Whine's POV
We're currently dressing up for the party.
"Glaiz ito na lang suotin mo." Yan handed Glaiza the dress.
"Thank You Yannie! You're the best." Ngumiti si Glaiza sa kanya sabay suot ng dress na binigay ni Yan sa kanya.
"Whine, wear this." Inabot saakin ni Ninya ang isang dress.
"Thank You Nin."
"You're welcome beautiful creature." Ninya said at nagpatuloy siya sa pag-aayos ng buhok niya.
*knock knock*
Agad naman kaming nagkatinginan.
"Ako na ang magbubukas." Yan walked towards the door and binuksan niya ito.
"Liami!" sigaw ni Yan.
"Is my sister here?"
"What are you doing here Liam?" Lumapit ako sa kanya.
"Just checking if you are still alive after ng mala impyerno mong rehearsal kanina. " Liam smirked at me.
"You know about the singing thingy Liam? Don't tell you were watching us?" Tiningnan ko siya ng masama. Medyo natawa naman si Liam tapos tiningnan niya si Glaiza.
"Bae!" Tumingin ako kay Glaiza.
"What? I did nothing. Ask Yan instead." Tumingin siya kay Yan. Ngumiti lang si Yan saamin.
"Is it true Yan?"
"Don't ask me. Ask Ninya." Tumingin naman siya kay Ninya.
"Seriously? Sino ba talaga?" Tiningnan ko si Ninya.
"Kaming lahat." Sabi ni Ninya
"What do you mean?"
"Oh well! I was the one to call Liam." -Glaiza
"Then it was my phone na ginamit para makapag skype at Makita niya ang rehearsal natin."-Yan
"And it is my plan." - Ninya
"And I want to hear you sing Ate. It is not bad afterall." Lumapit saakin si Liam.
"Shut it Li!Don't you dare say a word." I glared at him. Napatawa naman silang lahat na nasa kwarto.
"Ate I'm serious hindi ka out of tune. You can sing and I'm not joking." Sinabi saakin ni Liam.
"Agree!" sabay-sabay na sabi nila Glaiza.
"Whatever people pero kung totoo man yan thank you so much." I said tapos ngumiti ako sa kanila.
"You're being sarcastic sweet pea. Di kami magsisinungaling sayo. We're known as the four blunt b*tches at alam mo yun." -Glaiza
"Oo na. Thank you guys." Sincere ko na sabi sa kanila. Tumawa naman sila.
"Liami! Alis ka na! Lalabas na din kami mauna kana dun." Pagtataboy ni Yan sa kapatid ko.
"Pero pwedeng sabay na lang ako sa inyo?" tanong ni Liam saamin.
"Nope kasi may grand entrance kami. Kita na lang tayo dun Grumps!" sabi ni Glaiza sa kapatid.
"Seriously? Why do you girls need to catch the attention of the crowd?"
"Just for fun." Sagot ni Ninya sa kanya.
"What?" - Liam
"Hindi Li. Gusto lang namin na lumabas ng sabay-sabay and for sure pagtitinginan kami kasi magkakasama na naman kami." Sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
I'm Captured
RandomHe turned me into someone I'm not. (C) @Ruffyeon for the awesome cover :D #Krookiecovers