Mika's POV
hay eto nananman tayo bahala ka dyan victonara magpapakachoosy muna ako
paghirapan mo yung oo ko hahahah kala mo nanliligaw ... hay nako mika
alam mo ba yung kantang Pangarap lang kita hahaha hanggang dun kanalang dahil may BANG na yang babaeng mahal mo dahil may GF na siya ...
eto tinitigan ko siya habang kumakain kami ang sweet sweet niya pa nga kase tinatry niya akong subuan .. she gave me a hug then bumalik na ako sa pagkain namin maya maya namay biglang sumigaw si ate KIm pasaway talaga yun nabulunan si ara dali dali naman akong nagpunta sa harap niya at pinainom ko siya ng tubig .....
SHEILA ????
sambit ni ara ng mapatingin siya sa gawi nito agad naman akong napaatras at ibinalik na lamang ang baso sa lamesa
Anong ginagawa mo dito ??? tanong ni ara at ako umupo nalamang ... susubo na sana ako ng biglang lumapit si bang
Ikaw bat ang landi mo ???!!!!
BANG!!!
sambit ni ara ... ano daw ako malandi gusto yata ng sapak neto
ako malandi ??? huh !! nagpapatawa ka ba ??!!!
napagtaasan ko na siya ng boses aba ikaw sabihan ng malandi aba ano gusto niya away gulo sapakan game ako !!!!
oo ikaw bat ang landi mo nakita mong may girlfriend na yung tao nilalandi mo ano ka HITAD !!!!! huh di kaba makahanap ng LALANDIIN MO !!!
SHEILA ANO BA !!!!!
sambit ni ara napatayo na ito sa kinauupuan niya kanina at sa tingin ko nagpipigil na rin eto ...
Excuse me lang huh !!!! ikaw na babae ka alam mo matagal na akong nag titimpi sayo at tsaka anong nilalandi !!!! ako lang naman ang nagpapatahan diyan kapag INAAWAY MO!! tas ako pa malandi !!!! hahahahah
napatawa nalang ako at inemphasize ko talaga yung inaaway mo thingy
Pagkatapos ano kasalanan ko ba kung maghahanap siya ???!!! kasalanan ko bang magsasawa siya sayo !!! at KASALANAN KO BANG NAPAKA SELOSA MO KAYA HINDE MO MAGAWA MAGTANONG KUNG BAKIT NIyA YUN GINAGAWA .!!!! PRIDE MO !!!! MATANGKAD PA SAYO !!!!
*(PAK)*
whattah sinampal lang naman niya ako .... shutang ina niya
sasampalin ko na sana siya ehy malapit na ehy !!
ANo ba TAMA NA !!!!
sambit ni ara tsang gala masakit huh ... pustahan namumula na ako !!!
wala akong nagawa kundi ang umalis sa dorm baka kase mapatay ko yung babaeng yun kapag di ako nakapag timpi sa kanya ... tsk nagugutom pa kaya ako yung pag kain ko di ko pa naubos tas bubuwistin niya lang ako !!!!
balang araw makakatikim yan saakin !!!
diko alam kung san ako makakapunta nung makita kong malapit na ako sa Park ehy dun nalang ako nag stay naupo ako sa isang bench doon ...
Mika wag kang iiyak ..
matatag ka ..
wag mong sasayangin ang iyak mko sa walang kwentang bagay .....
.
.
.
.
pero huli na ako pumatak na ang mga luha ko ....
vic bakit hinde ako ang minahal mo bakit di ako napili mo ....
BINABASA MO ANG
*She* (KaRa FanFic)
أدب الهواةFantasy is my favorite genre for reading and writing. We have more options than anyone else, and the best props and special effects. That means if you want to write a fantasy story with Norse gods, sentient robots, and telepathic dinosaurs, you can...