Talking In The Rain Confessions

262 10 0
                                    

Ara POV

Dapat na ba akong Magselos niyan ???

nakita ko kasing magkayakapan si te kim at mikang aaminin ko may kirot akong naramdaman pero hinde ko nalang muna to iintindihin

nakita ko siya na parang bumulong kay mika

Oo ara dapat kang magselos

sambit ni te kim huh nuh daw eh diba may mela siya ???

Seryoso ???!!!

napataas ang boses ko nang masabi ko yun sakanya

Sige aalis nalang ako nakaakdistorbo na ata ako sa inyo eh ...

di na ako nag tanong pa mukhang nakakadistorbo na ako eh mukhang me something sila tatalikod na sana ako ng biglang

TEka lang Ara naman walang somthing samin ni te kim pinag tritripan kalang niya hahaha at tsaka bat ka apekted aber !!! dont you dare tell me na ....

ASA !!!!

pinutol ko yung sinabi niya ayaw kong ma hot seat like duh okay masyado nang nakakabakla

Ansaya niyo ahh parang wala tayong pinagdaanan kanina ahhh ??

pag chachange topic ko


Vic may sasabihin daw sayo si Ye ahmm intindihin mo huh ...

sabi ni ate kim nag seryoso bigla

TE kim wala akong sasabihin ahhh !!!

sabat naman ni mika

Ano aalis na ako vic babalik na ako sa dorm ... gaya ng sabi ko intindihin mo ..

nagdabog na paupo si mika ano naman kaya iyong sasabihin niya wala akong ibang nagawa kundi ang tumango sa kanya ...

nabaling ang atensyon ko kay mika at umupo nalang din ako sa tabi niya ..

So may sasabihin ka diba spill it out na kase ako meron akong icoconfess maglalakas akong sabihin sayo toh .. but first of all sorry sa mga nagawa sayo ni sheila sorry sa mga nasabi niya pasensya kana nadadala lang siya ng selos ...



MIKA's POV

haayy ate kim kase nakakaines naman ... naalala ko tuloy yung nisabe niya na ....

mag focus ka sa bright side ye dahil sa oras na pasukan ka ng negatibong bagay diyan sa isip mo , hindi ka na mapapakali niyan ... tulad kanina naka pagbitaw ka ng hinde magagandang salita ng hinde mo namaN SINASADYA ...kailangan mong intindihin ang mga bagay bagay ye ... bali ang pinupunto ko ng positive side ay ang pag amin ... pag amin mo ng feelings para kay vic ...

Ahmm kase ano ... ahmm .. di ko .. ahmm .. di ko ka.. si ..a..al.. alam kung ... papppano uu..uumpisahan ..

shet nauutal ako ano ba mika !!! para kang tanga sa ginagawa mo !!!

nakatingin lang siya sa akin pagkatapos nun ay tumayo siya at nagpunta sa may bermudagrass at nahiga ... lokong yun inaantok ata

Mika Halika dito ... dito tayo mag usap mas presko dito ...

seryoso na nga siya kaya humiga nalang din ako dun sa bermuda di ko alam kung paano malalaman ang iniisip niya blanko kase ang ekspresyon niya kaya nahiga na nga ako ...

mga ilang minuto rin yon na walang nag sasalita sa amin siguro i will seize nalang yung moment baka kase kapag ngayon pa ako nag confess ehy iwasan niya ako ...

*She* (KaRa FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon