"Alice?" Chaeyoung bất ngờ khi nhìn thấy người đang đứng trước cửa căn hộ mình, cả hai cùng nở nụ cười. "Trông em có vẻ không vui khi gặp chị." Alice trả lời. Trên tay cô đang cầm một giỏ đầy hoa.
"Ờ thì..." Chaeyoung thật sự không biết nên làm gì và nói gì ngay tại thời điểm này. "Còn có, sao lại mặc quần lót ra cửa thế này?" Alice bật cười bước vào trong căn hộ, Chaeyoung dường như đã bị đóng băng tại chỗ.
"Jangmi, em có thấy áo của chị đâu không?"
Hai chị em cùng quay đầu nhìn về hướng phát ra giọng nói.
Cả hai đều bắt gặp Suzy không có gì ngoài tấm chăn màu trắng. "Auss." Alice thì thầm. Suzy cũng không biết phải làm gì.
"Alice .." Chaeyoung cố gắng giải thích nhưng em lại không có cách nào nói ra được từ gì cả. Hoàn toàn rơi vào thế bị động trước tình hình này. Sao em lúc nào cũng giống như một thỏi nam châm chuyên hút những chuyến đến thăm không báo trước và những tình huống khó xử như thế này vậy?
"Chaeyoung, chị cho em 15 phút nữa để chuẩn bị. Bố mẹ đã ở bãi đậu xe rồi. Chị sẽ cố gắng giữ họ ở đó một lúc."
"Cái gì? Bố mẹ?" Chaeyoung hoài nghi hỏi. "Sao lại...?!" em thốt lên.
"Rosie! Chị không đùa đâu!" Alice nghiêm túc. "Mặc đồ lại cho đàng hoàng vào." Alice nói trước khi cô nhìn cả hai người họ.
"Aiss chết tiệt!" Chaeyoung nói với giọng bực tức. Ngay cả Suzy cũng không biết phải làm gì khi chị cứ đứng như tượng trước cửa phòng ngủ.
"Sớm không đến muộn không đến sao cứ phải là ngay lúc này cơ chứ?" Nữ ca sĩ nhõng nhẽo, vò tóc. "Mặc quần áo vào đi, Suzy!"
Nữ diễn viên chân ướt chân ráo diện ngay áo sơ mi và quần jeans của Chaeyoung. Chaeyoung hy vọng Alice sẽ ngăn cản bố mẹ đủ để Suzy có thời gian rời khỏi căn hộ của em mà không bị ai nhìn thấy. Giải thích cho Alice về mối quan hệ hiện tại của cả hai không phải là chuyện gì to tát. Em biết chị gái mình không phải là người kỳ thị đồng tính. Thực tế, chị ấy còn là một luật sư nhân quyền và là người bênh vực cho quyền lợi của LGBTQIA +. Tuy nhiên, Chaeyoung lại không biết cảm nghĩ của bố mẹ em về xu hướng tính dục của em và bạn gái mình là như thế nào...
Em vẫn chưa hoàn toàn chuẩn bị tốt. Có thể là một ngày nào đó nhưng chắc chắn không phải hôm nay - không phải khi Suzy mặc áo sơ mi của em và đi ra từ nhà em. Mặc dù Chaeyoung cảm thấy bạn gái của em mặc như này trông rất đáng yêu.
"Gặp lại sau, bé yêu." Suzy cầm túi xách của mình, đặt lên môi Chaeyoung một nụ hôn sau đó ngay lập tức đeo khẩu trang đi ra cửa.
Đi được nửa đường, cánh cửa căn hộ đã bị mở ra, là bố mẹ của Alice và Chaeyoung.
"Chaeyoungie của bố đâu rồi?" Chaeyoung nghe bố em gọi.
Chết rồi! Làm gì bây giờ? Suzy tự nghĩ.
"Cháu là ai đấy?" Mẹ của nữ ca sĩ hỏi.
Suzy lo lắng tháo khẩu trang dù trên mặt vẫn nở nụ cười lễ phép. Khi biết danh tính của chị, bố mẹ em đã rất ngạc nhiên.