A Great Pretender

369 8 1
                                    

Mika's POV

(College Days)

hay salamat natapos rin ang halos apat na oras na kalbaryo ko sa Prof. ko kung inaakala ng iba diyan na madali maging Psycho nagkakamali kayo madami kayo dapat intindihin pero ayos naman kasi ... btw im walking go home sa dorm ng napadaan ako sa isang bench dito sa may papasok sa dorm may nakita akong isang girl ...umiiyak ...

Haaayyy here we go again ...

Daks ano naman ginagawa mo diyan at bakit ka nanaman umiiyak tingnan mo nga yang mata magang maga na ...

sinasabi ko yan habang pinupunasan ko yung mukha niya

oo si ara yung umiiyak tsskk nasasaktan ako kapag nakikita ko siyang nagkakaganyan

hindi ko din alam kung bakit kung paano pero i admit it nasasaktan rin ako

Ka...se ... Kase ... nag... aw....ay ... Kaka... mi ... kami ni .. shei.. shei ... Sheila

at humagulhol ulit

so si Pineda nanaman ... tsang gala yung babae na yun ahh nakakailan na ano pa ba problema niya ???

mabait si Vic

Sweet

Clingy

tapat

mapag alaga

napakaswerte niya kase siya yung minahal siya yung pinili siya yung gusto niyang makasama habang buhay pero eto pinaiiyak niya ...

Daks naman ehy don't cry na alam ko na alam mo na wala yang maidudulot sayo , lagot ka pa kay coach kapag nadala mo yan sa court ... paano nalang kung pumangit ka edi wala na akong daks na gwapo este maganda este gwapo nga ... paano nalang kapag nagka guhit guhit yang mukha mo ??? edi mas magmumukha kapang matanda saakin niyan .. Daks Naman Ehy na iistress ako tsk yung polbo ko natatanggal na .. yung beauty ko oh !!!

sabay turo sa mukha at hindi ako nagkamali ngumingiti siya

tamo to iiyak tas tatawanan ako bigla mukha ba akong clown ??? sa ganda kong toh Daks huh ... bibinggo kana hahahahahah

at tumawa na siya hahahaha yung linya kong yun ay hindi pumapalya

nagulat ako nang nag side hug siya saakin

.Daks thank you ... thank you kase your always there kapag kinakailangan ko ng karamay like this , daks napaka swerte ko kase i have a bestfriend like you .

ayon oh an sakit naman BEST FRIEND .... yun lang hanggang dun lang ang stado ko sa kanya ...

i must say that all this days na dumadaan lalo akong nafafall sa kanya ... masasabi ko na nga na mahal ko na siya ...

Higit pa sa isang Best friend na sinasabi niya .....

Ara's POV

bae is calling.......

Hello Bae napata.....

hindi ko na natapos yung sasabihin ko kase bigla nalang siyang sumigaw

Akala ko ba ako lang ehy bakit may kumakalat na picture kayo ni Mika !!!! Na magka YAkap sa isang REsto huh !!!! Pinagpalit mo naba ako sakanya !!!!!

nakakainis lang kase bigla siyang sisigaw but i stay my self calm

Bae hind...

wag mo akong ma bae bae diyan !!!! hinde....

hinde ko na siya pinatapos nag iinit natalaga ang ulo ko

Kung pinag eexplain mo ako edi sana nagkakalinawagan tayo ang hirap sayo lagi nalang ikaw ang masusunod lagi nalang ikaw lang ang may karapatang mag selos .. !!!!

*She* (KaRa FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon