#Pete
Không biết đã qua bao lâu, tôi mơ màng tỉnh dậy, cơ thể đau nhức cho tôi biết chuyện với Vegas không chỉ đơn giản là mơ. Tôi nằm một mình trên giường Vegas, trên người không một mảnh vải được che bởi chăn của Vegas. "Mày thật sự quá ngu ngốc rồi Pete, sau bao năm cố gắng giữ mình, giờ đây mày lại vì con người ấy mà trao đi lần đầu" tôi nghĩ rồi đảo mắt quanh phòng xem có ai không, thật ra là muốn xem anh ấy còn ở đây không.
Điều ngạc nhiên là Vegas, người hiện tại chỉ mặc mỗi chiếc quần ngủ đang nằm trên sofa cạnh cửa sổ. Anh đã thay ga để tôi thoải mái trên giường, còn bản thân phải chịu cực ngủ trên ghế hỏ!!!??? Tóc rũ xuống khuôn mặt không chút phòng bị, hơi thở điều hòa. Vegas bây giờ thật khác so với lúc tóc vuốt ngược, sơ mi quần âu bóng bẩy, bây giờ anh hiền dịu hơn nhiều. Mắt tôi cứ thể nhìn đi nhìn lại, âm thầm đánh giá mà khắc sâu từng đường nét trên gương mặt đẹp trai của Vegas, rồi dừng lại ở thân trên rắn chắc, cơ múi cũng đẹp xuất sắc như anh vậy. Tôi càng ngày càng mê Vegas rồi, tối qua còn mơ hai chúng tôi ôm nhau ngủ nữa chứ,.. ahhhhhh tôi vùi mặt vào chăn chối bỏ sự thực. "Pete! Mày phải mau chóng chuồn ra khỏi phòng ngay, chỉ cần thêm 1s trong căn phòng đầy mùi Vegas này, mày sẽ lại làm ra mấy thứ xấu hổ cho xem" tuy đang hứng chịu nhiều luồng kích thích, lí trí tôi đang ra hiệu để tôi rời đi.
Ặc! Ngay khi chân tôi chạm xuống nền đất lạnh lẽo, đôi chân vô lực, đau đớn không chống đỡ nổi mà khụy xuống, hại tôi té nhào ra đất. Bộ dạng hiện tại mất mặt vô cùng, người trần trường bò dưới sàn, tay khua loạn xạ gắng gượng gom hết quần áo ôm vào lòng. Tôi bám lấy thành giường đứng dậy, từng bước đi đều nhức kinh hồn. Hôm qua tôi đã mất trí mà lên giường với Vegas /dù thật lòng tôi cũng thích anh ta/, tôi đã vượt qua giới hạn của một vệ sĩ, đã phản bội lại danh dự của một Omega. Tôi hứa với lòng mình, từ bây giờ sẽ vạch ra giới hạn rạch ròi giữa vệ sĩ và chủ nhân để không gặp phải những tình huống khó xử như vậy nữa. Đúng vậy Pete, mày cơ bản không cùng đẳng cấp với Vegas, mày chỉ là người làm thuê trong vỏn vẹn hai tháng này thôi.
#Vegas
Tôi đã làm chuyện này với rất nhiều người chỉ để giải quyết nhu cầu tình dục mà không có chút cảm xúc gì, người ta nói tôi là playboi có khi cũng chẳng sai tí nào đâu. Nhưng hình như tôi đã thay đổi, tôi cảm nhận được trái tim mình khi cạnh Pete, trái tim đập loạn từ những hành động nhỏ của em. Tôi cùng em ôm nhau ngủ đến sáng, hai cơ thể hoàn toàn không mặc đồ cọ xát cảm nhận những phần cong nhất của nhau. Tôi thật sự đã ngủ rất ngon, điều từ lúc biết nhận thức đến bây giờ chưa từng có. Dù vậy nhưng tôi vẫn có gì đó sợ hãi, sợ rằng kẻ tồi tệ như tôi không xứng với em, sợ sau khi biết được con người thật và tình cảm của tôi, Pete sẽ quay đầu đi mất.
Đồng hồ sinh học đánh thức tôi dậy khi trời còn chưa sáng. Tôi mặc đại chiếc quần xếp trong ngăn tủ rồi nằm trên sofa ngắm nhìn Pete. Ẻm dễ thương chết mất, đến cả khi im lặng không động, em vẫn dễ thương làm tôi muốn ôm vào lòng. Bé mèo lười của tôi bắt đầu cựa quậy trong ánh lam nhạt, dậy rồi hửm? Tôi vẫn là nên nhắm mắt vào thôi, tuy khi em ngượng má đỏ xinh lắm, nhưng tôi biết em cần thêm thời gian. Vả lại, tôi muốn mùi của em đọng lại lâu hơn, em ngượng là ba chân bốn cẳng chạy mất dép đâu kịp cho tôi thưởng thức thêm.
Từ góc nhìn của tôi, cái mông trắng nõn căng tròn đưa qua đưa lại, tôi muốn làm em quá đi. Pete đau đớn té xuống, tôi xót chứ, nhưng tư thế này chỉ làm tôi nghĩ bậy bạ thôi.
*Còn tiếp...
Tui vẫn còn đang vương vấn với tập 14 nên chỉ ra chương này nhẹ nhàng vầy thui nha. Sau khi khóc sưng mắt cảnh Vegas bị bắn, tui thấy phim này chắc có cha nội Tawan là thông minh nhất á, mặc sẵn áo chống đạn chứ đâu có như Vegas ăn đạn rồi bất tỉnh luôn đâu. À mà coi hết phim tui vẫn không tin khun Korn nha, có cái gì đó nó sai lắm í
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic) Omega của tôi (VegasPete)
FanficChỉ là một chiếc fic nhỏ xoa dịu tâm hồn đói khát của tôi về Vegas và Pete