Sau bữa cho ăn kinh hoàng. Earthquake nhận ra đám này hóa ra là một lũ sống theo chủ nghĩa "Đồ ăn là tất cả", lại còn mẹ nó là kiểu "liều chết vì đạo".Âm thầm nhìn cái bàn ăn tàn tạ đến không thể tàn tạ hơn, cậu cũng chợt hiểu ra lý do bọn họ không có giúp việc. Cậu nghiêm túc cân nhắc tính khả thi của các loại tình huống khó đỡ, kiểu như mình làm đồ ăn không ngon liền bị đũa chọt xuyên mũi. . .
[. . . Ghê quá anh bạn à, chắc họ chả vô nhân tính vậy đâu. . .] Nhỉ?
Cậu chỉ nhún vai: "Nãy cậu thấy rồi đó. Tôi mà làm ra đồ ăn chất lượng kém thì có khi họ xiên tôi trừ cơm luôn ấy. Cậu có thấy cây đũa gãy này không?" Cậu cầm lên một cây đũa gỗ bị gãy te tua: "Đây là do Blaze lấy chọt Cyclone đó! May mà thằng nạn nhân né được nên hung khí chỉ chọt vào ghế thôi. . ."
[Cậu có nên nghiêm túc xem xét việc cố làm quen với tất cả không?]
Earthquake cân nhắc một lúc, hình như mình đúng là có thô lỗ thật, đã làm công cho người ta còn phàn nàn gì nữa, nô lệ tư bản không có quyền lên tiếng, phải sửa: "Thôi đượ-"
Còn chưa nói xong đã có tiếng đổ vỡ. Có người nói vọng xuống bếp: "Quake! Không phải Blaze đáng yêu của cậu làm đổ dĩa trái cây, càng không có kéo theo điện thoại cậu rớt luôn đâu!"
Earthquake: ". . . . ." Mẹ nó! Nora, cậu bảo tôi cố nhịn lần nữa tôi liền dìm cậu xuống bồn cầu!
.
.
.
Earthquake tiếc thương nhìn cái điện thoại dưới đất, trong đó còn cái game mobile giản dị đã bị cậu cày đến sắp phá đảo. Còn gì buồn hơn chỉ còn cách cánh cửa chinh phục một bước lại rơi mất tất cả.
Chưa đau đớn được bao lâu thì Blaze đã tự giác xin lỗi: "Dù không phải tui làm nhưng có thể thay mặt hung thủ thật sự đền điện thoại cho cậu. Nhà Cyclone đầy mấy cái này, để cậu ta đền cho cậu cái tốt hơn." Nhà mình toàn bán quần áo, không rành điện tử nên cũng chả tiện đền điện thoại lắm.
Cyclone nằm không cũng dính đạn, dù bực nhưng nể tình anh em keo sơn thắm thiết bao năm và cơ hội tạo điểm nhấn với giúp việc mới mà đội giùm Blaze cái nồi này, giải thích: "Nhà tui chuyên về mảng đồ điện tử. Tặng cậu một cái điện thoại coi như quà gặp mặt cũng được."
Earthquake đã hoàn thành phần nào quá trình tiếp thu tư tưởng kỳ quái của người giàu, tự nhiên được tặng điện thoại tất nhiên vô cùng vui vẻ, vứt nỗi đau game suýt bị phá đảo ra sau đầu: "Được. Vậy mai cúp tiết đi luôn đi."
Các thành phần quậy phá vừa nghe đến chuyên môn liền vô cùng cao hứng. Bọn Thunderstorms ai làm việc nấy tản ra sau khi ăn rồi, không sợ có người nghe rồi canh bắt được.
Một cái kế hoạch leo rào cứ thế thuận buồm xuôi gió ra đời, đem Earthquake luyện thành một tiểu yêu tinh thích quậy phá cấp cao.
.
.
.
Sáng hôm sau, ba người đỏ cam, lam, lục lén lút kẹp một cục bông màu vàng thuận lợi tách khỏi đoàn học sinh chăm ngoan, hướng về phía bức tường dẫn tới sự tự do và hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllQuake] Mặt Khác (Tạm Drop Để Chỉnh Sửa)
Fanfiction* Biết sao hông, tại tui cảm thấy ý tưởng cái bộ này nó cứ loạn sao sao á, để nào tui reset nó xong, ổn rồi tui sửa một loạt lun nghen. Iu iu, củm on vì đã đọc đoạn thông báo này~ * ... Đất mẹ năng động vui vẻ đây! Thánh mẫu toàn năng, nóc nhà toàn...