Chương 5

208 20 0
                                    

Tan tầm, Trương Triết Hạn nhìn Triệu Phiếm Châu chào hỏi anh rồi rời đi, sau đó nằm một mình yên lặng trên sô pha.

"Hệ thống đại ca, tôi có thể dùng 10 giá trị vận khí xử lý bạn gái của em ấy không..."

【Cậu có chắc rằng muốn tiêu hao 80 giá trị vận khí để xử lý bạn gái của Triệu Phiếm Châu không? 】

"Sao anh không đi ăn cướp đi! Dựa vào cái gì xử lý bạn gái của tôi chỉ cần 10 giá trị vận khí, mà xử lý bạn gái của Triệu Phiếm Châu lại tốn tận 80! "

【Bởi vì bạn gái của người chơi đối với việc theo đuổi đối tượng công lược chỉ là cản trở nhỏ, hơn nữa nếu giữ lại bạn gái cho Triệu Phiếm Châu thì còn có thể đạt được thành tựu ẩn giấu. 】

Bây giờ tôi đuổi theo La Khê còn kịp không? Trương Triết Hạn buồn bực nghĩ, vẫn là quên đi, anh tới hệ thống này cũng không phải vì muốn tìm bạn gái.

Ai, Triệu Phiếm Châu chạy đi hẹn hò, vậy anh phải làm sao bây giờ? Chắc chắn không thể về nhà, đoán chừng La Khê vẫn còn ở đó, giờ này chắc cô ấy đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị dọn ra ngoài, quá xấu hổ, tối nay tuyệt đối không thể trở về.

Trương Triết Hạn cảm thấy rất buồn bực, ăn qua loa vài món ở nhà hàng dưới lầu công ty, sau đó ra bờ sông đi dạo giải sầu.

Bên bờ sông đa phần là các cặp tình nhân rủ nhau hẹn hò, Trương Triết Hạn không vui, anh cũng xuyên vào hệ thống này mà, tại sao lại bắt anh làm chó độc thân? Hơn nữa, ở phía trước còn có một bóng người hình như có hơi quen mắt...

Đó không phải là Triệu Phiếm Châu sao? Cô gái bên cạnh chắc chắn là bạn gái của em ấy. Trương Triết Hạn nhíu mày, cô gái này đáng yêu thật... Dẫu biết đây chỉ là thiết lập nhân vật của hệ thống, nhưng nhìn thấy Cung Tuấn cùng một nữ sinh đi dạo bên bờ sông vẫn khiến Trương Triết Hạn chua xót.

"Cần tốn bao nhiêu vận khí để làm trời đổ mưa, cho bọn họ ướt chết đi?"

【Người chơi chỉ có thể sửa đổi nhân vật và cốt truyện, không thể can thiệp vào các yếu tố tự nhiên như điều kiện thời tiết.】

"...... Chỉ cần một khoảng mưa nhỏ rơi trên đầu bọn họ thôi! Một đám mây nhỏ là đủ!" Trương Triết Hạn quấy rầy quấn lấy, quả nhiên hệ thống lạnh lùng trả lời anh,【Không được. 】

Trương Triết Hạn nhìn hai người ở phía trước, ruột gan cồn cào. Thế nhưng quan sát trong chốc lát liền phát hiện hai người kia chỉ sóng vai đi với nhau, cũng không có động tác thân mật gì? Thậm chí có một lần cô gái kia cười rộ lên muốn vỗ Triệu Phiếm Châu một cái, lại bị cậu nhẹ nhàng né tránh.

Chẳng lẽ đây chính là tình yêu thanh xuân vườn trường ngây ngô trong truyền thuyết? Trương Triết Hạn bất tri bất giác đi theo phía sau bọn họ, bóng đêm dần dần phủ xuống, bờ sông cũng nổi gió, Triệu Phiếm Châu cùng cô gái đi vào một cửa hàng bánh ngọt, hai người nhìn qua rất thân mật.

Trương Triết Hạn do dự một chút, không biết có nên đi theo hay không, anh đứng ở cửa lặng lẽ hỏi hệ thống, "Này, tôi đi vào liệu có bị phát hiện không? Cái này có liên quan đến giá trị vận khí không? "

(Tuấn Triết 48) - Xuyên nhanh tôi thề phải làm 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ