Chao xìn mọi người bây giờ là tối roài tôi vừa đi bộ về vui quá nên ra chap tiếp theo nhe .Thôi vô chuyện nhé
____________________________Hai người núp vào nơi nào đó còn sakura do mải mê ngắm sasuke mà trúng ảo thuật .
Đến sasuke thì ăn đất nhưng hình như anh quên rằng cậu mà thấy người mình yêu bị xước 1 vết thôi thì chắc anh chết .
Nhưng may do cậu vẫn biết do thực lực nên bị thương là điều khó tránh khỏi nên kệ cái vết thương mà bay tới nơi ở của akatsuki .
- Hăi. Cậu chào vui vẻ nhìn mấy tên thần kinh này .
- Ồ cậu tới chơi sao mau vào đi . Konan thấy vậy liền chạy đi pha trà cho cậu .
- Ủa sao em lại ở đây naruto . Itachi vừa làm nhiệm vụ về giật mình cứ tưởng naruto bỏ làng đi bụi .
T/g : có ai như anh đâu .
- Hi anh itachi . Cậu bình thản chào .
- Ngươi nói tên này á hả hắn hay tới đây chơi bình thường thôi mà có gì đâu hét . Thằng đồng đội thấy vậy liền giải thích cho anh .
- Hả em tới đây vậy sasuke đâu sasuke đang làm gì ? Anh lao đến lắc naruto như muốn kéo đầu cậu ra .
- Anh bình tĩnh em đưa shishui tới đây nhờ anh chăm sóc do em phải giết danzo lấy mắt lại cho ảnh nên không có thời gian chăm sóc
- À ra vậy . Anh thở phào 1 hơi nhẹ nhõm xong ôm shishui vào phòng đi ngủ ( ko suy nghĩ bậy bạ ) bỏ rơi thk đồng đội chí cốt ngồi kia thở dài .
- Vậy thôi ta đi về . Cậu lạnh lùng đứng dậy .
- Tạm biệt thủ lĩnh ngaaaa. Cả đám : phù may quá đi về rồi chứ nhìn thủ lĩnh hiền như vậy mình ghê không chịu nổi
( như các bạn nghe đo nó là thủ lĩnh ó )
-Cậu đi đâu vậy . Bóng hồng duy nhất trong đám lên tiếng
( do đã thấy mọi người đều lớn rồi nên anh cũng cư xử như khi đối đáp với mọi người )
- Sao phải nói . Anh mặt không 1 giọt cảm xúc làm 2 người kia sợ hãi .
- Naruto à bọn nó còn nhỏ lỡ ám ảnh tâm lí rồi làm sao . Anh chạy ta vội ngăn vẻ mặt của cậu lại
- Vậy cũng tốt ninja đâu phải trò chơi muốn chơi thì đi chỗ khác . Anh vẫn mặt lạnh nhưng hành động lại là ôm cậu vào người xoa đầu dỗ .
Thôi ngoan nào ngoan nào . Anh dụi đầu vào hõm cổ cậu :
- Cho tôi ngủ 1 lát đã còn nếu muộn rồi thì cõng tôi về nhé nhà có sẵn đồ ăn rồi .
Xong giữa đường đi họ gặp 2 đội shikamaru và đội kiba .
-Chào . Cậu lạnh nhạt mà chào cho có lệ .
- A chào mấy người đỗ rồi hả . Kiba nhảy lên vẫy tay vậy là kakashi phải đãi cả đám thịt nướng .
- Ủa naruto đang ngủ hả . Shikamaru nhìn cậu mà chọt chọt vô má .
Bất giác 2 đội kia thốt lên câu :
Cậu ấy trông đẹp trai quá . Anh nghe vậy hãnh diện " đương nhiên người yêu mình mà "
Xong cậu tỉnh dậy nhìn xung quanh .
- Ồ đang ăn thịt nướng hả vậy lúc nào ăn xong cõng tôi về nhé . Xong anh lại ngủ tiếp để mấy người kia ăn .
- Thầy không biết rằng naruto có mặt này luôn đấy . Anh xoa xoa cằm không ngăn nổi sự tò mò mà chọt vô má cậu .
- Là sao ạ thầy kakashi sesei .
Cô thấy hành động lạ nên hỏi thầy
- Như em biết thì cậu ấy là trợ giảng đúng không
- Ừm ừm .
- Em ấy luôn lạnh lùng và ghét cho ai đụng vào mình trừ sasuke và em ấy đã lên jouinn và anbu rồi .
Hảaaaaaaaa . Mọi người hét toáng lên .
Anh bình tĩnh : vậy sao cậu ấy lại xuống làm lại geinn.
- Vì em chứ vì ai . Anh nghe vậy liền chỉ thẳng vô mặt cậu .
Ẻeeeee
Vậy thôi chứ lười lém nhé bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
( Narusasu/Drop) Mãi Ở Bên Em , Sasuke
FanfictionTác giả : Eric , Eric_michi Truyện mik vt khi còn non nên ko dc hay ạ , chap đầu lấy cảm hứng từ "uchiha naruto" Ảnh cũ mất ko tìm được nên thay ảnh mới Tôi sẽ mãi ở bên cậu , sasuke .... Quỳ xuống xin đừng đem chuyện đi đâu chỉ đăng trêb w...