Sau buổi trò chuyện ngày hôm qua với Hattori và Toyama thì sáng sớm ngày hôm nay căn phòng bệnh nhân của Shiho lại trở lại trạng thái bình yên của nó. Căn phòng của Shiho ở bệnh viên có một chiếc ghế sofa dài và một chiếc bàn nhỏ, bên cạnh đó là một chiếc của sổ lớn, sáng nay trời dù lạnh nhưng lại có chút nắng len lói xuyên qua cửa sổ và chiếu nhẹ lên gương mặt điển trai của chàng thám tử trung học đang nằm ngủ trên chiếc ghế sofa. Mới 6 giờ sáng thôi nhưng Shiho đã tỉnh dậy rôi, ánh mắt cô lướt nhìn qua chiếc ghế sofa dài nơi Shinichi đang nằm.
"Sao Shinichi vẫn còn ở đây chứ? Hôm qua mình bảo anh về rồi mà" - Shiho suy nghĩ
Thế là Shiho xuống giường và tiến lại gần chỗ của Shinichi, vì cô mới tỉnh dậy sau một ca phẫu thuật dài nên cô vẫn còn rất khó khăn trong việc đi lại, nên những bước đi của cô còn rất vụng về. Nhưng cuối cùng cô cũng đến được chỗ Shinichi đang nằm.
" Mình không nghĩ là việc di chuyển lại khó khăn như vậy." - Shiho vừa nghĩ vừa thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng chưa kịp đứng vững thì bỗng nhiên tim cô nhói lên đau làm cho Shiho mất thăng bằng và ngã về phía Shinichi.
" A đau quá, sao vậy nè." - Shiho nghĩ.
Thật may sao Shiho vẫn kịp dùng tay để giữ không cho cơ thể cô không rơi vào người Shinichi, nhưng những cử động đó của Shiho cũng đã làm cho Shinichi tỉnh giấc, vậy là hai người vào tư thế hai mắt chạm nhau với một khoảng cách rất gần. Tình huống này đã làm cho mặt của Shiho đỏ ửng lên và nó đã làm cho tim Shiho đập mạnh hơn, do đó tay Shiho đã mất thăng bằng chuẩn bị làm cho cơ thể của cô rơi xuống thì Shinichi đã nhổm dậy và ôm cô vào lòng.
Shinichi: " Gì đây Shiho em tính hôn lén anh đúng không, sao em lại đáng yêu vậy chứ..." Shinichi nói với giọng ngái ngủ còn đầu anh đi dụi vào cổ Shiho.
Shiho: " Em... em đâu có đâu chứ.."
Không để cho Shiho nói hết Shinichi đã dùng tay quay mặt cô lại đối diện với mặt anh và hôn nên đôi môi của cô. Hành động này của anh đã làm cho tim Shiho đập nhanh hơn và nó đã làm cho tim cô nhói lên một nhịp.
Shiho: "Ah..."
Điều này cũng làm cho Shinichi tỉnh ngủ.
Shinichi: " Em sao vậy Shiho, em ổn chứ, không được rồi."
Vậy là Shinichi bế Shiho lên hai tay của Shiho thì quàng lấy cổ Shinichi, vậy là anh đã đưa cô về lại giường bệnh.
Shinichi: " Em ở đây, đợi anh đi gọi bác sĩ đến. "
Một lúc sau thì bác sĩ cũng tới và kiểm tra cho Shiho.
Bác sĩ: " Hiện tại nhịp tim đã ổn định lại nên không có gì nguy hiểm cả. Nhưng cô phải chú ý là không được để nhịp tim mình đập mạnh thêm một lần nào nữa không thì sẽ ảnh hưởng đến động mạch của tim và việc này rất nguy hiểm."
Shiho: " Vâng, tôi sẽ chú ý. Cảm ơn bác sĩ."
Dặn dò Shiho một lúc rồi bác sĩ cùng rời đi.
Shinichi: " Shiho à, cho anh xin lỗi vì đã làm cho tim em đập mạnh nhé!"
.....
"Shiho mày bị sao vậy, tại sao mỗi lần nhìn vào mắt Shinichi là tim mình lại đập mạnh vậy chứ." - Shiho nghĩ.
Shiho đã ngoảnh mặt đi để tránh ánh mắt của Shiho.
Shinichi:" Shiho à, em ổn chứ."
Shinichi chưa kịp lại gần Shiho thì bác tiến sĩ từ cửa bước vào.
Bác tiến sĩ: "Shi-chan cháu đã thấy khỏe hơn chưa"
Điều này đã giúp cho nhịp tim của Shiho đập bình thường trở lại.
Shiho: " Dạ cháu cũng khỏe rồi ạ, nhưng bác sĩ bảo cháu vẫn cần ở lại để theo dõi thêm một chút, đến lúc tim của cháu có thể hoạt động bình thường trở lại ạ."
Shiho: " À Shinichi, anh có thể cho em nói chuyện riêng với bác tiến sĩ một chút được không."
Shinichi: " Tại sao chứ?"
Shiho ra dấu hiệu cho bác tiến sĩ và cuối cùng cũng đuổi được Shinichi ra ngoài để cô có thể nói chuyện riêng với bác tiến sĩ. Nhưng Shinichi dù ra ngoài nhưng mắt anh thì vẫn nhìn qua ô kính nhỏ của chiếc cửa ra vào.
Bác tiến sĩ: " Sao vậy Shi-chan, cháu với Shinichi cãi nhau à, Shinichi lại làm điều gì kiến cháu buồn đúng không?"
Shiho: " Dạ không ạ... là do cháu ạ.."
Bác tiến sĩ: " Cháu nói vậy là sao chứ?"
Shiho: " Cháu không biết tại sao nữa nhưng khi cháu nhìn vào mắt Shinichi thì có một điều gì đó khiến tim cháu sẽ đập rất mạnh, mà bác sĩ nói việc này rất nguy hiểm, cháu thì không thể nào nói Shinichi không được ngọt ngào, yêu thương cháu, nhưng cháu cũng không biết phải giải quyết vấn đề này như nào nữa ạ."
Bác tiến sĩ: " Ha...ha... Đứa cháu nhỏ của bác biết yêu rồi."
Shiho: " Dạ nhưng tình cảm của cháu đối với Shinichi đã... biến mất từ khi cháu chấp nhận chuyện Shinichi là của Ran rồi...."
Bác tiến sĩ: " Vậy tại sao cháu lại đồng ý là bạn gái của nó chứ."
Shiho: " Cháu chỉ muốn xác định lại mọi thứ thôi."
Bác tiến sĩ: " Thế giờ cháu đã xác định được rồi đó, trái tim cháu đã nói cho cháu biết. Cháu nhìn xem Shininchi nó quan tâm cháu như vậy cơ mà."
Shiho: "Cháu..." Khi nghe bác tiến sĩ nói vậy Shiho cũng đã ngẫm lại và cảm nhận được tình yêu mà Shinichi dành cho cô trong suốt thời gian qua. Và cô đã nở một nụ cười hạnh phúc.
Shiho: " Nhưng bác tiến sĩ à, bác có thể làm một việc này cho cháu được không ạ."
End chap 24
[Huienn]
_____________________Shiho nhờ bác tiến sĩ làm điều gì vậy ta?
🌟Cảm ơn mọi người đã đọc truyện và vote cho mình! 🌟
💖 Cho mình biết cảm nhận và góp ý của mọi người ở phần cmt nha!💖
Chúc mng đọc truyện vui vẻ nha!
Mọi người đã chuẩn bị Tết đến đâu rùi? 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Và Em.[ Shinshi - Coai]
FanfictionMột câu chuyện do mình tự viết về cặp đôi Shinichi và Shiho hay Conan và Haibara trong bộ truyện "Thám tử lừng danh Conan" Nhân vật thuộc về tác giả Aoyama Gosho . Đây là lần đầu mình viết fanfic nên có lỗi gì mong mọi người có thể góp ý cho mình nh...