Chap 8 : Nhiệm vụ hộ tống (1)

115 7 0
                                    

  khò khò khò .

   -Này cậu giúp tôi đi chứ . Cô gái cùng người tóc đen mệt mỏi dỗ đứa bé ngủ  nhưng không được .

 -  À ờ để tôi . Cậu nhẹ nhàng ôm đứa bé dỗ và kết quả là gì ? Vâng  đứa bé còn hít hà mùi của cậu rồi ngủ ngon mặc kệ anh đang đen mặt vì ghen .

     Nhiệm vụ lần thứ 30

  -  Đã bắt được đối tượng  . Anh ném con mèo qua bên kakashi còn mình thì ôm lấy naruto nãy giờ đã chờ anh mà phi tới dụi đầu vào ngực anh bám lên người anh hóa thân thành 1 con kola .

    Anh cũng ko bài xích còn ôm lấy cậu vào vào lòng rồi chuyển thành cõng cho cậu đỡ mỏi . Mọi người thuấn thân tới tháp kage thông báo hoàn thành nhiệm vụ .

-   Mồ , không chịu đâu tớ muốn làm  nhiệm vụ cấp D cơ suốt ngày đi làm nhiệm vụ cấp E rồi . Cô giá duy nhất của nhóm hét lên ăn vạ đòi làm nhiệm vụ khác

- Ừm ừm. Anh cõng người đang ngủ đằng sau gật đầu .

 -  Các em vẫn chưa hiểu lí d_ chưa để ngài hokage đệ tam  nói xong thì 1 giọng khàn khàn lại ấm áp vừa mới ngủ dậy chen ngang :

  - Có tôi và thầy kakashi thì có làm nhiệm vụ cấp B cũng không sao đâu ông già . Xong anh dụi dụi đầu vào hõm cổ cậu hít lấy hương thơm bạc hà từ mái tóc xanh của người nào đó đang đỏ mặt cộng thêm việc nhột nhột làm cậu không di chuyển mà im lặng nghe mọi người nói chuyện .

 -  Hazz thôi được rồi ta giao cho các cháu nhiệm vụ hộ tống người xây cầu đến sóng quốc an toàn  . Ông xoa thái dương mệt mỏi vì cậu nói quá đúng rồi cãi lại được không đương nhiêm là không rồi .   

-    Ông tazuno mời ông vào .

   Cửa mở ra là 1 người già tay cầm hồ lô tu mà khinh thường :

  - 3 thằng nhóc này làm được gì không đó 1  đứa thì yếu đuối đứa thì đầu tóc như đít con vịt vậy . Còn thằng nhóc kia có làm được gì không vậy trông ngủ như vậy thật không đáng tin .

   -Haha ông đừng coi thường thằng bé là ninja thượng đẳng đó .
   -  Phụt . Cái gì thằng nhóc đó là ninja thượng đẳng á . Ông ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa khi biết người mình coi thường lại là 1 jouinn .

-   Về thôi sasuke . Cậu lười biếng than vãn xong anh cũng nghe lời mà thuấn thân về nhà nấu cơm cho cậu bỏ mặc 5 người trong phòng ngơ ngác .

   Sáng

-    Ủa bọn kua đâu  ông già nhìn chỉ thấy mỗi cô gái yếu đuối mà thấy cổ tội quá ngồi thù lù 1 đống vẽ hình tròn .

   Ở nhà naruto và sasuke

 - Bỏ sakura ở đó thiệt sao naruto . Cậu được anh ôm thì cũng vùi đầu vào ngực anh nhưng không quên đồng đội.

  - Ổng thầy đó tới muộn lắm không sao đâu .

  Sau 1 giờ

 - Mấy người sao không báo cho em hả  .  Cô tức giận nhìn người thầy với 2 tên 1 tên đang được cõng 1 tên thì ờm thôi đẹp trai nên được tha mà bả không thấy mặt ảnh do đang bị che bởi sasuke thôi chứ anh là 1 mĩ nam có tiếng đấy chứ chẳng đùa . 

 -  Tại sao cô không có não à đi nhanh lên tôi mệt rồi sasuke tí nữa sẽ có bài kiểm tra cho cậu đấy  . Xong anh thuấn thân bỏ 3 người rồi cũng đi lên đường còn mình thì đi theo khi nào cần giúp thì anh mới giúp thôi .

   Xong đi trên đường đi qua thấy  vũng nước .

   Cắt từ đoạn này cho hồi hộp chứ không phải tôi lười đâu .

   Thôi tạm biệt mọi người nhé tôi đi đọc truyện đây bye bye chap sau gặp  lại :)

( Narusasu/Drop) Mãi Ở Bên Em , SasukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ