Lăng Duệ cũng ngẩng đầu nhìn trần nhà, "Sao vậy Tiểu Việt, trên nóc nhà có cái gì hả? "
Trương Triết Hạn vội vàng lắc đầu, "Không có không có, mắt hơi khó chịu thôi..."
【Nhắc nhở ấm áp: Hệ thống có thể đọc được hoạt động tâm lý của người chơi, vậy nên người chơi không cần phải nói chuyện trực tiếp với hệ thống, xin chú ý giữ bí mật. 】
Vậy sao anh không nói sớm??? Trương Triết Hạn tức giận nghĩ, ngước mắt lên thấy Lăng Duệ đã chạy tới bên cạnh, sau đó giơ bàn tay nhẹ nhàng đè khóe mắt anh lại, nhìn vào mắt anh.
"Khó chịu chỗ nào? Để anh xem cho em. "
Vừa mới biết bác sĩ Lăng đã "điên cuồng động tâm" với Vương Việt, Trương Triết Hạn sợ tới mức vội vàng lui về phía sau một bước, "Không không, không sao, đã khỏi rồi... Anh, anh ăn cơm trước đi. "
Đáng ghét, làm thế nào để phản công đây? Vương Việt cũng ngồi xuống ăn cơm, trong lòng vô cùng rối rắm, hệ thống ngu ngốc này ngoại trừ cung cấp mấy thứ nhảm nhí thì không còn tác dụng gì nữa.
【Xin chào người chơi, hệ thống đã đọc được hoạt động tâm lý của cậu, đề nghị cậu đánh giá lại hệ thống. 】
A, còn không cho người ta chửi cơ đấy. Trương Triết Hạn nghĩ, vậy anh nói cho tôi biết, tôi phải làm sao mới có thể đè được Lăng Duệ?!
[Căn cứ vào phân tích dữ liệu của hệ thống, có các phương pháp khá hữu ích như: bá vương ngạnh thượng cung, giả heo ăn thịt hổ, lì lợm la liếm, anh hùng cứu mỹ nhân v.v... 】
Nói thì dễ... Trương Triết Hạn suy nghĩ một hồi, hôm nay vẫn là không thích hợp để làm ra mấy hành động thiếu suy nghĩ, vậy thì ngày mai tạo cho tôi một cơ hội, để tôi làm anh hùng cứu mỹ nhân được không?
【Đã nhận được yêu cầu của người chơi, người chơi sẽ bị khấu trừ 10 điểm vận khí. Giá trị ban đầu của điểm vận khí là 100, hiện tại còn 90, ngày mai sẽ sắp xếp để cậu làm anh hùng cứu mỹ nhân. 】
Vương Việt mới chỉ là mở màn, thế mà anh còn bảo với tôi là vận khí ban đầu của tôi chỉ có 100? Vậy thì cứ trừ đi, dù sao lúc chưa khấu trừ vận khí cũng không được tốt lắm. Trương Triết Hạn thầm nghĩ, buổi tối Lăng Duệ cũng không quấn lấy anh quá mức, ngược lại còn bảo anh nghỉ ngơi sớm một chút. Trương Triết Hạn đóng cửa lại, nhìn thấy giao diện hệ thống trước mắt, "Cái giao diện kém chất lượng này của anh có thể tự ẩn đi không? Tôi vừa mở mắt ra liền thấy phía trước viết 'Ông đây phải làm 1'. "
【Để người chơi không quên sơ tâm, luôn luôn khích lệ bản thân, hệ thống mới hiển thị những lời này suốt 24 giờ, vậy cậu có chắc chắn muốn ẩn không? 】
"Chắc chắn." Trương Triết Hạn cảm thấy thứ này không những không có hiệu quả khích lệ, ngược lại còn có chút trào phúng, hệ thống ẩn giao diện rồi, Trương Triết Hạn cảm thấy trước mắt thanh tịnh không ít, vết thương trên người còn hơi đau, nhưng bởi vì mình đến hệ thống để "chơi" nên cũng không lo lắng lắm, dù sao cũng không phải bị thương thật, vì thế anh hít sâu mấy hơi liền ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Triết 48) - Xuyên nhanh tôi thề phải làm 1
FanfictionTác giả: shenglaizhiji Trương lão sư xuyên nhanh qua các thế giới, cố gắng trở thành 1 trong trò chơi, ước mơ đè được Tuấn Tử! Cp: Tuấn Triết, Lăng Việt, Châu Mẫn, Diệp Dạ, Diệp Phát. Góc nhìn của Tuấn Tử có những bất ngờ nhỏ ẩn giấu!