-Chương 8.1-

1.9K 134 1
                                    

09/2021 

Đã nhiều tháng trôi qua. Chaeyoung chưa bao giờ gặp khó khăn trong cuộc sống của em như bây giờ.

Suzy không còn liên hệ với em nữa, em nên cảm thấy nhẹ nhõm về điều này, thực sự. Đó là những gì mà em yêu cầu, không phải sao? Em nghĩ rằng đây là những gì em muốn nhưng cách em cư xử trong những ngày qua lại nói khác đi.

Ngay cả các staff cũng nhận ra rằng trong giờ nghỉ của họ em trông khá buồn hoặc bối rối. Nó luôn luôn là một trong hai. Nữ ca sĩ cho rằng tình trạng khó xử hiện tại của em là do em đã ngủ với bạn gái cũ và bỏ rơi người ta sau tình một đêm. Em không phải là loại người như vậy. Có lẽ em cảm thấy tội lỗi. Em vẫn nhớ rõ ánh mắt của Suzy khi chị đứng trước cửa nhà mình, nữ diễn viên trông thực sự rất đau khổ.

Em có nên liên lạc với chị không? Chaeyoung đã suy nghĩ về điều đó gần đây - để hòa giải và xin lỗi nữ diễn viên vì những thứ đã trôi qua từ những tháng trước nhưng mặt non nớt của em lại không muốn làm gì với Suzy cả. Nữ diễn viên thậm chí còn không quan tâm đến em hai năm trước. Chaeyoung ít nhất còn để cho chị vào phòng của mình khi Suzy xuất hiện trong tình trạng say xỉn trước cửa căn hộ em.

Chaeyoung không hề hay biết, Jennie, người ngồi bên cạnh đã nhận ra rằng em đang ngơ ngác nhìn ra cửa sổ.

"Điều gì đang làm phiền em, Rosie?" Cô gái lớn hơn hỏi. Chaeyoung suy nghĩ xem có nên nói ra sự lo lắng của mình hay không. Jennie chắc chắn sẽ hiểu.

"Chị nghĩ em có nên liên hệ với Suzy không ạ?" Cuối cùng em cũng hỏi. Jennie không trả lời.

"Unnie?" Chaeyoung gọi cô và người lớn tuổi hơn cuối cùng cũng hoàn hồn. "Xin lỗi, Chaeng. Chị vẫn chưa quen với việc em gọi tiền bối Suzy bằng tên của chị ấy." Jennie vừa trả lời vừa cười khúc khích.

"Em muốn lời khuyên của chị với tư cách là một người bạn hay với tư cách là một người tử tế?" Jennie nói đùa. "Em muốn cả hai, Unnie .. Bây giờ em đang rất mâu thuẫn."

"Với tư cách là một người bạn, chị muốn em cắt đứt hoàn toàn quan hệ với chị ấy. Chị ấy tuy là tiền bối của chúng ta, nhưng chị ấy đã làm tổn thương chaeyoungie của chị .." Jennie bĩu môi khi ôm thành viên nhỏ tuổi hơn mình. "Mặt khác, chị nghĩ sẽ thực sự giúp em yên tâm hơn nếu em nói chuyện với chị ấy."

Chaeyoung không trả lời, tay với lấy điện thoại trên bàn. "Ấy .. Em làm gì vậy?" - Jennie hỏi. "Em nhắn tin cho chị ấy." Chaeyoung đáp.

"Bây giờ?" Jennie hỏi, bối rối trước sự đột ngột của mọi thứ. "Chuẩn rồi." Chaeyoung trả lời và em đã làm vậy. Mở chặn số của Suzy và gõ: Chúng ta cần nói chuyện. Chỗ của tôi tối nay. -R-.

"Xong. Đã gửi." Chaeyoung thốt lên khi em nhìn Jennie, cô ấy đang nhìn em với vẻ hoài nghi. "Thật là nhanh."

Không lâu sau, Lisa và Jisoo đến với túi giấy đựng đầy thức ăn.

"Yo yo yo wazzup!" Lisa thốt lên khi mang ra và đặt ngay ngắn xiên gà mà cô và Jisoo mua cho cả 4 người.

Bốn người họ ngồi ở chiếc ghế dài trong căn hộ của Chaeyoung. Thật kỳ diệu, tất cả họ đều có một ngày nghỉ khác và họ quyết định dành nó cho nhau một lần nữa.

[GL] ADORE YOU {ROZY}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ