-Chương 13-

1.9K 108 24
                                    

Suzy trước giờ vẫn luôn yêu thích những cái đẹp. Đôi khi chị nghĩ mình thật nông cạn khi nhận định ai đó hoặc điều gì đó đáng giá so với những gì họ có bởi vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, chị dường như luôn bị thu hút bởi chúng. Đó là một thú vui tội lỗi, thực sự. Cũng có đôi khi chị xem đó là một đặc ân, trên thực tế, chị có thể thấy và bị thu hút bởi một sự vật hoặc một người chỉ dựa trên các đặc điểm ngoại hình của họ.

Điều buồn cười nhất đối với Suzy là...lần đầu tiên gặp Chaeyoung trên chuyến bay đến Paris năm đó, chị đã bị thu hút ngay lập tức. Như mọi người vẫn thường hay gọi - sức hút. Cô ca sĩ xinh đẹp. Chaeyoung thật rất hấp dẫn. Thân hình mảnh mai, đôi môi căng mọng và đôi mắt đầy biểu cảm. Chỉ một vài điểm đã có thể khiến Suzy hoàn toàn gục ngã trước em. Chị thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị thu hút bởi một người phụ nữ theo cách này.

Đó là lý do khiến chị ngạc nhiên bởi những gì đang chớm nở bên trong mình. Và khi Chaeyoung hát cho chị nghe, với đôi mắt khép hờ và sở hữu giọng hát thiên thần mang theo vô vàn cảm xúc – đó cũng là khoảnh khắc Suzy nhận ra rằng chính vẻ đẹp nội tâm của Chaeyoung đã khiến chị say mê.

Trong 8 tháng ngắn ngủi bên nhau, chưa bao giờ Suzy cảm thấy được yêu đến thế. Đây không hề là một lời nói quá. Chaeyoung là người yêu tuyệt vời nhất. Em là kiểu bạn gái sẽ gửi cho bạn những tin nhắn chào buổi sáng, sẽ luôn khen rằng bạn thật đẹp bất cứ lúc nào, tặng bạn những món quà nhỏ ở mọi nơi để nhắc bạn rằng mỗi một nơi em đi qua đều nghĩ đến bạn. Chết tiệt, Chaeyoung là mẫu bạn gái mà bạn muốn đem về nhà ra mắt với bố mẹ, là kiểu bạn gái mà bạn muốn dành cả đời để ở bên cạnh.

Thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn, Suzy cố gắng tự áp chế bản thân. Chị đang suy ngẫm và hồi tưởng lại cuộc sống của mình, đã hai ngày kể từ khi Chaeyoung rời Hàn Quốc đến New York tham dự Met Gala. Điều này khiến chị càng nhớ em nhiều hơn.

Chị tự thuyết phục mình chỉ nên nhắn tin cho Chaeyoung ba lần một ngày, để tránh tình trạng gò bó em. Nhưng mọi nỗ lực đó đều trở nên vô nghĩa khi chị nhìn thấy những bức hình tại Met Gala của em. Rosie đẹp đến nghẹt thở.

Suzy không mất quá nhiều thời gian để nhắn tin cho Chaeyoung. "Em rất xinh đẹp."

Chaeyoung không trả lời. Điều này cũng dễ hiểu thôi. Em đang ở nơi hội tụ những siêu sao hạng A, mà Suzy chẳng qua chỉ là một cô gái đã từng tổn thương em rất nhiều trước đây ở quê nhà.

* ding *

Ngay lúc Suzy đang bị cuốn vào những dòng suy nghĩ tiêu cực, tưởng rằng âm thanh này được tạo ra do mớ suy nghĩ ấy nhưng không, là tin nhắn của Chaeyoung.

"Em nhớ chị."

Chỉ đơn giản là một dòng chữ nhưng nó khiến Suzy kinh ngạc bởi cách mà Chaeyoung nắm giữ trái tim chị và nó thực sự chưa bao giờ thay đổi.

"Em thật lộng lẫy trong bộ váy đó Chaeyouong. Thật sự rất quyến rũ." Suzy gõ vào điện thoại và nhanh chóng nhấn gửi. Sau đó, chị hoảng sợ. Có chuyện gì xảy ra với mình vậy, nữ diễn viên nghĩ. Chaeyoung trả lời ngay lập tức.

[GL] ADORE YOU {ROZY}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ