠𝑎 𝑏𝑢ℎ𝑎𝑦 𝑘𝑜..”
 
𝐼 𝑆𝑚𝑖𝑙𝑒𝑑.
 
𝐼 𝑤𝑖𝑠ℎ 𝑤𝑒 𝑐𝑎𝑛 𝑠𝑡𝑎𝑦 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒.. 𝑓𝑜𝑟𝑒𝑣𝑒𝑟..” she said. Lumapit ako sa kanya.
 
And i kis𝑠 ℎ𝑒𝑟 𝑓𝑜𝑟𝑒ℎ𝑒𝑎𝑑.
 
“𝑇ℎ𝑒𝑦 𝑠𝑎𝑦, 𝑘i𝑠𝑠𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑜𝑚𝑒𝑜𝑛𝑒 𝑖𝑛 𝑡ℎ𝑒𝑖𝑟 𝑓𝑜𝑟𝑒ℎ𝑒𝑎𝑑 𝑚𝑒𝑎𝑛𝑠 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑎𝑟𝑒 𝑑𝑒𝑒𝑝𝑙𝑦 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑦𝑜𝑢, 𝑐𝑜𝑚𝑓𝑜𝑟𝑡𝑎𝑏𝑙𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑦𝑜𝑢, 𝑎𝑛𝑑 𝑤𝑎𝑛𝑡 𝑡𝑜 𝑠𝑝𝑒𝑛𝑑 𝑒𝑣𝑒𝑟𝑦 𝑠𝑒𝑐𝑜𝑛𝑑𝑠 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑦𝑜𝑢.” Sambit ko sa kanya habang nakatingin sa mga mata nya.
 
“𝑊𝑜𝑤.. 𝑛𝑒𝑣𝑒𝑟 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑑 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑏𝑒𝑓𝑜𝑟𝑒 𝑏𝑢𝑡 𝑡ℎ𝑎𝑡𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑤𝑒𝑒𝑡𝑒𝑠𝑡 𝐼𝑣𝑒 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑑 𝑖𝑛 𝑚𝑦 𝑙𝑖𝑓𝑒. “
 
𝑇ℎ𝑒 𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑑𝑎𝑦𝑠 𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑎𝑛𝑑 Jen 𝑑𝑒𝑐𝑖𝑑𝑒𝑑 𝑛𝑎 𝑖𝑝𝑎𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑎𝑛𝑔 𝑖𝑠𝑎𝑡 𝑖𝑠𝑎 𝑠𝑎 𝑚𝑎𝑔𝑢𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑏𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔 𝑘𝑎𝑠𝑖𝑛𝑡𝑎ℎ𝑎𝑛. 𝐵𝑢𝑚𝑖𝑠𝑖𝑡𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦𝑎 𝑛𝑖 Jen 𝑎𝑡 𝑖𝑝𝑖𝑛𝑎𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑎 𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦𝑎. 𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑖𝑛𝑎𝑘𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑎 𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑟𝑖𝑛 𝑝𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛. 𝑀𝑎𝑔𝑘𝑎𝑖𝑏𝑖𝑔𝑎𝑛 𝑝𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑛𝑔 Williams 𝑓𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦 𝑎𝑡 Loren 𝑓𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦. 𝐾𝑎𝑦𝑎 𝑚𝑎𝑑𝑎𝑙𝑖 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑡𝑎𝑛𝑔𝑔𝑎𝑝 𝑏𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑠𝑖𝑛𝑡𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑛𝑖 𝐽en.
 
 
JEN 𝑃𝑂𝑉𝑆
 
𝑃𝑖𝑛𝑎𝑘𝑖𝑙𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑖 Louis 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦𝑎 𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑠𝑎 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑖𝑛𝑎𝑎𝑠𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑡𝑖𝑛𝑎𝑛𝑔𝑔𝑎𝑝 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑎𝑔𝑎𝑑.
 
𝑃𝑎𝑟𝑒ℎ𝑜 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑛𝑎𝑔𝑖𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑠𝑎𝑦𝑎 𝑛𝑖 Louis 𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑛𝑎 𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑛𝑎𝑔𝑖𝑛𝑔 𝑝𝑟𝑜𝑏𝑙𝑒𝑚𝑎 𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑝𝑎𝑔𝑑𝑎𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑎 𝑟𝑒𝑙𝑎𝑠𝑦𝑜𝑛 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛.
 
𝐾𝑎𝑦𝑎.. ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑛𝑎𝑔𝑡𝑎𝑔𝑎𝑙..
 
𝑁𝑎𝑔𝑖𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑠 𝑚𝑎𝑡𝑎𝑡𝑎𝑔 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑛𝑖 Louis 𝑎𝑡 𝑚𝑎𝑠 𝑙𝑎𝑙𝑜 𝑚𝑖𝑛𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑎𝑛𝑔 𝑖𝑠𝑎𝑡 𝑖𝑠𝑎.
 
𝐴𝑛𝑑 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑛𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑏𝑒𝑓𝑜𝑟𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑙𝑎𝑠𝑡 𝑠𝑛𝑜𝑤 𝑓𝑎𝑙𝑙 ℎ𝑒 𝑝𝑟𝑜𝑝𝑜𝑠𝑒𝑑 𝑡𝑜 𝑚𝑒.
 
𝑊𝑒 𝑔𝑜𝑡 𝑚𝑎𝑟𝑟𝑖𝑒𝑑
 
 
𝐴𝑈𝑇𝐻𝑂𝑅 𝑃𝑂𝑉𝑆
 
𝑇ℎ𝑒 𝑛𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑜𝑓 𝑙𝑎𝑠𝑡 𝑠𝑛𝑜𝑤 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑐𝑜𝑚𝑒𝑠.. 𝑛𝑎𝑔𝑚𝑎𝑚𝑎𝑛𝑒ℎ𝑜 𝑠𝑖 Louis ℎ𝑎𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑝𝑎𝑝𝑎𝑡𝑢𝑔𝑡𝑜𝑔 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑠𝑖 Jen 𝑛𝑔𝐿𝑒𝑡 𝑖𝑡 𝑏𝑒 𝑚𝑒𝑤ℎ𝑖𝑐ℎ 𝑖𝑠 𝑤𝑒𝑑𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑜𝑛𝑔 𝑟𝑖𝑛 𝑛𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑙𝑎𝑤𝑎.
 
𝑀𝑎𝑠𝑢-𝑠𝑢𝑟𝑝𝑟𝑖𝑠𝑒 𝑘𝑎 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎 𝑠𝑎 𝑙𝑢𝑔𝑎𝑟 𝑛𝑎 𝑝𝑢𝑝𝑢𝑛𝑡𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑛𝑎𝑡𝑖𝑛.” Louis said to Jen.
 
𝐼𝑚 𝑒𝑥𝑐𝑖𝑡𝑒𝑑..”
 
𝑃𝑎𝑟𝑒ℎ𝑜 𝑚𝑎𝑠𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑙𝑎𝑤𝑎 𝑎𝑡 𝑒𝑥𝑐𝑖𝑡𝑒𝑑 𝑠𝑎 𝑚𝑎𝑔𝑖𝑔𝑖𝑛𝑔 𝑔𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑖𝑙𝑎. 𝑆𝑢𝑏𝑎𝑙𝑖𝑡..
 
𝐼𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢𝑐𝑘 𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎𝑛 𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑙𝑎𝑛𝑠𝑒 𝑎𝑡 𝑡𝑢𝑚𝑎𝑚𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑜𝑡𝑠𝑒. 𝑇𝑖𝑛𝑢𝑙𝑎𝑘 𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢𝑐𝑘 𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑛𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑜𝑡𝑠𝑒 𝑎𝑡 𝑠𝑎𝑘𝑎 𝑖𝑡𝑜 ℎ𝑢𝑚𝑖𝑛𝑡𝑜. 𝑆𝑢𝑏𝑎𝑙𝑖𝑡.. 𝑝𝑎𝑟𝑒ℎ𝑜 𝑑𝑢𝑔𝑢𝑎𝑛 𝑎𝑡 𝑤𝑎𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑦 𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑙𝑎𝑤𝑎.
 
𝐻𝑖𝑔𝑖𝑡 𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑜𝑟𝑎𝑠 𝑏𝑎𝑔𝑜 𝑚𝑎𝑑𝑎𝑙𝑎 𝑠𝑎 ℎ𝑜𝑠𝑝𝑖𝑡𝑎𝑙 𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑙𝑎𝑤𝑎 𝑠𝑢𝑏𝑎𝑙𝑖𝑡 ℎ𝑢𝑙𝑖 𝑛𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎ℎ𝑎𝑡. 𝑃𝑎𝑟𝑒ℎ𝑜𝑛𝑔 ℎ𝑢𝑚𝑖𝑛𝑡𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑛𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑖𝑓𝑒 𝑚𝑜𝑛𝑖𝑡𝑜𝑟 𝑎𝑡 𝑠𝑎𝑏𝑎𝑦 𝑠𝑖𝑙𝑎 𝑛𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎𝑛 𝑛𝑔 𝑏𝑢ℎ𝑎𝑦.
 
𝑇ℎ𝑒𝑦 𝑑𝑖𝑒𝑑 𝑡𝑜𝑔𝑒𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑎𝑡 𝑡ℎ𝑒 𝑙𝑎𝑠𝑡 𝑠𝑛𝑜𝑤 𝑓𝑎𝑙𝑙.
 
 

HAVE WE MET BEFORE (Yoonmin au) (COMPLETED)Where stories live. Discover now