[1] - 008-E133.

585 34 3
                                    


Đêm ngày mười hai tháng ba, năm xxxx, thời đại công nghệ tân tiến, ở một thành phố vô danh của Malaysia.

Một đêm mưa tầm tã.

Nhà nhà đều đã đóng cửa, người người bận bịu chăm lo gia đình, khung cảnh bình yên bình dị. . .

. . . bị phát nát không thương tiếc bởi tiếng trực thăng bay ngang.

Thành phố này nằm cạnh một chi nhánh nhỏ của trạm không quân Quốc tế nên tự nhiên sẽ có những lúc đột ngột nghe máy bay hay trực thăng cất cánh ầm ĩ như vậy. Người dân sớm đã quen, bởi vậy nhà ai cũng có trang bị tường cách âm rất tốt, tránh tình trạng đang ngủ lại bị tiếng phạch phạch vù vù làm giật mình đến hỏng người.

Những người trên trực thăng đang mang vẻ mặt lo lắng, khẩn trương, không tự chủ được đôi lúc còn lén lút nhìn ra khoang sau vài lần. Chả là họ bị triệu tập gấp vì một chuyện động trời. Trên trực thăng của họ bây giờ, là một con quỷ sống. . .

Tối đó, một tin tức náo loạn thế giới chính thức được công bố.

Hắn bị bắt rồi.

Tên tội phạm bị truy nã bởi toàn bộ Liên Bang Phòng Chống Tội Phạm Quốc Tế bị bắt rồi.

.

.

.

Trong phòng tạm giam số tám, một người con trai xinh đẹp độ mười tám mười chín tuổi, thân hình mảnh khảnh, ngũ quan như tượng tạc, tóc ngắn đen tuyền óng ả lặng lẽ lay động theo từng chuyển động của chủ. Người nọ đang ngồi thảnh thơi ngâm nga một bài hát vô danh. Tay liên tục cầm bóng cao su ném vào tường rồi lại bắt lấy giết thời gian.

Người này rất đặc biệt, là đặc biệt của đặc biệt, chính vì thế hắn mới phải bị giam biệt lập với những phạm nhân khác.

Kẻ này bị cả thế giới săn đuổi, bọn Liên Bang gì đó hận không thể treo xác kẻ này trước toàn dân thiên hạ mà phỉ nhổ, tội danh đỉnh đỉnh đứng đầu danh sách ưu tiên truy nã toàn cầu, đến tội có án tử hình cũng đã chất thành mấy núi. Hơn hết, hắn là lý do chính để thành lập cái Liên Bang tên dài ngoằng này đây. Nên hiển nhiên là tạm giam chờ ngày lành tháng tốt để cho hắn chầu trời rồi.

Phòng giam rộng tầm mười mét vuông, tường chắc phải dày khoảng hai đến ba mét, cả bốn góc đều có camera, chả hiểu cái phòng chút xíu chả có gì ngoài mỗi cái giường và hai cái cửa như vậy thì lắp tận bốn cái camera làm quái gì, hắn chỉ đột nhập vài nơi vài lần và giết vài người thôi mà.

Giường nhìn khá cũ nhưng cũng đã được dọn sơ qua, thanh sắt của cửa sổ đã rỉ sét kha khá rồi. Chắc là mới làm, còn là làm riêng cho người này. Có vẻ phòng đã xong lâu rồi nhưng tới giờ người mới bị bắt vào nên có thể thấy rõ tầng tầng lớp lớp bụi bặm bám khắp mọi nơi, có mỗi cái camera là sạch bóng.

Cũng đúng. Phải lau thật kỹ để quan sát thật rõ cái gai trong mắt bao nhiêu năm nay, không cho nó có cơ hội thần không biết quỷ không hay trốn ra khi sắp bị trừ khử chứ nhỉ.

Ấy, lại là bệnh nghề nghiệp rồi, cứ chú ý chỗ nào là lại đi bới móc mọi ngóc ngách của chỗ đó, để tiện đột nhập rồi tẩu thoát an toàn ý mà.

[AllQuake] Mặt Khác (Tạm Drop Để Chỉnh Sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ