-Chương 7-

1.9K 135 2
                                    

29/03/2021---(Hiện tại)

Suzy tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ. Chị từ từ ngồi dậy, một tay ôm đầu quan sát quanh phòng.

Chaeyoung.

Chị đang ở phòng của Chaeyoung. Nữ diễn viên nhăn mặt khi chị cảm thấy một đợt sóng đau đớn khác trong đầu, đưa mắt sang chiếc bàn cạnh giường, một chai nước và thuốc giảm đau đã được chuẩn bị sẵn. Cảm ơn Chúa.

Chị uống nó và ngẫm lại những gì đã xảy ra vào đêm hôm trước. Chị đã thực sự làm hỏng mọi thứ giữa Chaeyoung và chị.

Chị đã vượt qua ranh giới khi cố liên lạc với Hyeri. Chị lại vượt qua ranh giới chết tiệt này khi ngủ với Chaeyoung. Đã hai năm chị không có bất kỳ va chạm thân thể nào với Chaeyoung, chứ đừng nói đến bất kỳ ai. Chị không hẹn hò với ai sau Chaeyoung.

Và chết tiệt, Suzy nghĩ. Chị lần thứ ba vượt qua ranh giới khi xuất hiện trước cửa nhà bạn gái cũ trong tình trạng say khướt. Suzy chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lại được ở phòng Chaeyoung. Chị gần như đã sống ở đây hai năm trước. Cơ hồ là mỗi ngày chị đều ở đây--hai năm trước. Thời gian thực sự trôi qua quá nhanh đối với nữ diễn viên, mọi thứ dường như chỉ mới như hôm qua.

Nữ diễn viên mỉm cười khi nhìn thấy bức tranh trong phòng Chaeyoung. Nó vẫn ở đó, Suzy đã mua nó ở một phòng trưng bày nghệ thuật cho Chaeyoung.

Silhouttes dancing.

Nữ diễn viên giật mình vì cánh cửa đột ngột mở ra, Jisoo vừa tỉnh dậy và xông vào phòng.

"Chaeyoung-ah! Cho chị mượn áo sơ mi của em nhé, Jen đã chảy nước dãi trên áo của chị rồi." Jisoo vừa nói vừa lục tung ngăn kéo của Chaeyoung, hoàn toàn phớt lờ sự hiện diện của Suzy bởi tình trạng buồn ngủ của cô ấy. Suzy ngồi đơ ra, không biết làm gì thì Jennie đã xông vào phòng. "Em không có chảy nước miếng trên áo chị!" cô gái mắt mèo thốt lên sau đó mắt cô ấy đổ dồn về phía Suzy.

"Unnie! Đừng vào phòng của em....!!!" Nữ diễn viên nghe thấy Chaeyoung hét lên nhưng đã quá muộn. Các thành viên khác đã nhìn thấy chị.

"Suzy tiền bối?" - Jennie hỏi. "G-Gì cơ? Chuyện gì đây? Em là bạn của tiền bối Suzy?" Jennie hỏi Chaeyoung và nhìn cả hai với vẻ hoài nghi.

"Ờm .. Chào em?" Suzy chào hai người và họ cúi chào nhau.

"Rất vui được gặp chị, tiền bối!" Jisoo vừa nói vừa cười. "Em rất ngưỡng mộ chị. Chị là một nữ diễn viên giỏi." Jisoo nói thêm. "Chaeng! Em là bạn của tiền bối nhưng em đã không nói điều này với bọn chị? Chị cảm thấy mình đang bị phản bội ngay bây giờ!" Jisoo hét lên.

"Unnie .. hãy rời khỏi Suzy đi. Chị ấy vẫn đang nghỉ ngơi." Chaeyoung cố gắng chuyển sự chú ý khỏi nữ diễn viên đang ngồi trên giường của mình.

"Em gọi tên của chị ấy?" - Jennie hỏi, ánh mắt chuyển hướng đến Chaeyoung với vẻ mặt hoài nghi. "Tụi em khá thân đến mức đó ạ." Chaeyoung đáp lại khi em lôi kéo Jisoo và Jennie ra khỏi phòng.

"Có rất nhiều điều cần em giải thích đấy, Chaeyoung!" Jisoo thì thầm vào tai em khi tất cả cùng đi về phía nhà bếp.

Trước khi Jennie và Jisoo kịp hỏi tại sao Bae Suzy lại ở trong phòng Chaeyoung, Chaeyoung đã nắm lấy cánh tay của Lisa kéo cô vào phòng tắm và khóa cửa lại.

[GL] ADORE YOU {ROZY}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ