09/2021
Nến.
Rượu.
Bò bít tết.
Đồ dùng bằng bạc.
Quần yếm đỏ và trắng.
Suzy đứng bên bàn, cười đến mức tim Chaeyoung như muốn vỡ tung.
Đây là kịch bản chào đón Chaeyoung khi em bước vào căn hộ của Suzy.
Khi nữ ca sĩ đồng ý hẹn hò cùng nữ diễn viên, em chỉ mong đợi đó là một cuộc hẹn hò bình thường và thư giãn-- hoặc bất cứ điều gì thực sự. Chứ không phải như này. Mọi thứ trông thật lãng mạn. Chúa ơi, Suzy đang ôm một bó hoa hồng.
Còn Chaeyoung thì mặc quần jean và áo sơ mi trắng trơn. Em thậm chí còn để giày bên ngoài cửa chỗ ở của Suzy và đôi chân trần. Em đột nhiên cảm thấy mình ăn mặc quá giản dị.
"Suzy? Tất cả những thứ này là gì ..?" em kêu lên.
"Bữa tối." Suzy trả lời khi chị đưa hoa cho Chaeyoung.
"Đến, ngồi đi. Thoải mái đi em." Nữ ca sĩ nhiệt tình chỉ bảo khi chị kéo ghế cho Chaeyoung ngồi.
"Suzy ..." Chaeyoung nói nhỏ. "Này không phải là hơi quá đáng sao?"
Mặt ca sĩ xịu xuống. "Chị... Chị xin lỗi. Trông chúng thật ngu ngốc .." Suzy lắp bắp khi cố gắng dọn dẹp bàn ăn. Điều này khiến Chaeyoung cảm thấy tội lỗi. Suzy đã nỗ lực như vậy mà...Em nhận ra rằng bình luận của mình hơi thô lỗ. Họ không nói chi tiết về những gì sẽ xảy ra - những gì họ muốn thấy trong mối quan hệ của cả hai. Vì vậy Chaeyoung có hơi ngạc nhiên về động tác này.
"Khoan đã, Suzy... Không sao đâu. Ăn tối thôi. Chị biết đấy, em thích bít tết." em trách nhẹ Suzy. Nữ diễn viên nhẹ nhàng gật đầu và họ lặng lẽ dùng bữa.
Cả hai ăn trong im lặng. Nó không ngột ngạt hay khó xử khiến Chaeyoung phải suy nghĩ. Làm sao mà sau ngần ấy năm tháng không ở bên Suzy, mọi thứ dường như vẫn bình thường - giống như nó vốn dĩ vậy. Nó làm em sợ.
"Chị hy vọng em sẽ không đâm chị với cách mà em đang cầm con dao như này đâu, Chaeyoung." Em nghe câu nói đùa của Suzy.
"Em chỉ đang nghĩ .." em trả lời. "Quan tâm và chia sẻ?" ca sĩ hỏi.
"Về... rất nhiều cảm giác em dành cho chị." Chaeyoung thờ ơ nói. Suzy gần như bị sặc khi đang uống rượu.
"Chúa ơi, Chaeyoung làm ơn cảnh báo trước khi nói đi em." Cả hai cùng cười.
"Ý em là, nó là sự thật." Chaeyoung nói.
"Chúng ta là gì, Suzy?" cuối cùng em cũng hỏi. Sau một thời gian dài kết nối không suông sẻ của cả hai, nữ ca sĩ quyết định mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu em thẳng thắn nói ra.
Suzy gần như bị sặc rượu một lần nữa.
"Chị sẽ làm bất cứ thứ gì mà em muốn. Chị muốn bù đắp cho em. Chị đã làm tổn thương em rất nhiều trong quá khứ ... Chị sẽ làm bất cứ thứ gì, thực sự. Miễn là em muốn." Suzy đưa tay ra nắm lấy Chaeyoung.
"Chị cứ từ từ có được không? Em cũng muốn chị quay lại cuộc sống của em-- Đừng hiểu lầm nhưng chị biết đấy, nó có chút khó khăn." Chaeyoung lầm bầm. "Em biết chúng ta đã ngủ với nhau hai lần rồi nhưng lần này em muốn từ từ. Em muốn bắt đầu làm quen lại với chị. Đã hai năm rồi, Suzy .. có rất nhiều thứ em đã thay đồi. Em biết chị cũng như vậy, Suzy."