Gặp gỡ học sinh mới

1.9K 119 10
                                    




Tiếng chuông vào học vang lên cũng là lúc tất cả học sinh ngay ngắn vào chỗ ngồi của mình, hôm nay là ngày đầu tiên trở lại trường sau hè nên ai ai cũng đều háo hức, kể cả Nobita cũng đến lớp đúng giờ.

Vài phút sau thầy giáo nhanh chóng bước vào, theo sau là một cô học sinh nữ. Cô bạn có mái tóc nâu đen dài ngang vai, gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, mặc một chiếc váy dây màu đỏ cùng chiếc áo sơ mi tay dài màu vàng nhạt như hoa mai. Cô mang một đôi giày đỏ và đeo một chiếc ba lo màu trắng.


- Thầy chào tất cả các em.

- Chúng em chào thầy ạ!!!


Sau tiếng chào đồng thanh của cả lớp, thầy chỉ tay sang trái và giới thiệu:


- Năm nay lớp chúng ta có thêm một học sinh mới, nào em hãy đến đây và tự giới thiệu đi.


Nói xong thầy đứng tránh sang một bên để nhường chỗ cho cô học sinh mới đến đứng giữa bục giảng.


- Xin chào, mình tên là Miyoko Kaminari, rất hân hạnh được làm quen với mọi người.


Sau câu nói ấy, cả lớp bắt đầu ồ lên và không ngừng xì xầm bàn tán, các bạn nữ mỉm cười vui vẻ và thân thiện, họ bắt đầu quay sang và trao đổi với nhau về cô bạn mới đến, còn các bạn nam thì cười tươi phấn khích, không ngừng reo hò vỗ tay nhiệt tình, một số bạn mặt còn đỏ ửng lên.


- Thầy xếp cho em chỗ ngồi ngay giữa lớp nha, kế bên bạn Minamoto đó.

- Dạ thưa thầy.


Miyoko về chỗ và tiết học bắt đầu. Trong suốt buổi học hôm đó, các bạn nam trong lớp không ngừng chủ động bắt chuyện và tỏ ra ga lăng với cô, người giúp lau bảng, người chia thêm đồ ăn vặt, người kéo ghế, mở cửa,... khiến các cô bạn khác trong lớp phải thờ dài "Thiệt tình, con trai lớp này mê gái quá đi" "Nhưng mà công nhận là Miyoko dễ thương thiệt đó" "Mong là chúng ta sẽ trở thành bạn tốt với cậu ấy"

Cuối cùng tiếng chuông hết giờ cũng vang lên, sau khi chào giáo viên, mọi người đều hớn hở đeo cặp chạy ra ngoài, không quên vẫy tay chào các bạn cùng lớp.


- Vậy Miyoko, cậu từng sống ở Mỹ sao?_ Shizuka thân thiện hỏi khi cả nhóm đang cùng nhau trên đường về

- Phải, ba mẹ mình vẫn còn làm việc ở Mỹ, nhưng họ nhận thấy môi trường giáo dục ở đó không phù hợp với mình, nên đã đưa mình tới Nhật và sống cùng một người bác.

- Vậy họ không định cùng về sống với cậu sao?_ Suneo tò mò

- Mình cũng không biết rõ nữa, có lẽ sau khi sắp xếp xong công việc, họ sẽ chuyển về đây.

- Vậy thì tốt rồi, từ nay chúng ta sẽ có thêm một bạn dễ thương trong lớp, phải không Suneo?_ Takeshi cười lớn nào

- Phải đó phải đó_ Suneo vội đồng ý

- Nè Miyoko, cậu có bận gì không? Một lát sang nhà mình chơi nha_ Shizuka mỉm cười nói

- Được chứ, mình sẽ mang theo bài tập, chúng ta cùng làm_ vui vẻ đồng ý

[ĐN Doraemon] (Dekisugi x Reader) Tớ thích cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ