I'm happy because at least how can I buy my own things with my own money. It's true that they are better to buy if you spend your own money ..
" Eto bayad te." An ni ayesha
Nag muni-muni mo na ako, then suddenly I saw something " Ayesha , saglit."
" Saan ka pu- punta ?"
When I got there, I touched him like a child asking for money. Because I don't want to cause a scandal, I'm not that kind of person ..
" What ?!" Lumingon siya sakin. Kaninang inis na mukha napalitan ng gulat.
" Hindi..mo ba ako ipakikilala sa kaibigan mo ?" I faked my smiled
" W-what are you d-doing here ?" Utal niyang tanong
" Mama-milimos ako ng atensyon mo." Sacrisado kong sabi
" Mamalimos ?" He laughed
" Yes, hihingi ako kahit kaunting atensyon mo! " I widened my eyes to him. " Gusto ko lang tanungin kong ano ba talaga 'yan? Kaibigan mo O Girlfriend MO."
" Oh... Baka pati 'yan kasama sa partnership niyo? " He hold my arm para matigil ako
" Quiet ! "
" Why? Natatakot ka? Masisira yung kompanya niyo pag may naka alam na CHEATER KA ! " Hindi ko alam kung saan ako kumukuha ng lakas ng loob para sabihin ang mga katagang 'yan.
" Ayaw mo nun? Para lalong sumikat ang kompanya niyo ? "
" Shut up! " Nasigawan niya ako kaya medyo napa atras ako
" Babe , whos that girl ?" Malanding sabi nung babae
" I'm his---"
" She's nothing. I don't know that girl." He cut me off saka sabay umalis sa harapan ko
" Ano? Nothing? " Hinila ko ang braso niya para mapa harap sakin
" Don't touch me! " He pushed me away dahilan para mapa upo ako sa sahig ng mall. " I don't know you! Poor women! "
Nanlambot ang tuhod, hindi ko alam kung totoo ba 'yun? Prank or anything. Sana prank na lang.
" Hoy, wen." Ayesha called me. " Tumayo nga d'yan pinagtitinginan na ng mga tao dito."
" Yesh.. hindi ba ako naging mabuting girlfriend ? Sabihin mo nga sakin. Hindi ba? "
" Ahm..wen, dun na mag drama wag dito. Maraming marites. " She whispered to me, tinulungan niya akong tumayo hanggang sa maka sakay kami
BINABASA MO ANG
𝘛𝘏𝘌 𝘌𝘓𝘋𝘌𝘚𝘛 𝘚𝘖𝘕 𝘖𝘍 𝘛𝘏𝘌 𝘗𝘙𝘌𝘚𝘐𝘋𝘌𝘕𝘛
RandomSamuel william rumualdez is the eldest son of the incoming president, educated at famous schools abroad. handsome, smart, rich and above all kind. .Wen xiamara gomez, a woman who grew up in poverty did not finish school so she did not get her dream...