Chương 78 : Điền viên cuộc sống (2)

176 7 0
                                    

Seulgi cõng giỏ trúc mang theo Joohyun đi theo sau hái thuốc.

Seulgi đi phía trước mở đường, thỉnh thoảng xoay người nhìn Joohyun. Cuối cùng cảm thấy luôn xoay người có chút phiền phức dứt khoát chạy đến vừa cười vừa nhìn chằm chằm Joohyun "Hắc hắc..."

"Người hảo hảo đi, con đường chật hẹp như vậy nếu ngã xuống làm sao bây giờ ?" Joohyun gặp Seulgi chạy đến, lo lắng nói

"Không có việc gì, đoạn đường này đều đều, chờ qua phía trước thác nước mới là đường dốc" Seulgi nói, trước kia cảm thấy cảm thấy con đường này một mình đi thật dư dả, nhưng hai người lại không đi được, làm hại nàng không thể cùng Joohyun song song đi.

"Coi chừng chớ đi trật" Joohyun có chút không yên lòng nói "Ngươi hay là đi thật tốt đi"

"Không cần a, mắt ta cũng không dùng để xem đường" Seulgi chu mỏ nói

"Con mắt ngươi không dùng để xem đường, kia dùng làm gì ?" Joohyun cười nói

"Đương nhiên là dùng để nhìn ngươi a" Seulgi nhìn Joohyun nói "Cho nên không rảnh để nhìn đường"

Joohyun nghe xong cười càng vui vẻ, không có nữ nhân nào không thích dỗ ngon dỗ ngọt, nhất là chính người mình yêu nói

Bởi vì là đi cùng nhau cho nên đi tương đối chậm, trên cơ bản Joohyun cùng Seulgi chỉ cách nhau một bước chân, Seulgi lui một bước Joohyun mới có thể bước tới một bước. Nhìn Seulgi đi như vậy, trên mặt lại còn cười xấu xa, ánh mắt nhìn chằm chằm mình, Joohyun mặt có chút đỏ.

Seulgi mắt sáng ngời đi lòng vòng, cước bộ đột nhiên ngừng lại không lui về phía sau mà Joohyun vẫn còn đi tới, đi tới một bước thiếu chút nữa liền đụng phải mũi Seulgi, hai người chỉ còn cách nhau vài cm, hai mắt nhìn nhau, chỉ thấy mắt Seulgi lóe sáng, trên khóe miệng cười tà.

"Sao....như thế nào đột nhiên dừng lại ?" đột nhiên khoảng cách gần như thế làm cho nhiệt khí trên mặt Joohyun tăng lên, nhất là nụ cười kia của Seulgi, quả thực chính là vô lực sát thương.

"Bởi vì..." Seulgi nhanh chóng hôn lên đôi môi đỏ mọng của Joohyun "Ta nghĩ cùng nương tử của ta âu yếm" Seulgi hôn trộm xong cười đến sáng lạn.

Joohyun không khỏi đỏ mặt liếc Seulgi một cái, thật sự là...tới này còn nói lời xấu hổ như vậy, lại bộ dạng côn đồ, hết lần này tới lần khác chính mình đối với Seulgi chính là chống đỡ không được, nghĩ đến vừa giận vừa tức không đứng dậy, có khi còn có chút hưởng thụ.

"Nương tử, mặt ngươi thật là đỏ a" Seulgi ghé vào bên tai Joohyun thổi hơi làm cho Joohyun có chút nhột, Joohyun sợ nhột đánh Seulgi một cái "Quần áo lụa là, đừng làm rộn, chúng ta còn phải đi hái thuốc đây"

Seulgi nhìn thấy Joohyun thẹn thùng, đùa dai vội vàng đi đến gần hôn gò má Joohyun một cái, lo lắng nương tử đại nhân nhà nàng tức giận nhanh chóng lùi về sau vài bước

Joohyun gặp Seulgi lui vài bước giống như sợ chính mình đánh nàng, có chút dở khóc dở cười.

Joohyun đi lên trước, Seulgi vươn tay ý bảo Joohyun lôi kéo tay mình, cứ như vậy hai người như đang khiêu vũ, tay cầm tay, bước đến bước lui, chung quanh chim chóc cùng thác nước như thủ một khúc nhạc ngọt ngào, hai người nhảy một khúc chỉ thuộc về hai người

Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu) (SEULRENE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ