Chapter 31

127 6 2
                                    

ALEXANDRA POV

Omoo! Birthday nga pala ni Cara ngayon? Hmm ano kayang ibibigay ko don? Pag tinanong ko naman kahit ano sasagot niya hirap kaya hanapin ng kahit ano na yon -__-.

*Knocks

"Ma'am Alex may tumatawag po sa telepono. Hinahanap kayo" Lumabas na ako ng kwarto ko at nag tungo sa baba andon kase yung telepono eh.

"Who's this?"

"[Alex its me Renzo]" ah si Renzo pala eh

"Oh Baket ka napatawag?"

"[ Birthday ngayon ni Haley ]"

"Oo ala---"

"[ Break na sila ni Laurence. Kaya dapat masaya siya ngayon! ]

WHAT? ●____●

"Pano? Baket? Nyare?"

"[ Basta mahabang kwento! Tawagan mo barkada may plano ako. Bilis! Kita tayo sa infinite garden]" Yung infinite garden si Cara ang nakahanap non don kame minsan tumatambay pag walang masyadong gagawin sa school. Tago yon at kame lang ang nakakaalam. Tinawagan ko na yung iba at otw na daw di ko pa sinasabi na Break na si Cara at Laurence mimiya na lang siguro.

MONICA POV

Tinawagan kame ni Alexandra na punta dito sa Infinite Garden ang may sasabihin daw sila. Andito na lahat si Alexandra na lang hinihintay -_-. Ang tagal talaga kumilos ng babaeng yon kahit kailan talaga eh. Napansin ko ang sama ng tingin ni Renzo kay Laurence. Ang yare?

"I smell something malansa" Joy pansin din niya?

"Pansin mo din?" Tanong ko kay Joy

"Oo! Parang papatayin na ni Renzo si Laurence sa mga tingin niya eh" Lashiel sabi na eh hindi lang ako ang nakapansin non. Hahaha

"Sorry guys Im Late. Traffic kase" Thaks God nakarating din tong babaeng to!

"Traffic daw! Sabihin mo mabagal ka lang kumilos haha" Mica

"Ano ba yung sasabihin mo?" Amer

"Birthday ngayon ni Haley" Renzo.

"ALAM NAMEN!!" Sabay sabay na sabi namen pwera lang kay Laurece.

"Laurence. Di mo ba alam na birthday niya ngayon?" Kael

"Hindi"

"Gf mo di mo alam ang birthday?" Sundriea

"Hindi niya na Gf " Alex

"WHAT?!!!" Sabay na sabi namen Wala na sila? Kelan pa? Sabi na nga ba walang gagawing matino tong si Laurence eh -__-.

SUNDRIEA POV

Sabi na nga ba eh!! Sasaktan niya lang si Cara tss.

"Ha? Kelan? Paano? Saan?" Monica. Daming tanong ah.

"Sorry!" Laurence

Nyeta! Sorry agad? Walang hiya. Sinasabi ko na nga ba eh dapat si Renzo na lang! Tae naman kase ni Cara si Laurence pa ang napili. Eh yon di siya sasaktan -_-.

"Sorry? *chuckle what if sorry if the damage is done?" Renzo. Uh-oww

"Basta Sorry" Laurence
Parang tanga lang kameng nanonood sa kanilang dalawa

"Minahal mo ba talaga siya?" Renzo.

"Hindi ka makasagot kase hindi mo naman talaga minahal diba? Punyeta ka! Narinig ko lahat lahat nung araw ng intrams. Mag kausap kayo ni Andrea diba? Sabi mo matutunan mong mahalin? Eh tanga ka pala eh! Ginawa mong panakip butas si Cara" sigaw ko.

My Boyish GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon