Chap 10

84 5 0
                                    


Sau lần bị cưỡng chế dịch chuyển thì zabuza đã ghim cái bóng đen ăấy nhưng cũng 3 phần sợ hãi do chính hắn cũng ko thấy rõ chỉ thấy  đôi mắt saringan của tộc   uchiha 
    Sau hắn vẫn tiếp tục muốn đi trả thù do nghĩ mình nhầm .

    Ở bên đây naruto đã giải quyết xong hết mọi việc nhưng cậu lại muốn xem xem người mà mình thương có tiềm năng như nào .

    Ở bên đây nhóm kakashi đang tập luyện điều khiển chackra bằng cách đi lên thân cây

  Sakura làm rất dễ vì lượng chackra của cô vừa vừa nên có thể dễ dàng điều khiển nhưng sasuke lại khác , anh có quá nhiều chackra hơn cả 1 chuinn nên điều đó làm anh gặp khó khăn trong việc điều khiển chackra .

  Cậu chỉ đứng trên cây nhìn anh rồi thầm mỉm cười rồi cũng thuấn thân đi đến nơi người tộc uzumaki ở ẩn đã được mọi người dăng 1000 lớp kết giới , phong ấn lẫn bẫy giống như 1 nơi bất khả xâm phạm vậy .

  - Ngươi là ai mà dám xâm phạm lãnh địa cu- chưa để trưởng lão nói xong cậu nhếch miệng giới thiệu :

  - Ta là uzumaki naruto người sẽ tiếp quản nơi này . Nghe xong mọi người giật mình quỳ xuống tỏ lòng trung thành :

  - Sống vì ngài , chết vì ngài hoàng tử của chúng tôi . Nhưng chắc chắn cũng có thành phần bất mãn về vị hoàng tử còn non trẻ này mà ngu ngốc thách đấu cậu :

  - Thưa ngài , ngài bây giờ chỉ là 1 đứa trẻ thì làm sao chúng thần tin ngài được đây ạ  . 1 trung thần của tộc uzumaki toshen lên tiếng đại diện cho toàn bộ những người không vừa lòng với quyết định này .

     - Nếu muốn ngươi có thể đấu với ta . Cậu mỉm cười nhìn tên nhóc mà mẹ cậu , người tưởng như đã chết đang đi tuần trăng mật với ông chồng mình và tạo nên akatsuki cùng với 1 vương quốc giới thiệu nên giữ lại làm thân cận .

    Vào trận đấu , cậu dùng dây xích của tộc uzumaki phong bế tất cả cử động của toshen lại rồi nhanh chóng kéo gần khoảng cách nhanh chóng kết thúc trận đấu nhưng người mà mẹ cậu đã để ý đương nhiên không phải bình thường rồi .

   Anh có hơi ngạc nhiên trước khả năng của cậu nhưng rất nhanh điều chỉnh lại cảm xúc phi đến kết ấn tạo ta 5 trụ in hoa văn của 4 nguyên tố : thủy , thổ , hỏa , mộc , phong nhưng cậu dùng thuật cao cấp hơn dùng sức mạnh của 4 thần thú : bạch hổ , thanh long , huyền vũ , chu tước  .  Bạch hổ tấn công , thanh long khống chế , huyền vũ bảo vệ , chu tước tấn công từ trên không nhưng may mắn anh cũng khá mạnh và cậu cũng thu lực lại kịp nên anh chỉ bị choáng và cơ thể tê nhức , bỏng nhẹ và bị rách mấy chỗ mà thôi .

  Anh cũng thu cậu làm thân cận bên mình rồi nhanh chóng di chuyển tới nơi nhận được tình báo vợ cậu tức sasuke đang gặp nguy hiểm lẫn thằng bé ngỗ ngược được cậu chỉnh đốn đang gặp nguy hiểm . Trên trán cậu gân đã nổi lên vài đường , đây là lần đầu tiên sasuke của cậu bị gặp nguy hiểm làm sao cậu không tức giận được chứ . Cậu phân thân ra cho 1 người đi cứu thằng bé còn cậu đi tới nơi của sasuke .

   Đang chiến đấu màn sương bỗng nhiên tan biến làm zabuza lẫn mọi người đều kinh ngạc nhưng kinh ngạc hơn là khi thấy cậu mặt lạnh lùng sát khí tỏa ra đủ để giết 1 ninja hạ đẳng nếu cậu muốn . Cậu ném tờ giấy nhiệm vụ của hắn vào mặt hắn xong quay qua cô gái đeo mặt nạ đang chiến đấu với sasuke :

   - Haku cô dừng lại đi nếu không tôi không biết mình sẽ làm ra chuyện gì đâu .

  - C..c.c.u.a.u..n..n..h..n..a..n..r..r...a.t..i...i..o..i..s..ao ( cậu nhận ra tôi sao )

  - Ờ . Anh mạnh lạnh ôm cậu vào lòng dùng thuật chữa trị toàn bộ vết thương cho cậu rồi hôn lên trán :

  - Ngốc , đã bảo đừng gắng sức quá rồi mà .

  - Nhưn- cậu nhìn anh đang tức giận nên cũng thôi mà im lặng để anh ôm cậu .

   Tên phế vậ-  Chưa để hắn nói xong , naruto đã tức giận dùng bọn chúng như thứ để hả giận kết ấn làm nước , gió nổi lên tạo ra vòi rồng khiến kakashi lẫn đội 3 cùng với người dân kinh ngạc nhìn bọn chúng bị cuốn lên xé xác chúng thành 5 mảnh máu nhuốm biến cả 1 nước biển nhuốm màu máu cùng với cơn mưa máu được vòi rồng phun ra khiến những người chưa từng hay sợ máu ngất ngay lập tức .

   Xong truyện 2 người thành đôi và đã đi tới khu trú ẩn của tộc cậu . Cậu bên đây bế anh cùng với kakashi đang ôm cô về làng . hokage nhìn là biết bọn nhỏ bị thằng bé dọa đơ người rồi . Bởi ông cũng vậy mà , ông đã từng choáng ngợp bởi màn song kiếm hợp bích của cậu và ?

    Có tính chất kinh dị *chắc vậy *
   Hai người mỗi người dùng hỏa thuật người dùng băng thuật diệt cả 1 đoàn người với đôi mắt saringan đỏ như máu với 1 người lạnh như băng đóng băng toàn bộ người rồi phun lửa vào chúng sau đó là 7749 màn tra tấn khiến chúng phải quỳ xuống với gương mặt người không ra người , đầu liên tục tuôn ra máu ,hốc mắt bị lòi ra đôi mắt đỏ ngầu , mồm bị rách toạc ra méo mó quỳ xuống với đôi chân bị đập gãy xoáy tròn lại vắt kiệt máu ở chân . Tai bị đứt 1 nửa với lưỡi 1 phần rơi lủng lẳng được giữ lại bởi phần thịt nhỏ cuối cùng . Khung cảnh khiến những người có ở đấy cũng sợ đến ngất ngay tại chỗ may mà có ? Đã đóng băng lại không họ sẽ bị khủng hoảng tâm lí mất thôi . 

 




         _______________________

   Chap được viết do tâm trạng tôi đang buồn . Đây là chap truyện dài nhất mà tôi viết :) .

 

( Narusasu/Drop) Mãi Ở Bên Em , SasukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ