I Want It That Way

216 11 1
                                    

Still Vic's POV


Ye anong iniisip mo ??


na curious ako kase mukhang malalim at importante eh

baka iniisip niya ako charr hahaha


Ahmm si bang iniisip ko si sheila


Plain niyang sagot saakin habang eto ako inuumpisahan ang pagpupunas sa mga braso niya


Ahh oh bakit mo naman siya naisip ???


balik na tanong ko saknaya


Kase diba kayo tas merong tayo ?? diba parang ang gulo lang .. ano ako kabit ??


sabi na ehy malalim nga eto ako medyo bumaba para punasan ang mga binti niya naman ghad !!!!


No Baby wala na kami since nung nasa park tayo ...

then nakausap ko siya kanina and i clarify things out ...

so hinde ka kabit mika ... yan ang tandaan mo ...


dirediretso kong sabi sa kanya pero di ako tumitingin kase nagpupunas nga ako diba ...


ahh So nakausap mo pala siya kanina ??? how ??? then can you tell me kung ano ano yung ni pagusapan niyo ???



flashback ......


Andito ako sa may store along taft lang din ...

bumili kase ako ng fruits and med. ni mika my labs

ng papunta na ako sa may parking lot laking gulat ko ng may yumakap saakin

backhug baga ...

ng humarap ako sa kanya ...


Shei..sheila ???


Vic im sosorry ... please bumalik kana saakin ... hinde ko kaya ang wala ka sa piling ko .. ill make it up to you please just ... just dont leave me ..


Umiiyak siya habang sinasabi niya yan ..


No you make me to choose this way and kung kailan masaya na ako na napagtanto ko na na isang malaking pagkakamali lang ang naging tayo tas eto ka ngayon babalik ?? .. alam mo ba kung bakit huh ?? kase nagbulag bulagan ako na akala ko hinde ako matatanggap ng taong MAHAL KO ... na akala ko hinde niya ako kayang mahalin yun pala mali ako maling mali ...


pilit kong tinatanggal ang pagkakayakap niya saakin .. then suddenly she kiss me , iba yung feeling na parang naiilang na ako ...


My ghad!!! Sheila ano ba !!!


*She* (KaRa FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon