Here's my UD. Sorry natagalan. Hahaha
Sharlene's POV
Omg. Nandito nanaman yung Mika na sobrang ingay. Huehue Hindi naman sa hindi ko sya gusto pero kasi ang ingay. -_-
Lumingon ako kay Mika sabay sabing, "Uh. Hello? Hehe" Grabe ang lakas pa ng sigaw nya kanina, nagsitinginan tuloy yung mga tao. -_-
"Shar, sino sya?"-Nash
"Ah, si Mika. New friend ko, bakit?"-Ako
"Aaah. Maganda sya, ipakilala mo naman ako brooo!"-Nash. Whuuuut? O.O No hindi pwede. Pero parang ang selfish ko naman kung ganun diba? Hays, sige na nga.
"Ah sige. Sure, hahahaha."
"Thank youuu broooo!"- Nash sabay hug sakin. Saglit lang naman.
Then nakita ko na si Mika na papalapit samin.
"Hi shar! ^_^" -Mika. Ba't ang hyper nito? Psh.
"Hello Mika. Dito ka pala nag-aaral?"-Ako
"Yup! Actually kaka-transfer ko lang dito. Hihi Hmm, sino sya?"-Mika, sabay turo kay Nash.
"Ah si Nash, bespren ko. Nash si Mika, new friend ko."- Ito namang si Nash todo ngiti. Tsss
"Hi Nash! ^_^"-Mika
"Hello din." Sabay ngiti at shake hands kay Mika.
Edi kayo na! Psh, OP here -_-
"Ah mga dre, hindi pa ba tayo aalis? Male-late na tayo oh. Tapos di pa natin alam mga rooms natin."-Ako
"Ah oo nga pala. Halika Mika, sama ka na samin." Nash, sabay akbay nya kay Mika. Tapos ako nasa likod lang nila. -_- Grabe ha?
"Hahaha sige. Lika shar! ^^"-Mika
"K."- Ako yan. Kabadtrip kasi. Tsk
At pumunta na kami sa bulletin board. At sakto, magkaklase kaming tatlo.
"Yun oh! Magkaklase tayong tatlo. Ayus yun! Diba Mika?" -Nash sabay tingin kay Mika. Ah ganon? Parang wala ako dito ah? Psh.
"Oo nga eh. Hihi Shar oh, magkaklase tayo hihihi."-Mika
"Alam ko. Tsss"- Ako, wala na. Nabadtrip na talaga ako.
"Ah hehehe."-Mika
Tumalikod nako sa kanila at pumunta sa classroom. Bahala sila dyan. Hmp.
Pagpasok ko sa classroom, konti palang ang mga studyante. Kaya dun ako pumwesto sa likoran.
At pumasok na din yung dalawa, magkatabi kami ni Nash. Bale Mika-Nash-Ako.
Bumulong sakin si Nash, "Shar, ba't ka nag walk out?"
"Eh sobrang OP ko na dun. Duh, parang hangin nga lang ako eh."
"Sorry na. Ang ganda kasi ni Mika eh tska shar pwede favor?" Ano nanaman ang pakulo nito? Tsss.
"Tulungan moko kay Mika. ^^"- Oh no.
"Whut? Kaya mo na yan no!"
"Sge na Shar, pleaseee?" Sabay pa kyut ng mokong.
"Sge na nga. Kung di lang kita bespren nakuuuu!"
"Yeeey! Ikaw na talaga Shar! Orayt! Rock n roll to the world!" Baliw -_-
"Oo na! Behave na hahaha" Ngumiti lang si Nash sakin at humarap na sa dumating na teacher.
"Goodmorning Class! I'm Mr. Velasco. I'm your adviser for the rest of the school year. But before we start, we have a transferee here. Halika iho."- At may pumasok na lalaki. Gwapo, maputi, matangkad.. wait he seems familiar. Ito yung lalaki sa park!
"Hi guys. I'm Paul Salas." Sabay ngiti. Shemay ang gwafuuu! Nagsitilian naman ang mga malalantod kong kaklaseng babae. Psssh.
"Class be nice to him. Okay Mr. Salas you can sit beside Ms. San Pedro."
"Ang swerte naman ni Sharlene."
"Oo nga."
Hmp! Mamatay kayo sa inggit. Bleeee :P
I think this is going to be fun. Mwahahahaha.