!11!

512 57 55
                                    

sim jae yun tự an ủi hôm nay là một ngày yên tĩnh nhất trong đời cậu.

cậu có thể chứng minh cho mọi người thấy điều đó.

lí do đầu tiên - không có park jongseong ở nhà trọ.

lí do vô cùng đơn giản, jongseong bị ba túm tóc lôi đầu về nhà từ tối qua. này thì trốn ra ngoài không báo một câu rồi tự mình đi tìm nhà trọ mà không thèm báo với ba mẹ. 

ở cái nhà trọ tên 20cube này ai mà chả biết park jongseong thừa tiền nuôi sim jae yun tới cuối đời, nhà jongseong cực kì cực kì nhiều tiền, nhưng vì lỡ một ánh mắt say cả cuộc đời mà cậu ta nguyện thuê ở nhà trọ 20cube này của anh chàng người hàn kiều úc họ sim.

lí do thứ hai - không có lee heeseung.

nguyên nhân có sự xuất hiện của anh trai họ lee này là vì hôm nay lee geonu sẽ chuyển tới nhà trọ. cậu đã sắp xếp một ngày mà đúng ngày hôm đó không có anh heeseung ở tại nhà để anh geonu có thể chuyển tới đây một cách êm đềm nhất có thể.

chỉ cần hai lí do đó thôi cũng đủ khiến một  ngày của sim jae yun trở nên hoàn hảo gấp bội.

chắc chắn khi anh heeseung về nhà sẽ không hỏn lọn hay làm trò khùng điên gì khi thấy sự xuất hiện của anh geonu.

như jae yun luôn tự nhủ, điều bất ngờ nên để dành tới phút cuối cùng.





















em tỉnh dậy, khẽ dụi mắt vài cái và ngó nghiên xung quanh. 

căn phòng này không phải của em, mà là của gã.

ừ đúng rồi, hôm qua em nằm ngủ bên cạnh gã mà.

cái hôn tối qua í, em chả thấy ngại tẹo nào đâu. vì mẹ em dạy em từ hồi còn bé xíu í là nếu có ai đang buồn thì em chỉ việc hôn chụt một cái lên môi người ta thôi, tự người ta cũng thấy được an ủi một phần nào 

không thấy người nằm bên cạnh em ở đâu, nhưng hơi ấm ở giường thì vẫn còn đó. chắc gã chỉ vừa dậy trước em có vài phút thôi.

em bước xuống, bàn chân em đặt xuống nền sàn và lúng túng tìm cái dép hôm qua em bỏ ở đó để leo lên ôm gã vào tối qua.

nhưng do không cẩn thận, nên em bị trượt chân và ngã nhào xuống khỏi giường, kèm theo đó là tiếng hét của em to thiệt là to.

ui cha mông của em đau quá cơ ! nhưng không sao, em là riki mà, đau như này dán salonpas là hết liền ấy mà.

" làm gì mà ngã vậy ? " em còn chưa kịp ngồi dậy, đã nghe thấy tiếng gã rồi.

" ủa anh ... " em quay ra nhìn gã đang tiến lại gần em.

gã xoa nhẹ đầu em rồi kéo em đứng dậy, kiểm tra một lượt xem em có bị làm sao không. 

em đang bị bất ngờ trước hành động này của gã đó.

đột nhiên gã tỏ ra quan tâm em như này, thú thực em không quen được.

gã trong mắt em cục cmn tính lắm, đã thế còn lắm điều nữa. chỉ khiến em phát điên lên mà thôi ấy. vậy mà giờ gã lại dịu dàng rồi chăm sóc em như này.

thà rằng cứ liếc xéo gã còn hơn thấy gã như vậy.

trả lời cho câu hỏi đây thắc mắc của em, gã không nói gì.

tối qua gã cực kì buồn, và rồi em xuất hiện, và ôm lấy gã, và hôn lên môi gã.

nó khiến gã cứ mãi suy tư, có một chút gì đó rung động với em ở gã.

em dù cao hơn gã cũng gần một cái đầu, lúc nào cũng nghệt cái bản mặt khó ưa và liếc xéo rồi lườm nguýt gã. nhưng mọi hành động của em trong mắt gã lại vô cùng dễ thương, lúc ngủ hay nằm cuộn tròn người lại hệt như một cục bông tròn ủm, chỉ muốn lao vào mà ôm lấy em mà thôi.

có lẽ gã hơi thích em

có lẽ gã bắt đầu chú tâm tới em hơn một chút

gã bắt đầu mường tượng về một tương lai nghe có vẻ mơ hồ, khi em và gã chính thức qua lại với nhau, chứ không chỉ đơn giản là một mối quan hệ giả này nữa.




------------------

vì mụt vài lí do cá nhân ấy, tui sẽ đổi lại là ki beo là top và đậu mặp là bot nha mọi ngừi 💗

tuy nhiên xưng hô vẫn sẽ không thay đổi đâu á hihi

hoonki | this could be usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ