Ngày 17

504 34 5
                                    

Như mọi ngày thì sáng hôm nay Shinichi cũng sang rủ Shiho đi ăn sáng. Nhưng hôm nay cậu bấm chuông mãi không thấy ai ra mở cửa. Gọi điện thì cô cũng không nghe máy. Rồi cậu chợt nhớ ra là đợt sang Pháp bác Agasa có đưa cho cậu chìa khóa nhà.

Shinichi mở cửa bước vào nhà và gọi tìm Shiho, câu bước tới phòng ngủ Shiho và mở cửa vào thì thấy cô đang nằm ngủ với mô hôi nhễ nhại trên chán.

Shiho:" Shin..ichi... Shinichi..."

Nghe thấy giọng nói yếu ớt của cô đang gọi tên mình Shinichi liền chạy tới nắm tay cô, trấn an cô.

Bỗng Shiho bừng tỉnh dậy.

Shiho:" Shinichi sao anh lại ở đây."

Shinichi:" Anh tính cùng em đi ăn sáng."

Shiho:" À vậy đợi em đi thay đồ rồi mình đi."

Cô tính rời giường nhưng đã bị anh ngăn lại.

Shinichi:" Này em đang bị sốt đó nên nay chúng ta sẽ không đi đâu hết."

Shiho:" Chỉ là sốt thôi mà em uống thuốc là khỏi ngay thôi anh không cần phải lo...."

Chưa nói hết câu thì Shiho đã bị Shinichi kéo cô lại và ôm vào lòng.

Shinichi:"  Đừng có bướng bỉnh nữa hôm nay em phải nghe lời anh. Không thì đừng trách anh độc ác."

Cậu vừa nói vừa dí mặt mình lại sát mặt của Shiho.

Shiho:" Được rồi! Em sẽ nghe theo lời anh được chưa. Còn bây giờ mau thả em ra để em còn đi rửa mặt."

Shinichi chỉ vừa buông tay mà cô đã chạy một mạch vào phòng tắm.

Shinichi:" Này em đang bị ốm đấy đừng chạy như vậy."

* Trong phòng tắm *

Shiho:" Sao mặt mình nóng quá vậy nè.... Chắc là do mình bị sốt. Đúng rồi là do sốt."

Vệ sinh cá nhân xong Shiho bước ra ngoài và sộc vào mũi cô là mùi thơm của cháo.

' Ọc...ọc....'

Chiếc bụng của cô đang reo lên vì đói, do tối qua cô cũng không ăn được gì mấy.

Shinichi:" Shiho em mau lại đây ăn cháo đi rồi còn uống thuốc."

Shiho bước lại gần tới chỗ bàn ăn nơi bát cháo thơm ngon đanh đợi cô.

Shiho:" Bát cháo này là do anh tự nấu ư?"

Shinichi:" Không anh thì còn ai nấu cho cô bệnh nhân khó tính này của anh chứ!"

Shinichi:" Em là người đầu tiên được ăn đồ do anh nấu đó."

Shiho:" À vậy ra em là chuột bạch hả? "

Shinichi:" Em là chuột gì thì anh vẫn yêu em mà. Nên là mau ăn đi rồi còn uống thuốc."

Shiho:" Shinichi anh nói gì vậy hả ý em không phải vậy.."

Shinichi:" Vậy ý em là gì chứ cô chuột bạch của anh."

Shiho:".... Ai là của anh chứ..." ( Tiếng cô càng ngày càng nhỏ dần)

Shiho lấy tay múc một miếng cháo nhỏ từ từ cho vào miệng và thưởng thức.

Anh Và Em.[ Shinshi - Coai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ