Ngoại truyện : Cha (phần 1)

89 7 3
                                    

-Sasuke tại cậu đóoooooooooo. Sakura hét thẳng vào lỗ tai của anh trách mắng cậu để cả đội lạc vào dòng thời gian quá khứ khi minato còn chưa lên làm hokage .

- Thôi nào , em ấy chỉ vô tình thôi mà . ( khi nào chính thức yêu nhau thì naruto gọi tôi-em còn sasuke gọi anh-em nhé )
  Naruto yêu vợ đứng ra bảo vệ cho nóc nhà của mình thì sakura lại vô tình thét vô mặt cậu làm cậu đen mặt bắt mọi người đi tìm cuốn trục đó ở thời này .

Và lí do cậu và mọi người bị lạc ở đây thì....

Cậu đang làm nhiệm vụ cùng thầy kakashi thì lấy được 1 quyển trục lạ lẫm mở ra thì sasuke đang nấu ăn thì lỡ cắt vào tay xong máu chảy vào quyển trục và cuối cùng kết quả như đầu truyện .

  Mọi người thuấn thân nhìn thì kakashi cảm nhận được luồng chackra khổng lồ đang ở đây thì naruto đập tay vào lòng bàn tay à lên 1 tiếng :

  - Bạn của tôi có ở đây .

  - Nhưng lúc này em chưa ra đời mà  . Kakashi thắc mắc nhìn naruto cười mỉm nhìn về nguồn chackra khổng lồ đó.

- Hí hí tên đó không bị ảnh hưởng bởi không gian và thời gian nên cấm thuật quay ngược thời gian với cậu ta là vô dụng .

  -Ồ . Mọi người nghe cũng ừm à ờ thì mới nhớ ra đến đẳng cấp kage cũng không làm được vậy mà hét lên may nhờ naruto chứ không là bị người ta phát hiện rồi .

  Đến nơi

-Khỏi , câm không cần nói gì , rồi biết rồi cứ đi chơi đi cuốn trục ở chỗ tôi . Cậu cũng quen với tính cách của tên này mà thuấn thân cùng đồng đội đăng kí và giải thích tình hình cho ngài đệ tam nên cũng được cái giấy chứng nhận jouinn .

  Đi trên đường cậu gặp đội minato thì kakashi nhìn đứa trẻ đeo mặt nạ cảm thán ' đứa trẻ đó ngầu và đẹo trai thật ' như biết được suy nghĩ của ông thầy cả 2 người nhìn thầy với ánh mắt khinh bỉ còn cậu thì nhìn minato nước mắt vô thức chảy ra miệng mấp may :

- C..c..h..a.a . Minato cùng kakashi nghe được bất ngờ nhưng không quên chào hỏi :

  - Xin chào , tôi là namikaze minato còn 3 đứa nhóc này lần lượt là hatake kakashi , uchuha obito và nohara rin  .

  - Xin chào , tôi là uzumaki kakishu , 3 đứa nhóc lần lượt là uzumaki naruto , uzumaki sasuke ( theo họ chồng nên không cần đổi ) haruno sakura .

- Ẻ 1 đội 3 người tộc uzumaki sao ? Obito dựa đầu bằng hai tay hỏi với gương mặt nhìn muốn đấm , và sakura đấm thật:)

- Cậu làm gì tôi vậy ? Xoa xoa chỗ vừa đánh nhìn bà trằn vừa đánh mình .

  - Tôi thích đ-

- Xin lỗi vì sự vô lễ của bạn tôi nhưng quả thật mặt cậu rất đáng đánh . Sasuke ăn ngay nói thẳng chốt 1 câu xanh rờn làm mặt của cậu bạn kia đỏ như núi lửa sắp phun trào còn 3 người kia thì lăn lộn dưới đất mà lấy hơi dồn dập như người sắp chết .

  - Thôi nào xin lỗi cậu vì hai đứa ngốc này nhé chúng tôi mới tới tôi cũng không biết saringan kakashi lại là 1 đứa nhóc đáng yêu như này đấy . Cậu lạnh lùng bóp má n ông thầy nhà mình nhận được sự ngưỡng mộ khi thấy sự trưởng thành của cậu

- Ai bảo tôi đáng yêu chứ cậu có dám đấu với tôi không . Kakashi giận dỗi đòi thách đấu thì cậu cũng vui vẻ đồng ý muốn xem sức mạnh của thầy ai ngờ mới ra chiêu kakashi quá khứ đã ăn đát ngất luôn ở đấy phải nhờ thầy của họ vác về . Nhìn bóng của họ cậu không khỏi ghen tị :

- Ước gì cha vẫn còn sống . Câu nói của cậu minato vô tình nghe được giật mình quay lại thì chỉ thấy lá rơi xuống còn họ đã thuấn thân về nhà mà hokage đã chuẩn bị .

     ____________________________

Tự nhiên nay nỏi hứng viết ngoại truyện nên bắt tay vào luôn không ý tưởng lại bay mất

Nào xin đừng đọc chùa , bạn là ngườ văn minh đúng không ?:)
 
  Ấn nhẹ vô bình chọn thôi mà bạn có mất gì đâu nhưng đối với tui là động lực để viết tiếp đó:>

( Narusasu/Drop) Mãi Ở Bên Em , SasukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ