Đi biển

681 51 4
                                    


Hôm nay nhóm Nobita sẽ có một chuyến đi biển chơi cùng với nhà Honekawa, sáng sớm mọi người đã tập chung đầy đủ tại biệt thự nhà Suneo, mọi thứ đã sẵn sàng và họ bắt đầu lên xe tới Kugenuma, một bãi biển tuyệt đẹp. 

Nhà Suneo đã có nhà riêng ở gần biển nên mọi người không cần phải đặt khách sạn, cả nhóm chia ra mỗi người một phòng riêng, sau khi thay đồ thì mọi người cùng xuống nước và chơi đùa. À nhắc mới nhớ, mặc dù Miyoko là một cô gái của các môn thể tao và hoạt động ngoài trời, nhưng cô lại không biết bơi. Do hồi nhỏ có một lần từng bất cẩn ngã xuống hồ bơi sau nhà, vì thế tạo nên nỗi ám ảnh trong cô. Bất kì chỗ nào như hồ, sông, biển, những nơi có nhiều nước thì Miyoko sẽ cảm thấy khó thở vì sợ bị chìm xuống.

Cả nhóm sau khi thay đồ bơi thì đã có mặt tại bãi biển, mùa này đi biển khá lạnh nên không có nhiều người ở đây, ba mẹ và anh họ của Suneo đang chuẩn bị  dụng cụ để nướng thịt, còn cả đám nhóc thì xuống nước. Nobita và Miyoko ban đầu chỉ làm ướt chân sau đó kéo nhau đi xây lâu đài cát, chưa được bao lâu thì Miyoko đã bị Dekisugi đến ôm nhấc bổng lên và bế ra ngoài biển.

     - Cậu đến đây không dành thời gian cho mình mà chỉ biết có Nobita thôi hả?

Dekisugi có chút hậm hực, khuôn mặt có chút khó chịu nói.

     - Không có, tại người ta sợ nước mà.

     - Có mình ở đây cậu còn sợ gì nữa, mình đỡ cậu.

Dekisugi nói xong thì nhẹ nhàng đặt Miyoko xuống, nắm lấy tay cô rồi từ từ dắt cô đi dạo dọc bờ biển. Chân Miyoko bị những làn sóng nhẹ làm cho ướt khiến cô có chút lạnh và run nhẹ, cô vui vẻ khoác tay Dekisugi và cùng trò chuyện thoải mái. Dekisugi cũng không ép cô xuống xa hơn nên Miyoko không bị dọa cho sợ. Sau một lát thì anh họ của Suneo đã nướng thịt xong nên cả đám kéo lên bờ để ăn. 

Cả nhóm vừa ăn vừa nghe Suneo khoe về căn nhà riêng gần biển của mình, cậu ta rất tự hào vì sự giàu có của bố mình. Không những đem lại niềm vui cho gia đình mà cả bạn bè của cậu nữa. Mặc dù hơi mệt nhưng nhóm Nobita không ai dám phàn nàn gì, chỉ biết đứng ngoan ngoan nghe Suneo lên mặt. 

       - Thật ra các cậu biết không, căn biệt thự đó của nhà tớ còn có một bí mật nữa đó.

Suneo đột nhiên nói đến bí mật khiến cả đám vô cùng tò mò

      - Đó là bí mật gì vậy?_ Takeshi hỏi lại sau đó cho một xiên thịt nướng vào miệng

      - Ở đó còn có ma nữa.

Suneo cố tình quay sang Nobita đang mải mê lấy thịt nói khiến cậu ta hét toáng lên rơi cả xiên thịt xuống cát, tay thì vô tỉnh đụng vào bếp nướng khiến bị phỏng nhẹ. Takeshi và Suneo phá ra cười còn Shizuka thì vội lấy đá để Nobita chườm vào.

      - Suneo cậu đùa thế không vui đâu._ Dekisugi nghiêm mặt nói

     - Mình đâu có đùa, đó là sự thật mà_ Suneo chỉ bình tĩnh nhún vai

     - Nếu thực sự có ma ở đó, sao ba cậu lại đồng ý mua lại nó chứ?_ Miyoko lên tiếng nghi ngờ

- Vì đó là một nơi mà một dòng họ vô cùng cao quý đã từng sở hữu, tiếc là họ đã mất cả rồi, không còn con cháu nữa nên đã bán lại. Cậu biết đó, gia đình tớ cũng là những người xuất thân cao quý mà, huống hồ nhà tớ sở hữu cả trăm biệt thự, cái này có ma hay không cũng đâu có ảnh hưởng gì.

[ĐN Doraemon] (Dekisugi x Reader) Tớ thích cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ