[7]

280 27 10
                                    


Hôm qua phòng stream của Nhím được một phen chấn động. Một tân binh trực tiếp màn solo game của mình lại được acc chung của TC.DITBS theo dõi từ đầu tới cuối.

Mỗi người bọn họ đều có tài khoản riêng, có cả dàn PC hùng hậu xịn sò, giá cả không biết bao nhiêu con số, họ vốn không cần ra phòng khách cùng xem stream. Còn cái acc tên TC.DITBS đó vốn là tượng trưng cho tập thể, chỉ được mang ra xài khi cần dùng đến do tính chất công việc như đăng thông báo chính thức của nhóm thôi.

Vậy trực tiếp đem acc quản lý chung đi xem stream chứng minh gì? Chứng minh là TC.DITBS đang vô cùng để ý Nhím!

Lại một mạch lên hotsearch.

Đám hung thủ làm mạng xã hội chấn động cả đêm hôm đó ngủ rất ngon, không hay biết chỉ vì bản thân đơn giản là quên đổi acc mà tạo ra bao nhiêu giả thuyết trên trời dưới đất do fans tự biên tự diễn.

.

.

.

Sáng, Earthquake đang ngủ ngon liền bị tiếng thông báo ting ting liên tục từ điện thoại phá hư mộng đẹp. Cậu thầm mắng vài câu xong đành ngậm ngùi đi kiểm tra thử.

Sau khi biết đều là bình luận từ bài hotsearch mà Earthquake nghĩ bằng ngón chân cũng biết là về cái gì thì cậu dứt khoát mặc kệ. Vì cái này mà phải dậy sớm xử lý, không đáng!

Đêm qua phải cày game đến tận 1 giờ nên cậu buồn ngủ vô cùng. Này xin đính chính là không phải cậu thức khuya, mà do lúc nhận ra đã là giờ đó rồi, cậu chẳng biết gì cả.

Để giết thời gian thì hôm nay Earthquake đã quyết định sẽ phát huy thiên phú vốn có của mình - đi phỏng vấn tìm việc làm. Con người là sinh vật tham lam, với Earthquake thì tiền là động lực vô cùng quan trọng.

Vừa khoác áo vào chuẩn bị ra khỏi cửa thì điện thoại reo: "Alo?"

"Chào buổi sáng, tôi là quản lí một chi nhánh nhỏ ở thành phố này của TC.DITBS. Cậu là Earthquake đã gửi đơn xin việc cho chúng tôi đúng chứ?"

Earthquake: "Hả? À vâng?" Có sao?

"Cậu được nhận. Nếu trưa nay không kẹt gì thì cậu có thể bắt đầu làm việc luôn. Tôi sẽ gửi địa chỉ cho cậu. Còn về lịch làm việc chúng ta sẽ trao đổi sau."

Earthquake ngơ ngác nhìn điện thoại đã tắt trong tay. Rồi nhìn Nora với ánh mắt 'mau mau giải thích'.

[Ò, lúc trước quả thật là chủ cũ có muốn vào làm giúp việc cho TC.DITBS nên đã gửi đơn. Nhưng sau đó vì công việc bên đó bận bịu, cộng thêm nguyên chủ vốn cũng chẳng ưu tú gì sất nên quản lí vẫn chưa duyệt.]

". . . . ." Thôi xem như đỡ tốn công đi tìm. Làm việc ở TC.DITBS chắc chắn không tệ, mình không lỗ mấy.

Con người Earthquake đúng là rất thích tiền, nhưng mà tiền tự tìm đến liền không tính là cậu tham lam.

(*Funfact: Tự dưng t/g quên mất là "quản lý" hay "quản lí" rồi nên chắc trong truyện còn thêm mấy chỗ gọi loạn xạ nữa, mong mụi ngừi hong để ý... :DD)

.

.

.

"Cám ơn lần nữa vì cậu đã gác lại lịch trình hôm nay để đến đây. Và thành thật xin lỗi đã gọi cậu gấp như vậy." Quản lí nhỏ bóp trán xin lỗi tới tấp: "Chẳng qua là do hôm nay chiến đội TC.DITBS đấu giao hữu với JAFY và dành thắng lợi nên tự dưng họ cao hứng muốn quậy một bữa. Hiện tại đang rất thiếu người. . . dọn dẹp."

[AllQuake] Mặt Khác (Tạm Drop Để Chỉnh Sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ