Tối hôm đó Kim Lăng ngó ngang ngó dọc, xác định không ai có mặt xung quanh đây mới yên tâm chuẩn bị đi. Ai ngờ từ sau lưng vang lên một tiếng nói khiến cậu giật bắn mình:
"Ngươi định đi đâu?"
"Cha!"
Kim Lăng lỡ lời liền bụp miệng lại, đối diện với ánh mắt khó hiểu của Kim Tử Hiên liền lắc đầu mạnh đến nỗi đầu muốn rơi khỏi cổ như hung thi Xích Phong Tôn.
"Cha?"
Mày kiếm của Kim Tử Hiên khẽ nhếch lên.
"Không không không! Là ta nói lầm, thiếu chủ xin đừng để ý!"
Y coi như tạm tin lời Kim Lăng. Dù sao thì đứa nhỏ này cũng mới mười bốn, tới Lan Lăng Kim thị không được bao lâu, vì cha mẹ nó đều vong mạng trong tay tà túy nên đôi lúc có nhìn người khác thành người thân cũng không sao. Người Kim gia vốn dĩ đều chung một dạng, kiêu ngạo như khổng tước, dù là dòng chính hay dòng phụ cũng thế.
"Bỏ qua chuyện đó, ngươi định đi đâu mà lén lén lút lút như thế? Không phải định phá gia quy như tên Ngụy Vô Tiện kia đấy chứ?"
"Thật ra..."
Nói sao giờ? Không lẽ lại bảo tính đi gặp mọi người chắc?
"Làm sao?"
Kim Tử Hiên quyết tra hỏi đến cùng. Kim gia không giống Giang gia không cần mặt mũi, dung túng cho con cháu làm càn như Giang tông chủ. Nếu Kim Lăng này định làm gì ném mặt mũi Kim gia đi, y nhất định không tha cho nó, hôm nay xử lý một Kim Tử Huân là đủ mệt rồi.
"Thật ra là do ta đói..."
Lời này cũng không sai! Cơm nước Lam gia khó nuốt vô cùng (Kim Lăng vô cùng đồng cảm với tam sư huynh phải ăn uống kham khổ như vậy một ngày ba bữa), cậu định nhân tối nay đi họp mặt với mọi người mà ăn chực chút đồ ăn của nhị sư huynh. Mộ Tình hay được bọn họ gọi đùa là mẹ hiền, không những lên được chiến trường mà còn xuống được nhà bếp, lúc trước y chính là người lo liệu việc ăn uống của cả bảy người. Nay tới Lam gia, y cũng theo thói quen tích trữ chút đồ ăn, chủ yếu là vào bụng hai đứa nhỏ nhất Công Nghi Tiêu và Kim Lăng.
Mặt Kim Tử Hiên đen sì, quả nhiên không tin tưởng được mà! Nếu bị môn sinh Lam gia bắt gặp con cháu Kim gia đi kiếm đồ ăn vụng, y nhất định phải cấm túc thằng nhãi này một, à không, ba tháng!
"Dẹp hết cho ta, mau về phòng!"
Kim Lăng thẳng sống lưng, định hô to hai chữ "tuân lệnh" liền nhớ tới gia quy Lam gia, Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm nói to, liền chuyển thành hai tiếng thì thầm. Bộ dạng mèo sợ chuột này khiến Kim Tử Hiên muốn bật cười, nhưng nghĩ thằng nhóc này có thể sẽ xấu hổ nên ho giả hai tiếng giấu đi.
Thấy y không có ý định về phòng, Kim Lăng tò mò dò hỏi:
"Thiếu chủ không tính về phòng sao?"
"Ta tới trúc xá của Giang gia và Nhiếp gia. Chuyện hôm nay Nhiếp nhị công tử bị lôi kéo vào, nên tạ lỗi một tiếng. Mà Giang thiếu chủ không khỏe có lẽ liên quan đến chuyện bọn ta ẩu đả mà suy nghĩ quá nhiều, dù gì cũng đến thăm một lần cho phải đạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừng Trung Tâm | Băng Tuyết Sơ Dung
RandomTitle: Băng Tuyết Sơ Dung Author: Hayashi Pairing: Trừng trung tâm - chủ Kim Tử Hiên x Giang Trừng | Bùi Minh x Sư Vô Độ | Hạ Huyền x Sư Vô Độ | Quân Ngô x Sư Vô Độ | Hoa Thành x Mộ Tình | Phong Tín x Mộ Tình Summary: Băng tuyết vừa tan, muôn hoa đu...