ngày nào hắn cũng có mặt ở đây để chăm sóc em. xem xét tình hình bệnh của em đủ kiểu, dường như hắn không rời mắt khỏi em dù chỉ một giây, các nhân viên công ty của hắn thấy có điều gì đó kì lạ. thường ngày chủ tịch của họ rất cáu gắt và bốc đồng, đi trễ một phút cũng sẽ đuổi nhưng mấy hôm vừa rồi hắn không hề đến công ty, mà có hắn ở công ty thì một hay hai giờ gì đó hắn cũng sẽ biến mất khỏi công ty. họ rợn người, hắn nói chuyện nhẹ nhàng hơn, bớt nóng tính. hắn còn cho họ nghỉ bất cứ khi nào họ muốn, nhưng họ thì không dám. ông hwang mỗi tháng sẽ kiểm tra công ty nên họ không dám nghỉ.
hôm nay hắn mua thêm đồ ăn lên bệnh viện, chăm em cả ngày hắn cũng đói bụng, nhưng đồ ăn ở bệnh viện lại không hợp khẩu vị của hắn nên hắn mua đồ ăn trên siêu thị. hắn cũng ngán kimbap và ramen lắm rồi, hắn thèm brownie...
hắn mở cửa, đưa tay bật đèn lên. cảnh tượng trước mắt làm hắn bất động sau đó là xúc động. chạy đến ôm em thật chặt. felix tỉnh dậy thật rồi! em vừa tỉnh dậy, mặt giống kiểu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. hắn tưởng em cũng sẽ ôm hắn nhưng không, em khóc một tràng lớn. hoảng sợ lấy tay ôm đầu mình. hắn càng tiến tới thì em càng khóc lớn. hắn cố gắng gỡ tay em ra mà không làm em đau.
''ngoan, felix đừng khóc nữa, anh thương''. hắn vừa vỗ về vừa xoa đầu em.
''hic...um''. thấy em khóc, hắn xót. cúi xuống, hôn vào môi em. trong đầu hắn lúc đó chỉ có hình bóng em chứ não của hắn biến mất rồi.
________________
hắn gọi bác sĩ vào kiểm tra tình trạng sức khỏe của em.
''cậu ấy sẽ phải nằm viện dài ngày đấy, chúng tôi sẽ đến đây kiểm tra mỗi tháng một lần nhé''. bác sĩ liền rời đi.
em vẫn còn run rẩy, không dám nhìn mặt hắn. hyunjin ôm em vào lòng, mỉm cười.
''bạn đừng khóc, anh không muốn thấy bạn khóc đâu''. mèo nhỏ lấy tay lau giọt nước mắt còn xót.
''bạn không muốn ôm anh hả? ôm anh đi nè''. em cứ tưởng hắn giỡn nhưng thực chất hyunjin muốn em ôm hắn.
''anh không đùa đâu, bạn muốn thì cứ tự nhiên thôi''. vừa dứt lời, mèo nhỏ liền dụi mặt vào lòng hắn. hắn vuốt ve lưng em.
bụng em réo lên, hắn cúi xuống nhìn. em bé ngại đỏ cả mặt.
''em đói''.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|hyunlix| lover
Fanfictionhwang hyunjin vốn dĩ là ghét cay ghét đắng một người tên lee felix nhưng sau đó lại trở mặt...? ✨lowercase✨