Npc kia lặng lẽ nhìn Earthquake. Cảm giác kỳ lạ của đồng loại phản phất tỏa ra từ đối phương khiến cậu ta không thể dời mắt. Cậu cảm thấy Earthquake giống mình, nhưng cũng không hẳn là giống mình?Đại khái thì cảm giác giống như. . . chính mình mới thật sự không hiểu nổi cậu ấy, còn bản thân cậu ấy đã sớm đi guốc trong bụng mình vậy. . .
Earthquake ngán ngẩm nhìn tên NPC đần độn ngốc nghếch, vẻ mặt chê bai: "Tôi nói thế để cậu tỉnh ngộ, không phải để cậu ngẩn ngơ. Đúng là không thể tin mấy đứa IQ thấp."
NPC: ". . ." Tôi mẹ nó ban nãy vì sao còn cảm thấy cậu đáng thương nhỉ?
Earthquake vỗ đùi đứng lên: "Không tám nhảm với cậu nữa, nhóc lùn. Tôi phải điều tra vài thứ đây. Bai."
NPC: "Cút cút cút, nói thêm với cậu vài câu nữa chắc tôi già ra cả chục tuổi mất."
Đến khi Earthquake đã khuất bóng, NPC kia mới tỉnh ra. Đệt, lùn ông nội cậu!!!
. . .
Doanh trại này xây cách bìa rừng một khoảng nói xa không xa, gần cũng không gần. Chính là vừa đủ đề người dân không chú ý.
Earthquake đi thêm một đoạn thì phát hiện gần vách đá có một cái giếng, trông như là bị người khác cố ý giấu đi, rất mờ ám. . .
Bên ngoài trò chơi. . .
Quần chúng vây xem đang xì xào bàn tán.
"Tôi nhớ từng chơi thử cái game này rồi, là chuyện cổ tích bình thường bị biến hóa thành game thôi."
"Phải đó, cũng chẳng có gì ghê gớm lắm. Tôi nhớ dưới giếng có đạo cụ chủ chốt để hạ mấy sinh vật kia, dùng nó xử lý Boss cuối Peter Pan là hoàn thành cốt truyện. Có điều lúc mở nắp giếng sẽ gặp chút phiền phức. . ."
"Phải ha, nhờ mấy thứ quái quỷ đó mà đến phút cuối cùng khi sắp xử được Boss trùm bị bọn nó cản trở vô cùng phiền phức."
"Ấy cơ mà tôi còn nhớ là đạo cụ chủ chốt kia có thể biến hóa hình dạng để hợp với người chơi, đã vậy còn được giữ luôn coi như quà tặng. Cấp bậc cũng không tồi."
Ai cũng muốn thể hiện rằng bản thân thật uyên bác trước mặt các đại thần để được chú ý, nên mỗi người đều nói nhiều một chút, thoáng chốc không gian tràn ngập tiếng xì xầm bàn tán. Chỉ có Cyclone và Thunderstorms nhìn ra có gì đó không ổn.
Cyclone nhỏ giọng chỉ đủ để hai người nghe: "Tôi nghe Blaze bảo cậu ta từng lọt vào game này một lần, cậu ta cũng thông quan bằng cách mà bọn người kia đang nói. Nhưng lần đó cậu ta trở ra lại nói với tôi, phó bản Peter Pan này không đơn giản như vậy. Khi cậu ta hạ được Peter Pan, đúng là hệ thống đã cho cậu ta qua cửa ngay, nhưng trước đó lại thông báo là. . ."
-【 Đã hoàn thành cốt truyện, thành công thông quan. 】-
Thunderstorms trầm mặt: "Hoàn thành cốt truyện. . . chứ không phải hoàn thành trò chơi?"
Cyclone gật đầu. Cũng chưa có ai mò ra được True Ending của cái game này cả, nó còn sắp bị lãng quên. Sợ là lần này Earthquake chịu thiệt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllQuake] Mặt Khác (Tạm Drop Để Chỉnh Sửa)
Hayran Kurgu* Biết sao hông, tại tui cảm thấy ý tưởng cái bộ này nó cứ loạn sao sao á, để nào tui reset nó xong, ổn rồi tui sửa một loạt lun nghen. Iu iu, củm on vì đã đọc đoạn thông báo này~ * ... Đất mẹ năng động vui vẻ đây! Thánh mẫu toàn năng, nóc nhà toàn...