Chapter 6

73 1 1
                                    

Sharlene's POV

"Tik-tilaoooooook! Tik-tilaoooooook!" Argh. Ano ba yun? -,- kainis, natutulog pako eh. Tunog manok. -,-

Idinilat ko ang isang mata ko and i realized na alarm tone ko pala yun. -,- Duuuh. 5:00 AM na pala. Psh. Inaantok pa talaga ako. Haaaay. Sabay pindot ko dun sa "dismiss". At nakatulog na nga ako.

*After 1 hour*

Hmmm. What? Ano nanaman yun? Sinong humihila sa paa ko? Pagdilat ko ng mga mata ko, nakita ko si Nash. Wait si NAAAAASH?

"Hi Shar!" sabay ngiti ng loko saken.

"Hi mo yang mukha mo! Pagkatapos mokong iwan kahapon at nadatnan pa kitang may kasamang babae! Langya! Ugh. Nak-----" Hmp! Tinakpan ng kumag ang bibig ko.

"Shar, relax. Okay? Sorry na. Nakita ko lang naman yung babae na umiiyak eh tapos nilapitan ko and di ko namalayan yung oras kasi busy ako sa pagpapatahan sa kanya kaya sinamahan ko muna."-Nash Wow ha. Close ba sila? -,-

"Wala akong pake. Patahan? Ano sya baby? Tsss. Pa-baby, potek -,-", ayan naiinis na tlaga ako.

"Oops! Tama na shar. Male-late na tayo oh. Bangon kana at maligo. Sorry na. Peace!" Nash sabay peace sign. Kung di ko lang mahal to, naku-naku!

"Oo na! Nandyan na pala yung mga gamit ko binilhan kita kahapon. Pasalamat ka! Sge,maliligo nako."

"Ang bait talaga ng bestfriend ko. Haaha Thank youu! Labyooo"- Nash

"Tse!" at dumiretso nako sa cr para maligo at hindi nagtagal natapos nako at nagbihis.

Suklay, polbos, lip shiner and tapos na. Ang neat ng uniform namen. Hahaha Pababa nako.

"Manang, alis napo ako."

"Oh, hindi ka pa kumakain ah?"-Manang

"Ah hindi na po. Sa school na, late na kasi ako eh."-Ako

"Ah sge. Nasa labas na si Nash, nag-aantay."-Manang

"Sge po. Bye manang!"- sabay hug kay manang.

May baon na pera naman ako eh. Binigyan nako ng allowance. At lumabas nko sa bahay and nakita ko si Nash naka-kunot ang noo.

"Ano?"-Ako

"Ang bagal mo. Tsk halika na!"-sabay sakay sa driver seat.

"Ayan na po, boss nash."- at sumakay na din ako sa kotse at pumunta na sa school.

Pagdating namin sa school.

"Omgggg! Ang pogi ni Nash! Syeeeet."-Girl 1

"Kaya nga girl. OMG!!! Yung panty ko, paki-check baka nalaglag na!!!"-Girl 2

"Ewww. Kadiri ka girl. Basta akin lang sya. Kyaaaah!"-Girl 1

"Pare ang ganda ni Sharlene!"-Boy 1

"Kaya nga. Ligawan ko kaya?"-Boy 2

"Ulul! May Nash na oh. Wag na!"-Boy 1

"wala akong pake. Lul!"-Boy 2

At marami pakong nadinig na bulong-bulongan. Ito namang katabi ko, feel na feel masyado. Psh At anong meron kung nandyan si nash?

Suddenly, may narinig akong sigaw.

"KYAAAAAAH! SHARLENEEEEE! HI OVER HEREE!"- Syet. Sino ba yon? Ang lakas ng boses. Pag-lingon ko sa kanan. Wait sya yung babae na na-meet ko sa CR ng mall ah. Yung madaldal. Oh no.

"HIIII! NICE MEETING YOU AGAIN!" Sabay ngiting wagas at pakaway-kaway pa. I'm dead.

-----

Be a fan! :) Comment po kung gusto nyo pang ipagpatuloy ko tong story nato. Hehe Long time no update kasi. Okay godbless :)

Follow me on twitter: @Angelilalie07

My Bestfriend (NashLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon