Everything Has Reason's

369 8 3
                                    

Mika's POV


"Ye Gising na baby may klase pa tayo "

"YE..."

uhhh inaantok pa ako ehy ...


"Ye, baby , daks , mylabs , my everything , gising na please"

"Mmmhhmmm"


tsskk inaantok pa talaga ako ehy ansarap sarap ng yakap ko ehy gigisingin lang ako ??


"Five More Minutes please"

agad kong sabi sa kanya ..


"Baby naman ehy ang batugan mo hinde ka talaga babangon ??"


hinde ko sinagot si ara imbes na ay sumubsob nalang ako sa leeg niya oo magkayakap kami until now diba answeet ...


nagulat naman ako ng bigla niyang iangat niya ang ulo ko gamit ang paghawak niya sa baba ko at ang mas nakakagulat ay.. ay..

ay..

ay...

SHOCKS !!!>

.

.

.

.

.

.

Napamulat ako ng wala sa oras at agad kong hinarang ang kumot sa mukha ko saka nag salita


"ARA NAMAN EHY NI HINDE PA NGA AKO NAKAPAPAGTOOTH BRUSH TAS HAHALIKAN MO AKO NAKAKAINES KA "


naririnig ko naman ang tawa niya


"Hahaha yun lang pala makakapag pa gising sayo ehy ahahah ... GOOD MORNING DAKS MYLABS !!!"


sabay yakap saakin minsan tong babaeng to nakakaines na nakakayamot na nakakainlovetskk...


dali dali naman akong tumakbong CR at nag tooth brush nagulat ako ng sumunod siya saakin ..


habang nag totooth brush ako ..


"Ba...shket.. ka....shu..mu..nod...??"


tanong ko sa kanya may patulak tulak epek pa ako na kunwari ayaw ko pero syempre pabor to saakin hahaha spell LANDI M-I-K-A


"hahaha baby dont talk when you are doing that natalsik kaya hahahah syempre mag totoothbrush din nuh kaba ??"


agad na siya naghilamos at nag totoothbrush nadin ..


nakita ko naman na may kinukuha siya Cellphone niya at nung makabalik siya ay hinarap niya yun sa salamin na kaharap namin ...


pinalapit niya ako sa kanya and we take a photo .. yung nakuha ehy nakaakbay ang kaliwang kamay niya saakin yung isa naman ay nakahawak sa phone habang subo niya yung toothbrush niya hahha so cute ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

*She* (KaRa FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon