Đây là chiếc fic mình viết ra không dựa trên mạch truyện chính hay khái niệm nhất định nào về ABO. Ở thế giới này, mỗi Alpha và Omega trong cơ thể sẽ có liên kết trời định với nhau, khi họ tìm ra nhau hay bắt cặp hoặc đứng gần thì dù không trong kì phát tình vẫn sẽ nhìn thấy màu sắc và ngửi thấy pheromone của người còn lại, không ai có thể cắt đứt sợi dây liên kết này.
Tôi, Pete - là Omega duy nhất trong Chính gia này và không chỉ vậy từ khi sinh ra tôi đã được ấn định là một Omega trội. Pheromone có mùi oải hương, cam ngọt và gỗ cháy khiến tôi khổ sở đối mặt với rất nhiều sự thèm thuồng từ Alpha cho đến Beta. Vậy nên từ khi còn bé tôi đã rất ghét cái được gọi là Omega này, bởi nó mà ba mẹ tôi xảy ra cãi vã, bạn bè dù là Beta cũng có phản ứng không đúng với tôi, điều đó khiến tôi dần xa cách với mọi người. Lớn lên một chút dù cuối cùng cũng chấp nhận được con người thật sự của mình, tôi vẫn không tài nào chấp nhận được cái quan điểm Omega là vô dụng và chỉ có thể dựa vào Alpha để sống từ xã hội. Vậy nên tôi luôn cố gắng, nỗ lực từ uống thuốc đến tập Muay, may mắn thay ông trời đã đáp lại sự cố gắng này, tôi không những vô cùng ưa nhìn lại còn phát triển khỏe mạnh và cao lớn (1m72) như một Alpha tầm trung, kì phát tình cũng dễ dàng được thuốc khống chế, mà cũng vì thế nhiều người không biết đến việc tôi là một Omega. Làm việc cho Chính gia chính là một may mắn nhất đời tôi, họ chăm sóc ông bà tôi, huấn luyện tôi và ngay khi biết tôi là một Omega dù bất ngờ nhưng lập tức tạo điều kiện xếp phòng riêng và cơ hội nghỉ phép vào kì phát tình.
Vegas tôi là một trong hai Alpha trội của gia tộc, sinh ra đã được xem là hơn hẳn các Alpha khác ở Bangkok, từ ngoại hình cao lớn đặc trưng (1m87), gương mặt đẹp mê hồn cùng đôi mắt sâu hoắm đến thành tích học tập top đầu và giác quan nhạy bén sắc sảo, đảm đương sứ mệnh gia tộc từ khi 14 tuổi, rất nhiều Alpha cấp thấp và Omega đã phải quỳ xuống chân tôi. Cũng vì thế mà tôi chẳng chút khó khăn để tìm bạn tình, họ yêu tôi, ngưỡng mộ tôi và cầu xin tôi đến bên họ nhưng tôi lại chưa từng có cảm giác "Yêu" với bất kì ai. Pheromone mùi rượu vang, gỗ tùng và thiên thảo của tôi có khả năng làm bất kì ai đứng cạnh hứng tình ngay lập tức cũng như vừa có khả năng đàn áp khiến Alpha khác phải cúi đầu. Tuy xuất sắc là vậy nhưng tôi lại được sinh ra trong Thứ gia, cùng người bố luôn ghét bỏ và chẳng bao giờ công nhận tôi, dù tôi và Kinn - anh họ Chính gia chẳng kém nhau ở mặt nào, ông ta vẫn luôn mắng nhiếc, đánh đập tôi như một kẻ ruồi muỗi ăn hại. Tôi luôn cảm thấy ghen tị với Chính gia, các anh dù có thế nào, dù là Alpha (Kinn, Kim) hay Beta (Tankul) thì bác vẫn thương yêu họ vô điều kiện. Thế nên tôi đã thay ông ta chăm sóc và mang lại tình thương cho người thân yêu duy nhất của tôi - Macau (một Omega lặn).
*Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic) Omega của tôi (VegasPete)
FanfictionChỉ là một chiếc fic nhỏ xoa dịu tâm hồn đói khát của tôi về Vegas và Pete