Ngày 19

428 25 2
                                    

Bữa tiệc được tổ chức ở tầng cao nhất của khách sạn Beika, vừa đặt chân ra khỏi thang máy đập ngay vào mắt hai người là một bữa tiệc rất hoành tràng với rất nhiều khách mời mà trong đó còn có những tên tuổi nổi tiếng của ngành y học.

Kensi:" Shiho , Shinichi hai cậu mau vào đây."

Kensi dẫn Shiho và Shinichi đến chỗ bố mẹ của anh.

Kensi:" Cha mẹ đây là Shiho nhà khoa học tài ba người mà con muốn mọi người gặp nè."

Kensi vừa ngắt lời thì mẹ của anh đã tiến lại chỗ Shiho nắm tay cô và nói:

" Trời ơi không ngờ con trai của cô có thể quen được một cô gái vừa xinh lại vừa tài giỏi như cháu vậy á."

Kensi:"Mẹ! Đứng xem thường con thế chứ."

Bố Kensi:" Ha ha! Được rồi vậy còn chàng trai này, ta nhìn mặt rất quen nhưng..."

Kensi:" À đây là Shinichi một thám tử trung học rất nổi tiếng ở Nhật Bản đấy ạ."

Bố Kensi:" Kudo Shinichi phải không. Ta có đọc qua vài vụ án ở Nhật và có biết qua."

Shinichi:" Đúng rồi ạ, hôm nay cháu rất vui khi được tham dự bữa tiệc trang trọng như này."

Bố Kensi: " Chúng ta cũng rất hân hạnh khi mời được hai đứa đến dự tiệc đó."

Cùng lúc đó tiếng MC vang lên:
" Xin chào mừng cách nhà khoa học các y bác sĩ đã có mặt ngày hôm nay để dự bữa tiệc này cũng như buổi giới thiệu dự án nghiên cứu mới của tập đoàn RK."

" Sau đây xin mời chủ tịch của tập đoàn ông Robert ( bố của Kensi) lên có vài lời phát biểu."

Ông Robert:" Như các vị ở đây đã được biết thì tập đoàn chúng tôi đang có kế hoạch tiến hành thí nghiệm để có thể tạo ra một loại thuốc có thể điều trị được căn bệnh ung thư quái ác."

Ông Robert:" Và tất nhiên thí nghiệm này sẽ có sự tham gia của cách y bác sĩ và nha khoa học hàng đầu trong đó có một người mà tôi rất tin tưởng và muốn giới thiệu đến các vị ở đây đó là nhà khoa học Miyano Shiho."

Vừa nghe thấy tên mình vang lên thì Shiho lập tức bước lên bục phát biểu.

Shiho:" Như ông Robert đã giới thiệu thì đây là một dự án rất lớn và tôi thực sự mong muốn được cống hiến hết mình để có thể giúp cho số lượng người chết vì bệnh ung thư giảm đi...."

Trong lúc Shiho phát biểu có hai người mặc đồ đen đang thì thầm gì đó.

Người phụ nữ:" Anh mau kết thúc nó sớm đi tôi không muốn nghe con chuột đó lảm nhảm nữa đâu."

Người đàn ông im lặng một lúc lâu rồi bắt đầu rồi bắt đầu lên tiếng: " 1...2...3.."

' Bụp '

Cả hội trường trở lên tối đen lại.

Tiếng mọi người trong hội trường rối loạn:

" Trời ơi chuyện gì vậy?"

" Là mất điện ư?"

" Người đâu mau đi kiểm tra "

Anh Và Em.[ Shinshi - Coai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ