Chương 7: Lần đầu - tôi và em

3.5K 249 23
                                    

"Em nghĩ kĩ chưa?" Vegas vội ngăn lại cơn hứng tình của bạo thú trong cơ thể, nhìn người dưới thân mình hỏi, tay chạm nhẹ vào chiếc má đáng yêu của Pete. Tôi sợ nếu quá vồ vập lần này, đến khi em bình tĩnh lại sẽ hận tôi đến xương tủy mất. Tôi thà từ bỏ nếu em không muốn còn hơn bị em ghét bỏ cả đời. Và nếu em ghét tôi thật, không biết khi nào tôi mới đàng hoàng biến em thành vợ tôi. Tuy vậy, khó lòng bình tĩnh bởi suy nghĩ em là Omega của riêng tôi, là định mệnh kiếp này của tôi, tôi cố ý phóng ra nhiều pheromone hơn dụ hoặc bao lấy toàn bộ cơ thể em. Tôi biết em sẽ chẳng thể từ chối tôi, bởi ngay từ đầu tôi đã nhận thấy màu sắc trên người em đang đậm lên khi chịu kích thích. Có thể em thấy căn phòng này với màu đỏ trắng lập lòe, nhưng trong mắt tôi màu xanh dương đã phủ lên toàn bộ vật phẩm trong đây. 

Hôm nay, tôi đích thân đến Chính gia đón em, trên đường đi và cả khi đến đây tôi đều giả ngu mà phát ra mùi dẫn dụ của một Alpha. Giới thiệu cho em nơi từ nay và mãi về sau sẽ là nhà của chúng ta, tôi hưng phấn nhìn em để xem trên gương mặt xinh đẹp này sẽ có phản ứng thế nào. Và lúc mà tôi thấy màu xanh của em biến chất, tôi biết bây giờ chính là lúc. Cố tình vòng tay qua eo em, lưu lại một chút, rồi bất ngờ mở cửa phòng, em chẳng phòng bị cứ thế ngã xuống. Thật ra tôi dư sức đỡ em đứng thẳng, nhưng có thằng khùng mới làm vậy. Thuận theo cơ thể Pete, tôi cũng ngã xuống. Chỉ xót em bị tôi đè lên, em ấy chắc đau lắm.

Cơ thể đang bị kích thích bởi người em thầm thương, cộng với pheromone đang cuốn đi lí trí của Pete. Em muốn được chạm, được yêu, được lấp đầy cái miệng nhỏ phía dưới, nhưng đột nhiên anh dừng lại, việc Vegas dừng lại như đang tra tấn cơ thể mẫn cảm này, chất dịch nhớp nháp không ngừng chảy ra. Pete đáp lại Vegas bằng chính pheromone của em, em thật sự rất cần anh thỏa mãn thân thể dâm đãng này.

"Ưmm~ aah tôi... tôi" cổ họng Pete nghẹn ngào, phát ra tiếng rên rỉ, âm thanh nhỏ khó mà nghe rõ. Tay em vụng về kéo quần xuống, mùi hương dẫn dụ, làm đầu óc con người ta quay cuồng trong dục vọng. Cởi ra chiếc boxer ướt nhẹp, có vẻ nãy giờ em phải chịu đựng rất nhiều, nên hậu huyệt mới phát điên mà cho ra nhiều nước đến thế. Cậu bé đằng trước được giải phóng, dựng đứng đẩy chiếc sơ mi cởi hờ ra.

"Ha.. ưmmm... muốn... muốn Vegas đi vào trong~~" em nói rồi dùng đôi tay nhỏ vụng về xoa ấn cúc hoa hồng hào ngậm nước. Đồ cáo già, em như này làm sao tôi từ chối đây.

"Tôi thích em gọi tên tôi, nếu em gọi tên tôi lần nữa, tôi hứa tôi sẽ giúp em thoải mái a" tôi đưa ra điều kiện, tôi thích xoay em mòng mòng để em phải gọi tên tôi mà cầu xin đĩ thõa, em làm được phải không cục cưng.

"Vegas~~ ưm làm ơn haa.. làm ơn chạm vào emm" hơi thở nóng bỏng, với đôi mắt long lanh, em với tay ôm lấy lưng tôi kéo xuống. Chúng tôi trao nhau nụ hôn nhẹ, không vướng ưu tư, không dùng lưỡi trao đổi, chỉ đơn giản là một nụ hôn đồng ý. 

Qua một lớp áo, nhưng từng tế bào va chạm bùng lên ngọn lửa tình, hai cơ thể cao hứng dần đan lại. Vegas đưa ngón tay thon dài cắm vào cấm vực, nơi đây chưa từng có ai chạm vào. 

Nó mút chặt đến nỗi ngón tay tôi như bị cắn đứt khó lòng động đậy dù rằng thứ nước xúc tác giúp việc đưa đẩy diễn ra dễ dàng luôn được tiết ra. "Calm down Pete, calm down" tôi đưa môi mình ra khỏi nụ hôn lưu luyến, xích đến tai mà trấn an Pete. Tôi là người đầu tiên của em, hay có thể nói là người duy nhất chạm đến bông hoa ẩn dấu của Pete. Em thoải mái hơn rồi, và tay tôi cũng đang di chuyển dễ dàng hơn. "Lép nhép..." âm thanh răm mận, tiếng đâm thụt của ngón tay trong lỗ hậu đẫm nước phát ra liên hồi trong không gian. Sau khi dạo đầu và nới rộng với bốn ngón tay. Tôi với mở ra ngăn tủ cạnh giường, móc ra hộp bcs (bcs mua hôm gặp Pete ở hiệu thuốc), cởi chiếc quần đáng ghét trên người, nhanh nhanh chóng chóng luồn bcs vào dương vật cương cứng. Nhấc hai chân Pete lên cao, Vegas kéo Omega của mình ra gần mép giường.  

/Tụi này đụ nhau trong tư thế Vegas đang đứng cạnh tủ, còn Pete nằm ngang ở trên giường khoác chân lên tay Vegas/ Áo thằng bé cũng bị Vegas nó xé rồi vứt dưới đất cùng vỏ bcs/

Gác một chân em lên vai tôi, tay cầm súng thần đưa vào cửa hang động. Thân dưới đang tiến vào khu vực mới vừa được mở khóa. Nóng - ướt - chật ba từ để diễn tả cái lỗ dâm dục tôi vừa đâm vào. Mắt em đỏ hoe, từng giọt nước mắt chảy xuống giường, lần đầu rất khó khăn, đã vậy lần đầu của em còn ngậm phải size siêu lớn của Alpha trội. Eo ra vào nhẹ nhàng, tôi cúi xuống hôn lên mắt Pete, lau đi giọt nước mắt của em. Lưỡi hai chúng tôi quấn quýt lấy nhau không ngừng. 

"Ha~ bạch bạch bạch.. lép nhép..." pheromone của em nồng quá, kích thích tôi từng giây, nhìn em khóc đáng yêu chết đi được, tôi sẽ không nhẹ nhàng với em nữa. Dạo đầu vậy là đủ, tôi sẽ làm cho em rên khóc vì sướng, làm cho em quên đi lí trí mà gọi tên tôi. 

Vegas đã tìm ra điểm G trong khi nhẹ nhàng mở rộng lỗ nhị, và bây giờ anh tăng tốc, mạnh bạo di chuyển. Chiếc dương vật nở to trong trong hậu môn liên tục đâm thúc vào điểm đã đánh dấu. Pete từ đau đến sướng tê người, cậu phát ra tiếng rên hơi trầm mang theo hơi ấm phả vào cổ Vegas. Đúng như Vegas mong muốn, số lần em bé gọi tên anh ta nhiều vô kể, lần nào cũng làm anh cao hứng đẩy nhanh tốc độ. Lưng Vegas chằng chịt những vết cào, trong khi làm tình Pete như con mèo nhỏ ôm lấy lưng anh mà cào. Có vết còn đang rỉ máu. Nhưng cơ thể Pete cũng chả hơn là bao, toàn thân là vết cắn, hai nhũ hoa còn bị cắn đến sưng tấy hết sức tội nghiệp, hậu huyệt bị đâm thúc qua thời gian vẫn đang miệt mài mút lấy mút để cái thứ của Vegas, mút đến phần thịt lộn ra ngoài. Cuộc mây mưa lần đầu của Vegas và Pete kéo dài hai tiếng, Pete vô số lần xuất tinh đến lần xuất khô cuối cùng thì cậu mệt mỏi ngất lịm. Tên Alpha trâu bò dù trải qua hai tiếng kịch liệt chỉ vỏn vẹn xuất ra ba lần, đến khi Pete ngất đi tên Vegas mới chịu dừng lại, rút ra cc vẫn đang dựng đứng bên dưới. Chiếc miệng dưới của Pete sau khi thứ to lớn kia rút ra cảm nhận được sự trống trải, co rút đẩy ra toàn bộ dịch nhầy bên trong. 

Vegas nheo mắt ngắm nhìn cảnh đẹp động lòng người trên giường, thỏa mãn mà nhếch mép, bé con xinh đẹp bị mình chơi sướng đến lịm đi, vì hôm nay là lần đầu của ẻm nên thằng chả mới chịu tha cho bé, nếu không thì em đừng hòng thoát trong hai tiếng này. Lấy khăn ấm lau sạch cơ thể em, thay bộ ga giường mới rồi đặt Pete ngủ trên giường, Vegas đi vào phòng tắm tự giải quyết tiếp nhu cầu của bản thân sau đó tắm sạch lên giường nằm với em. Hai thân thể trần trụi ôm lấy nhau ngủ quên muộn phiền.

*Còn tiếp...


(Fic) Omega của tôi (VegasPete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ