[Có sai chính tả nhắc mình nhé cảm ơn mọi người! ]
Mặc dù "Tiểu mỹ nhân" diện mạo không quá tốt nhưng trù nghệ thật sự ổn, nhờ có nàng chăm lo một ngày ba bữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều được ăn no, nói không chừng còn béo thêm một vòng. Đêm đến hai người lại nằm trên giường thảo luận chuyện đào hôn.
Vương Nhất Bác: "Ta thấy thời điểm trốn đi thích hợp nhất chính là vào ngày đại hôn. Đám sơn tặc này hôm đó nhất định sẽ uống rượu, lơ là canh gác. Chúng ta sẽ tương kế tụ kế mà cao bay xa chạy."
"Thế là chúng ta vẫn phải bái đường với nàng sao?"
".......". Ờ ha rất không muốn nhưng đúng là không có cách nào khác.
Mặc dù hai người không muốn nhưng thời gian ba ngày thực trôi rất nhanh. Sáng ngày đại hỷ có người dẫn bọn họ đi tắm sau đó thay hỷ phục tân lang, vấn tóc gọn gàng đúng giờ lành bị kéo đến chính điện đã được trang hoàng toàn sắc đỏ. Hai chân không bị trói nhưng cổ tay của cả hai đã bị buộc lại bằng một mảnh vải đỏ đầu còn lại được trao vào tay của tân giai nhân.
Tân giai nhân với thân hình quá khổ mặc trên người một bộ hỷ phục được may cầu kỳ, đầu đội mão phượng, phủ khăn loan đỏ.
Cảnh tượng hai mỹ nam mặc hỷ phục đỏ anh tuấn ngời ngời bị chen ở giữa là một tân nương cân nặng có chút quá mức thật sự không mấy dễ nhìn. Nếu đem tân nương đuổi đi nơi làm lễ chỉ còn hai người nam nhân mặc hỷ phục đỏ kia đảm bảo sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều.
Mặc dù thời gian gấp rút nhưng tay nghề của thợ may quả thật rất tốt. Mặc lên trên người hai người cực kỳ đẹp mắt. Tiêu Chiến vừa nhìn thấy Vương Nhất Bác mặc hỷ phục lại cảm thấy tâm động liên hồi. Vương Nhất Bác ở phía đối diện cũng có một cảm nhận tương tự. Tiêu Chiến quả thật là tuyệt thế mỹ nam của Đại Đường, khiến cho một nam nhân đã có người trong lòng như hắn cũng phải xao xuyến không thôi. Xuyên qua tân nương ở giữa hai người nhìn nhau nhẹ mỉm cười.
Tiêu Chiến lúc làm lễ bái đường trong đầu luôn xem Phi Phi hoàn toàn là không khí, cả người vui vẻ làm lễ bái đường với Vương Nhất Bác, lần này cũng xem là đã hoàn thành tâm nguyện của y, bởi vì ở hiện đại bọn họ vẫn còn thiếu nhau một hôn lễ.
"Nhất bái thiên địa."
"Nhị bái cao đường."
"Phu thê giao bái."
'Đưa vào động phòng."
Thủ lĩnh sơn tặc vì vui mừng cho muội muội mà đứng ôm lấy Lão nhị khóc như mưa. Vừa làm lễ bái đường xong cả hai tân lang đều bị dẫn đến tân phòng của Tam tiểu thư sau đó khóa cửa lại, còn có hai người đứng ngoài canh gác.
Vương Nhất Bác vừa vào phòng đã giúp Tiêu Chiến cởi trói, sau đó để y giải thoát giúp mình đi loanh quanh tìm đường ra. Hắn thử mở cửa sổ, ở bên ngoài không có ai canh gác nhưng vì gian phòng này nằm ở tầng ba, không biết bản thân hắn mang theo Tiêu Chiến có an toàn xuống dưới được hay không. Nhưng cũng không thể khoanh tay ở đây ngồi đợi bị tân nương lên đây lấy thịt đè người được. Hắn quay đầu đóng lại cửa sổ lấy chăn, xé màn, lấy khăn trải bàn buộc lại vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX] . Vị Hoàng Đế Bất Đắc Dĩ
FanficBác Công. Chiến Thụ. Cổ trang, xuyên không, có chút hài, ngọt, hok ngược, HE. Tiêu Chiến đột nhiên bị sét đánh trúng, oánh một cái là chết luôn. Chẳng những vậy khi y tỉnh lại còn phát hiện bản thân đã xuyên không về thời cổ đại nào đó còn xui xẻo đ...